ความสำคัญของการเปลี่ยนถ่ายรับซื้อน้ำมันเก่า

เครื่องยนต์เปรียบเสมือนหัวใจของรถ ไม่ว่าคุณจะทำการอัพเกรดอะไรเพื่อปรับปรุงสมรรถนะรถของคุณ เครื่องยนต์ก็ยังคงเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเครื่องยนต์ หลายคนมีแนวคิดนี้ว่าพวกเขาสามารถเข้ารับบริการรับซื้อน้ำมันเก่าและบางคนถึงกับใช้รถเกินสองถึงสามพันคันก่อนที่จะส่งรถไปรับบริการซึ่งเป็นสิ่งที่ผิด หลายคนไม่ทราบว่าน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนอยู่เสมอสำหรับเครื่องยนต์คือการขจัดแรงเสียดทานที่เกิดจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ขึ้นและลงเพื่อผลิตกำลังเมื่อรถเคลื่อนที่ หัวเทียนก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงานให้กับรถยนต์

รับซื้อน้ำมันเก่ามีปัญหาในการถอดแหวนที่นิ้วออก

คุณจะเลือกทำอะไร ฉันเดาว่าคนส่วนใหญ่จะเลือกใช้สบู่และถูนิ้วของคุณ การทำเช่นนี้จะช่วยลดแรงเสียดทานและทำให้การถอดแหวนทำได้ง่ายขึ้น ทฤษฎีเดียวกันนี้ใช้กับเครื่องยนต์เมื่อสร้างกำลังให้รถเคลื่อนที่ เพื่อนของฉัน จูเลียนกำลังขับรถมิตซูบิชิ แกรนดิสอยู่พักหนึ่ง เมื่อเดือนที่แล้วช่วงปลายเดือนกันยายน เขาตระหนักว่ารถไม่ได้ผลิตไมล์สะสมอย่างที่เคยเป็น โดยเฉลี่ยแล้ว น้ำมันเต็มถังสำหรับรถของเขาจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 450 กม.

ก่อนที่จะหยุดเติมน้ำมัน ครั้งสุดท้ายที่เขาตรวจสอบ มันสามารถวิ่งได้ถึง 380 เท่านั้นก่อนที่เขาจะไปเติมน้ำมัน ตอนแรกเขาไม่ได้คิดว่ามันผิดปกติเพราะถึงกำหนดเข้ารับบริการเมื่อ 3 เดือนก่อน รับซื้อน้ำมันเก่าเขาจึงคิดว่ารถเพิ่งจะเข้ารับบริการ เมื่อช่างซ่อมรถของเขา เขาได้รับแจ้งว่าคอมเพรสเซอร์เครื่องแรกของเขาเสียโดยสิ้นเชิง และถ้าเขาต้องขับรถต่อไป ไฟก็จะดับ หลังจากที่รถเข้ารับบริการแล้ว เขาช็อกหนัก รถสั่นราวกับว่ากำลังจะระเบิด

รับซื้อน้ำมันเก่าจราจรเกือบทั้งหมดที่เขาหยุดไว้

หลังจากที่ช่างนำรถของเขากลับมาเปิดเครื่องแล้วพบว่าคอมเพรสเซอร์ตัวแรกหมดสภาพเนื่องจากการสึกหรอ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เขาต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมดด้วยราคากว่าสองพันเหรียญ แม้ว่าการซ่อมบำรุงรถอาจใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่อย่างน้อย คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่ารถจะปลอดภัยในการใช้งาน นึกออกไหมว่าลูกสูบติดครึ่งทางขณะอยู่บนทางด่วน ผลร้ายอาจเกิดขึ้นได้ เพื่อประหยัดเงินในระยะสั้นขั้นพื้นฐานหรือเพื่อให้แน่ใจว่ารถของคุณปลอดภัย

คุณสามารถเลือกได้เอง ก่อนที่คุณจะเริ่มเปลี่ยนรับซื้อน้ำมันเก่ารถจักรยานยนต์ คุณต้องวางเครื่องมือที่คุณต้องการให้เอื้อมถึง รวมเครื่องมือต่างๆ เช่น ประแจ ไขควง หรือคีม เผื่อในกรณีที่มีการขันฝาเกลียวให้แน่น คุณควรเตรียมผ้าขี้ริ้วและภาชนะสำหรับน้ำมันที่ใช้แล้ว รถจักรยานยนต์ของคุณต้องอยู่ในบริเวณที่คุณสามารถสกปรก เลอะเทอะ และมันเยิ้มได้หลังกระบวนการเปลี่ยน ขอแนะนำให้ยกรถมอเตอร์ไซค์ของคุณขึ้นโดยใช้ขาตั้งแทนขาตั้งด้านข้างหรือด้านหลัง วางถังน้ำมันไว้ใต้รถมอเตอร์ไซค์ในตำแหน่งที่คุณคิดว่าน้ำมันกำลังจะไหลสิ่งต่อไปที่คุณควรทำคือ

รายละเอียดเพิ่มเติม: facebook.com/ByuToBuy