วิธีการ travel insurance ที่คุ้มค่าที่สุด

หากคุณเป็นนักเดินทางเป็นครั้งคราว travel insurance จากตัวแทนการท่องเที่ยว แต่ถ้าคุณเดินทางมากกว่าสองครั้งต่อปี การทำประกันหนึ่งฉบับที่ใช้งานได้ตลอดทั้งปีจะคุ้มค่ากว่าการซื้อประกันทุกครั้งที่เดินทาง คิดล่วงหน้า วางแผนล่วงหน้า ประกันการเดินทางรายปีสามารถจ่ายเองได้เพียงไม่กี่เที่ยว แต่ไม่ใช่ว่าประกันทั้งหมดจะคุ้มค่าเท่ากัน และราคาถูกที่สุดไม่จำเป็นต้องดีที่สุดเสมอไป เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง travel insurance แบบรายปีไม่ได้บังคับ แต่ช่วยให้คุณอุ่นใจได้ในกรณีที่เจ็บป่วยและสูญหายหรือเสียหายต่อทรัพย์สินและงานอื่นๆ อีกมากมาย

ซื้อ travel insurance รายปีที่ไหนดี

travel insurance เป็นที่แรกที่คุณจะลอง ในช่วงที่ผ่านมา ธนาคารมีการแข่งขันสูงและเพื่อรักษาธุรกิจของคุณไว้ อาจเสนออัตราที่ดีกว่า ตัวอย่างเช่น ธนาคารของฉันได้อัปเกรดบัญชีเช็คของฉันเป็นบัญชีพรีเมียม ฉันต้องจ่าย ต่อเดือน เป็นผลให้ฉันได้รับสิทธิพิเศษมากมายรวมทั้งฟรี travel insurance ทั่วโลก แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือ ฉันได้รับประกันการเดินทางฟรีทั้งหมดนี้ ไม่เพียงแต่สำหรับตัวฉันเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสมาชิกในครอบครัวของฉันที่เดินทางกับฉัน รวมถึงพ่อแม่และพี่น้องด้วย ฉันบอกว่าฟรีเพราะฉันได้รับผลประโยชน์อื่น ๆ แล้วซึ่งมีมูลค่ามากกว่า

ต่อเดือนถ้าฉันต้องซื้อเป็นรายบุคคล ฉันยังประหยัดเวลาได้มากเพราะไม่ต้องมองหาประกันอีกต่อไป ดังนั้นอย่าเพิกเฉยต่อธนาคารของคุณ บริษัทบัตรเครดิตก็มีการประกันที่คล้ายกัน travel insurance ในกรณีที่บัตรเครดิตของคุณถูกขโมยหรือสูญหาย พวกเขาจะจัดหาบัตรฉุกเฉินให้คุณ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง นอกจากข้อเสนอประกันการเดินทางแล้ว ยังมีข้อดีอีกประการหนึ่งในการตรวจสอบเงื่อนไขของบริษัทบัตรเครดิตของคุณ

บริษัทบัตรแทบทุกแห่งจะให้ความคุ้มครองที่ดีเยี่ยม

สิ่งต่างๆ ที่อาจผิดพลาดได้ บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งยังมีแผนกเฉพาะด้านการเดินทาง ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ส่วนลดการเดินทางแก่คุณเท่านั้น แต่ยังให้ความคุ้มครองที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย กล่าวคือ travel insurance ที่ดีขึ้นและด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก แต่โปรดทราบว่าข้อเสนอการประกันทั้งหมดไม่รวมการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนสำหรับรายการเดียวกันไปยังแหล่งต่างๆ แม้ว่าคุณจะมีประกันหลายฉบับก็ตาม ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณซื้อประกันการเดินทางแยกต่างหากและซื้อตั๋วเดินทางโดยใช้บัตรเครดิตของคุณ หากกระเป๋าเดินทางของคุณสูญหาย

คุณสามารถอ้างสิทธิ์จากแหล่งใดแหล่งหนึ่งจากทั้งสองแหล่งได้ แต่ไม่สามารถอ้างสิทธิ์ทั้งสองอย่างพร้อมกันได้ เหตุผลก็คือบริษัท travel insurance ได้รับความเดือดร้อนจากการฉ้อโกงครั้งใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การอนุญาตการอ้างสิทธิ์หลายรายการเป็นการกระตุ้นให้ผู้หลอกลวงมีประกันหลายรายการและทำการอ้างสิทธิ์ที่เป็นเท็จหลายรายการ ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถนำกระเป๋าเดินทางที่เสียหายไปแล้วในการเดินทางไกลโดยรู้ว่ากระเป๋าจะแตกสลาย พวกเขาสามารถเรียกร้องค่าเสียหายและการสูญเสียทรัพย์สินจากผู้ประกันตนหลายราย