เคล็ดลับการซื้อขายออนไลน์ B2B สำหรับผู้ซื้อชุดยูนิฟอร์มและแฟชั่น

อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและแฟชั่นเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตมากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับเด็ก ผู้ชาย หรือผู้หญิง ชุดยูนิฟอร์ม และเครื่องแต่งกาย unisex กลุ่มแฟชั่นและเครื่องแต่งกายที่ครองอุตสาหกรรม นอกเหนือจากการเป็นแฟชั่นและความหรูหราแล้ว อุตสาหกรรมนี้ยังต้องการทักษะออนไลน์และออฟไลน์ทุกประเภทเพื่อก้าวต่อไปและอยู่เหนือใคร

ทุกวันนี้ การมีอยู่ในตลาด B2B ช่วยให้แฟชั่นและเสื้อผ้าขายส่งเข้าถึงส่วนต่างๆ ของสังคมโดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ และเชื่อมช่องว่างระหว่างผู้ผลิตเสื้อผ้ากับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

ยูนิฟอร์ม

เพื่อให้การเดินเรือผ่านช่องทาง B2B เป็นไปอย่างราบรื่น ต่อไปนี้คือเคล็ดลับด้านความปลอดภัยที่ผู้ซื้อทุกรายควรคำนึงถึงขณะทำการค้ากับซัพพลายเออร์:

การตรวจสอบการระบุตัวตนของผู้จัดหาและบริษัท:

วิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบความถูกต้องและเพื่อลดความเสี่ยงของการฉ้อโกงขณะซื้อขายออนไลน์คือการดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะที่เหมาะสมก่อนทำธุรกรรมใดๆ แม้ว่าตลาด B2B จะเป็นสื่อกลางที่ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้อง การขาดการประชุมด้วยตนเองเพื่อดำเนินธุรกิจทำให้จำเป็นต้องทำการวิจัยที่เหมาะสมก่อนที่จะสร้างความสัมพันธ์ทางการค้ากับซัพพลายเออร์

ต่อไปนี้คือขั้นตอนบางส่วนในการลดความเสี่ยงของการฉ้อโกงของซัพพลายเออร์:

โปรไฟล์บริษัทที่สมบูรณ์ประกอบด้วยข้อมูลที่สามารถตรวจสอบได้และไม่สามารถยืนยันได้ ต่อไปนี้คือขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้ทราบถึงความถูกต้องของซัพพลายเออร์:

ชื่อบริษัทพร้อมกับเมืองและจังหวัด

ประเภทธุรกิจ:หากผู้ผลิตหมายความว่าซัพพลายเออร์ขายเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผลิต ผู้ผลิตได้รับการติดตั้งและฝึกอบรมในสายการผลิตเฉพาะเนื่องจากมีความเชี่ยวชาญสูงในสายผลิตภัณฑ์เฉพาะของตน

บริษัทการค้า:มีบริษัทการค้าบางแห่งที่เป็นอิสระในขณะที่บริษัทอื่นเป็นเจ้าของหรือเป็นเจ้าของโดยบริษัทผู้ผลิต แม้ว่าทุกคนจะพยายามหลีกเลี่ยงพ่อค้าคนกลาง แต่ก็มีบริษัทมากมายในโลกที่ส่งออกผลิตภัณฑ์ของตนโดยใช้บริษัทการค้าขาย นี่คือจุดที่บริษัทการค้ามีบทบาทสำคัญ อาจมีบางบริษัทที่ไม่ให้มูลค่าเพิ่มและการติดต่อกับซัพพลายเออร์เหล่านั้นจะทำให้ต้นทุนของคุณสูงขึ้นเท่านั้น

ตรวจเช็คคุณภาพสินค้า

ว่ากันว่าผู้ผลิตที่ดีไม่ใช่คนที่ไม่มีปัญหาด้านคุณภาพโดยสิ้นเชิง แต่เป็นผู้ที่คอยตรวจสอบคุณภาพระหว่างการผลิตอยู่เสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซัพพลายเออร์รับประกันว่าคุณจะติดต่อกลับตรงเวลาหากการซื้อเสื้อผ้ามีข้อบกพร่องและควรมีระบบที่เหมาะสมในการจัดการปัญหาด้านคุณภาพของวัสดุเสื้อผ้า ตามมาตรฐาน ISO ผลิตภัณฑ์ต้องการมากกว่าการตรวจสอบอย่างรวดเร็วก่อนที่จะบรรจุและจัดส่ง ซัพพลายเออร์ทุกรายต้องตรวจสอบวัตถุดิบและส่วนประกอบก่อนการผลิต ตั้งค่าการตรวจสอบระหว่างการผลิต และควบคุมดูแลขั้นสุดท้ายหลังการผลิต

การสุ่มตัวอย่างเสื้อผ้า

ตัวอย่างเครื่องนุ่งห่มและเสื้อผ้ามีความสำคัญมากและมีไว้เพื่อพัฒนาและทดสอบก่อนเริ่มการผลิตจำนวนมาก การสุ่มตัวอย่างเป็นหนึ่งในกระบวนการหลักในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและแฟชั่น และมีบทบาทสำคัญในการทำธุรกิจออนไลน์ เนื่องจากผู้ซื้อทำการสั่งซื้อขั้นสุดท้ายหลังจากตรวจสอบคุณภาพของตัวอย่างแล้วเท่านั้น

กลุ่มตัวอย่างจะตัดสินความสามารถและความสมบูรณ์แบบของผู้ส่งออกว่าเขาดำเนินธุรกิจอย่างไร ช่วยให้ผู้ซื้อตัดสินผู้ส่งออกและองค์กรที่เขาเป็นเจ้าของ หากตัวอย่างมีคุณภาพดีและราคาที่เหมาะสม ก็จะดึงดูดผู้ซื้อให้สั่งซื้อได้ตามปกติ

การทำธุรกิจบนพอร์ทัล B2B อาจเป็นพรมแดนที่ค่อนข้างใหม่ แต่ถ้าไม่ได้รับการเจรจาเชิงกลยุทธ์อาจส่งผลให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้นและชั่วโมงการทำงานพิเศษสำหรับทั้งผู้ผลิตชุดยูนิฟอร์มและผู้ซื้อ

สนใจเพิ่มเติม www.style-icon.com