ชีวิตของคนขับรถบรรทุกพ่วงเพชรพลอยสไลด์ออน

คนขับรถบรรทุกพ่วงคือวีรบุรุษแห่งท้องถนนอย่างแน่นอน พวกเขาเป็นมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมและได้รับการฝึกอบรมที่จำเป็น

ใบรับรองและใบอนุญาตที่จำเป็นสำหรับงานของพวกเขา พวกเขาเพชรพลอยสไลด์ออนให้บริการริมถนนที่หลากหลายสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ รวมทั้งบริการลากจูงและช่างทำกุญแจ บ่อยครั้งพวกเขาไม่ได้รับการชื่นชมจนกว่าพวกเขาต้องการ แต่พวกเขาทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อทำงานของตน

คนขับรถบรรทุกพ่วงจะถูกเรียกไปยังที่เกิดเหตุเพื่อนำรถที่เสียหายออกรถยก รถสไลด์และช่วยล้างถนน พวกเขาทำเช่นนั้นมีความเสี่ยงสูงต่อตนเอง พวกเขาต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการทำร้ายตัวเองจากขอบหยักของยานพาหนะที่อับปาง พวกเขายังต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้ขับขี่คนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บบนท้องถนน

  • เมื่อตอบสนองต่ออุบัติเหตุ คนขับรถบรรทุกพ่วงนอกจากจะนำรถที่เสียหายออกแล้ว ยังพบเห็นผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตอีกด้วย บางครั้งพวกเขาต้องถอดรถออกจากผู้บาดเจ็บ พวกเขายังต้องเคลื่อนย้ายยานพาหนะที่ชนกันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินสามารถเข้าไปหาผู้ประสบภัยที่อาจถูกโยนลงจากรถได้ ด้วยเหตุนี้ คนขับรถบรรทุกพ่วงจึงได้รับการยกย่องในการช่วยชีวิตผู้คนจำนวนมาก
  • คนขับรถบรรทุกพ่วงทำงานเป็นเวลานานในแต่ละวัน ไม่มีสองวันเหมือนกัน บางวันอาจช้ากว่าวันอื่นๆ เนื่องจากอาจมีการโทรเข้าบริการน้อยมาก วันอื่น ๆ ที่เรียกใช้บริการมาในทางปฏิบัติแบบไม่หยุดนิ่ง กำหนดการจะถูกกำหนดโดยบริษัทลากจูงตามความต้องการ บริษัทลากจูงหลายแห่งกำหนดให้คนขับรถของตนทำงานเป็นกะ 12 ชั่วโมง ในบางครั้ง ผู้จัดส่งอาจขอให้คนขับทำงานเป็นกะมากกว่า 12 ชั่วโมง

บริการลากจูงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงที่มีพายุใหญ่ เช่น พายุฝนและพายุหิมะ เกิดอุบัติเหตุมากขึ้นในระหว่างสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ดังนั้นบริษัทลากจูงจึงยุ่งเป็นพิเศษในช่วงเวลาเหล่านี้ คนขับรถบรรทุกพ่วงอยู่ในที่เกิดเหตุเสมอเพื่อเคลื่อนย้ายยานพาหนะที่อับปางและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุไปที่อื่น

นอกจากบริการลากจูงแล้ว บริษัทลากจูงหลายแห่งยังให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนอีกด้วย ซึ่งรวมถึงการให้บริการช่างทำกุญแจสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ล็อกตัวเองออกจากรถโดยไม่ได้ตั้งใจ ผู้ขับขี่เหล่านี้จะเปลี่ยนยางรถยนต์ด้วย พวกเขาอาจนำน้ำมันเบนซินสองสามแกลลอนมาให้คุณสำหรับรถของคุณหากคุณวิ่งออกไปที่ไหนสักแห่งบนท้องถนน

มีคนขับรถบรรทุกพ่วงบางคนที่คุณอาจไม่ต้องการเห็น สิ่งเหล่านี้คือยานพาหนะที่ลากรถออกจากที่ห้ามจอดหรือพื้นที่จอดรถที่จำกัดอื่น ๆ นอกจากนี้ คุณอาจไม่ต้องการเห็นคนขับที่ทำงานในนามบริษัทเอกชนที่ปรากฏตัวขึ้นเพื่อยึดรถของคุณ อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังปฏิบัติงานตามที่กฎหมายอนุญาต

คนขับรถบรรทุกพ่วงทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในทุกสภาพอากาศ ผู้ขับขี่รถยก รถลากเหล่านี้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เป็นอันตรายและมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ผู้ขับขี่เหล่านี้มักมีความเครียดเนื่องจากเงื่อนไขต่างๆ ที่พวกเขาเผชิญในแต่ละวัน ซึ่งรวมถึงการเห็นคนตายและบาดเจ็บบนท้องถนน พวกเขายังอยู่ภายใต้ความเครียดเมื่อพวกเขาออกไปตามสายเพราะพวกเขาไม่เคยรู้ว่าพวกเขากำลังถูกตั้งค่าให้ถูกปล้น พวกเขายังขยันขันแข็งให้บริการประชาชนเพื่อให้บริการที่จำเป็นเหล่านี้