Hemp Seed Oil ศักยภาพทางโภชนาการที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์

เมล็ดกัญชง มักเรียกว่าหัวใจกัญชงไม่ได้เปิดเผยต่อมนุษย์ Hemp Seed Oilเนื่องจากเราใช้มันร่วมกับผลิตภัณฑ์กัญชงอื่น ๆ เป็นเวลาหลายพันปี ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบในการผสมเมล็ดนก เป็นเหยื่อตกปลา Hemp Seed Oilหรือเพื่อผลิตผ้าที่ทนทานน่าเสียดายที่เรายังไม่ได้สำรวจศักยภาพทางโภชนาการที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเหล่านี้ ซึ่งบางครั้งได้รับการขนานนามว่าเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุดในโลกเมล็ดพันธุ์เหล่านี้

ซึ่งได้มาจากพืชในสกุลกัญชา Hemp Seed Oil (ขอบคุณที่เมล็ดพืชน้ำมันและเส้นใยของต้นกัญชาที่ได้รับการรับรองสำหรับการผลิตกัญชงเชิงอุตสาหกรรมให้สารออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทในปริมาณเล็กน้อยHemp Seed Oil ไม่เพียงพอสำหรับผลกระทบทางร่างกายหรือจิตใจประเภทใดๆ) ประกอบด้วยทั้งหมด กรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดไขมันจำเป็นส่วนใหญ่ที่จำเป็นต่อสุขภาพของมนุษย์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์จากพืชที่เชื่อถือได้

ในขณะที่ยังไม่มีอาการแพ้ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดูเหมือนโดดเด่น

และไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพประมาณ 40% ของน้ำหนักเมล็ดประกอบด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 และ 33% ของเมล็ดประกอบด้วยโปรตีน ซึ่งเหนือกว่าถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวซึ่งมีโปรตีน 35% อย่างไรก็ตาม Hemp Seed Oilโปรตีนที่พบในเมล็ดกัญชงนั้นย่อยง่ายกว่าและดูดซึมได้ง่ายกว่า Hemp Seed Oilพวกมันยังเป็นแหล่งใยอาหารที่ยอดเยี่ยม (ซึ่งช่วยสร้างอุจจาระจำนวนมากและให้ความรู้สึกอิ่ม) พร้อมด้วยแคลเซียม ธาตุเหล็ก ธาตุที่มีประโยชน์และอิเล็กโทรไลต์ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่ปลอดภัยที่สุดในการรับประทาน เนื่องจากปราศจากกลูเตน และผู้ที่แพ้อาหารอื่น ๆ

(เช่น แลคโตส น้ำตาล หรือกลูเตน) สามารถรับประทานได้Hemp Seed Oil ในขณะที่ยังไม่มีอาการแพ้ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดูเหมือนโดดเด่นและแพร่หลายนี้Hemp Seed Oilกลับถูกมองข้ามไปโดยมากว่าเป็นแหล่งสารอาหารที่เป็นไปได้สำหรับมนุษย์ จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้พบว่ากว่า 95% ของเมล็ดกัญชงที่ขายในยุโรปถูกนำไปเป็นอาหารสัตว์ Hemp Seed Oilอย่างไรก็ตาม มีวิธีการใช้และเตรียมอาหารมากมายนับไม่ถ้วน และตัวเลือกต่างๆ ก็จบลงด้วยจินตนาการของเราเท่านั้น

รสชาติที่นุ่มนวลของเมล็ดถั่วทำให้เป็นของหวานและมิลค์เชคที่ยอดเยี่ยม

เราสามารถบริโภคมันดิบ บดเป็นผง แตกหน่อHemp Seed Oil แช่ กลายเป็นนมกัญชง (ซึ่งเป็นเมล็ดผงผสมกับน้ำและทำเป็นเครื่องดื่มครีม) เพิ่มในขนมอบหรือแม้แต่เป็นชา บริษัทที่ผลิตอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายอาจเสนอเต้าหู้กัญชง เนย ซีเรียล ขนมปัง และผลิตภัณฑ์รสอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย hemp seed oil serum รสชาติที่นุ่มนวลของเมล็ดถั่วทำให้เป็นของหวานและมิลค์เชคที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้น่าแปลกที่น้ำมันเมล็ดกัญชงซึ่งสกัดจากเมล็ดโดยตรง

ส่วนใหญ่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย หรือในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นHemp Seed Oil เชื้อเพลิง สี และพลาสติก อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรมองข้ามประโยชน์ของการบริโภคน้ำมันเมล็ดกัญชงที่ทรงพลัง Hemp Seed Oilมีไขมันอิ่มตัวค่อนข้างต่ำกว่าน้ำมันปรุงอาหารอื่นๆ และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการของโรคเรื้อนกวาง

Hemp Seed Oil