การใช้ครีมกันแดด cielo ที่มีประสิทธิภาพและป้องกันการเผาไหม้

 

ในฐานะแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านขั้นตอนการดูแลผิวและความงาม ฉันแปลกใจเสมอที่ผู้คนจำนวนมากที่ใส่ใจเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของพวกเขาละเลยสิ่งที่อาจเป็นหนทางที่ดีที่สุดและมีราคาแพงน้อยที่สุดกันแดด cielo เพื่อผิวสวยและอ่อนเยาว์ การใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ กันแดด cielo ผู้คนคิดว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ป้องกันมะเร็งผิวหนังและป้องกันการเผาไหม้ ไม่ใช่เป็นเครื่องช่วยด้านความงาม แต่การฉายรังสีที่ทำให้เกิดผิวไหม้จากแสงแดดและมะเร็งผิวหนัง

ยังทำให้เกิดความเสียหายจากแสงที่ผิวหนังกันแดด cielo เช่น จุดด่างดำจากแสงแดด ลักษณะคล้ายหนัง รอยย่น และหลอดเลือดที่เด่นชัด ความเสียหายจากแสงยังทำให้ผิวมีสีซีดจางด้วยเนื้อสัมผัสและโทนสีที่ไม่สม่ำเสมอกันแดด cielo อันที่จริง ผิวที่หย่อนคล้อยและรอยด่างดำที่เราเชื่อมโยงกับความชรานั้นส่วนใหญ่เกิดจากการสัมผัสกับแสงแดดโดยไม่ได้ป้องกัน ดังนั้น หากคุณใส่ใจเกี่ยวกับลักษณะที่ปรากฏของผิว ครีมกันแดดควรเป็นส่วนหนึ่งของระบบการดูแลผิวของคุณ

ข่าวดีก็คือครีมกันแดดชนิดที่เหมาะสมสามารถปกป้องคุณ

การปกป้องจากรังสี UVA และ UVBที่ ผิวสีแทนสุขภาพดีกันแดด cielo ที่หลายคนพยายามหาเป็นผลพลอยได้จากผลที่เป็นอันตรายของรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์บนผิวของเรา รังสีอัลตราไวโอเลตประกอบด้วยแสง UVA และ UVB ทั้งสองรูปแบบสามารถก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนัง รวมทั้งมะเร็งผิวหนังกันแดด cielo ปัจจุบันมะเร็งผิวหนังคิดเป็นครึ่งหนึ่งของมะเร็งทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา และยิ่งผิวของคุณขาวมากเท่าไร ความเสี่ยงของมะเร็งผิวหนัง

ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น กันแดด cielo ข่าวดีก็คือครีมกันแดดชนิดที่เหมาะสมสามารถปกป้องคุณจากความเสียหายนี้ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าครีมกันแดดที่คุณใช้ป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ อ่านฉลากเพื่อให้แน่ใจว่าครีมกันแดดและค่า SPF ค่าSPF ตัวเลขบนฉลากครีมกันแดด – เป็นข้อพิจารณาสำคัญในการเลือกครีมกันแดด cielo ค่า SPF หมายถึงระดับการป้องกันที่แต่ละผลิตภัณฑ์มีให้ ค่า SPF 25 จะป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ได้ 93% พิจารณาสิ่งนี้ – SPF 25 – ขั้นต่ำสำหรับครีมกันแดดที่คุณใช้ และหากผิวของคุณไวต่อแสงแดดมากกว่าปกติ

ตามเนื้อผ้า ครีมกันแดดทางกายภาพมีความทึบแสง บางทีคุณอาจจำ

หากคุณเป็นคนผิวขาว มีผมสีแดงและตาสีฟ้าครีมกันแดด cielo แนะนำให้ใช้ค่า SPF 30 กันแดดมีสองแบบพื้นฐาน ครีมกันแดดเคมีและครีมกันแดดทางกายภาพ ครีมกันแดดเคมีดูดซับรังสียูวีและเปลี่ยนเป็นความร้อน ในทางกลับกัน ครีมกันแดดแบบ Physical จะสะท้อนรังสี UV และเปลี่ยนเป็นความร้อน การกระทำคู่นี้ทำให้ครีมกันแดด

ทางกายภาพมีประสิทธิภาพมาก ตามเนื้อผ้า ครีมกันแดด cielo ทางกายภาพมีความทึบแสง บางทีคุณอาจจำเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่มีสีขาวนวลซึ่งเคยใช้ตบจมูกของพวกเขาได้ นั่นคือครีมกันแดดทางกายภาพ บางคนหลีกเลี่ยงการใช้เพราะไม่ชอบให้ดูเหมือนถูกทาด้วยสีสงคราม แต่ครีมกันแดดแบบกายภาพในปัจจุบันแทบจะมองไม่เห็นเลย สอบถามที่ https://www.cielosunscreen.com/