บิทคอยน์ เล่นยังไงนักขุด Bitcoin ต้องการผู้จัดการผลิตภัณฑ์หรือไม่

บิทคอยน์ เล่นยังไงบิทคอยน์ เล่นยังไงคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ bitcoins หรือไม่ เป็นเรื่องที่บ้าที่สุด ผู้คนกำลังเขียนคำจำกัดความการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเองและคิดค้นสกุลเงินใหม่! สกุลเงินนี้ไม่มีความสัมพันธ์กับรัฐบาลหรือประเทศใด ๆ ทุกสิ่ง “มีชีวิตอยู่” ในใจของคอมพิวเตอร์ที่ประกอบกันเป็นอินเทอร์เน็ต คณิตศาสตร์เบื้องหลังนั้นซับซ้อนเล็กน้อย แต่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และที่สำคัญกว่านั้น คุณสามารถซื้อของโดยใช้ bicoins ได้ Microsoft เพิ่งประกาศว่าพวกเขาจะยอมรับ bitcoin ในการชำระเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน ทั้งหมดนี้หมายความว่าอย่างไรสำหรับผู้จัดการผลิตภัณฑ์

ในการเล่นในโลกของ Bitcoins คุณต้องเป็นนักขุด

บิทคอยน์ เล่นยังไงนี่คือวิธีการทำงานของ bitcoins ในตอนแรกไม่มี bitcoins จากนั้นคนที่เริ่มใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (“การขุด”) โปรแกรมนี้แก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เมื่อพวกเขาแก้ไขปัญหา พวกเขาจะได้รับรางวัลสำหรับกิจกรรม “การขุด” ด้วย bitcoins จากศูนย์กลาง บิทคอยน์ เล่นยังไงจากนั้นปัญหาคณิตศาสตร์ก็กลายเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขและทุกคนก็กลับไปทำงานต่อ

บิทคอยน์ เล่นยังไงเมื่อ bitcoins เริ่มปรากฏขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ผู้คนเริ่มยอมรับพวกเขาเพื่อแลกกับสินค้าในโลกแห่งความเป็นจริง เมื่อคนอื่นเห็นว่าสิ่งนี้กำลังเกิดขึ้น พวกเขาจึงมีแรงจูงใจที่จะทำเหมืองมากขึ้น เพื่อที่จะแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ได้เร็ว ใหญ่ขึ้น และเร็วขึ้นจึงจำเป็น บิทคอยน์ เล่นยังไงได้กำไรการลงทุนในทรัพยากรของศูนย์ข้อมูลเกิดขึ้นและสิ่งที่เคยเป็นมาซึ่งผู้คนที่ใช้คอมพิวเตอร์สำรองที่บ้านกลายเป็นโรงงานอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็วในชั่วข้ามคืน มีริ้วรอยอยู่อย่างหนึ่งในโครงการ “พิมพ์เงินของคุณเอง” ทั้งหมด เช่นเดียวกับสกุลเงินใน “โลกแห่งความเป็นจริง” เช่น ดอลลาร์ ยูโร เยน รูเบิล ฯลฯ อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับ bitcoins นั้นไม่คงที่ นั่นหมายความว่าในแต่ละวัน มูลค่าของ bitcoins ที่คุณเป็นเจ้าของสามารถขึ้นหรือลงได้ หากธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับการขุด มูลค่าของ bitcoin ที่ตกต่ำครั้งใหญ่อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการทำกำไรของธุรกิจของคุณ