Outsource Vs In House SEO

การตลาดทางอินเทอร์เน็ตเติบโตขึ้นทุกวัน ในสถานการณ์เช่นนี้ การมีเว็บไซต์เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอสำหรับธุรกิจ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้จะมองเห็นเว็บไซต์นี้และปรากฏในผลการค้นหาเมื่อผู้ใช้ค้นหาคำหลักที่เกี่ยวข้อง ด้วยบริษัทและเว็บไซต์จำนวนมากที่ขายผลิตภัณฑ์หรือบริการเดียวกันกับธุรกิจของคุณ คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณได้รับความสนใจและได้รับธุรกิจเพิ่มขึ้น

นี่คือที่มาของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) หลายบริษัทกำลังรวม SEO เข้ากับกลยุทธ์ทางการตลาดของตน สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามอีกข้อหนึ่ง In-House SEO ดีกว่าหรือคุณควร Outsource SEO ของเว็บไซต์ของคุณกับเอเจนซี่? ข้อดีและข้อเสียของการทำ SEO ของเว็บไซต์ของคุณทำภายในองค์กรเมื่อเทียบกับการทำ SEO จากภายนอกคืออะไร ทั้ง SEO ภายในองค์กรและ SEO จากภายนอกมีข้อดีและข้อเสีย แต่ละบริษัทต้องพิจารณาทั้งสองรุ่นแล้วตัดสินใจตามความต้องการ

ข้อดีของ SEO ภายในองค์กร

1. ผู้เชี่ยวชาญ SEO ภายในบริษัทจะรู้จักธุรกิจของคุณเป็นอย่างดี และจะเข้าใจถึงความแตกต่างของบริษัทและความท้าทายของบริษัทด้วยเช่นกัน

2. การทำ SEO ภายในองค์กรช่วยให้คุณควบคุมกลยุทธ์และการดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์ สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ได้ทันทีหากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เนื่องจากเขานั่งอยู่ในสำนักงานเดียวกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของบริษัท

3. ผู้เชี่ยวชาญ SEO ภายในองค์กรทำงานบนเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น ไม่ใช่เว็บไซต์อื่นๆ ซึ่งหมายความว่าผู้เชี่ยวชาญสามารถให้ความสนใจอย่างเต็มที่กับเว็บไซต์ของคุณและสามารถปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณได้

4. บางครั้ง SEO ภายในองค์กรมีราคาถูกกว่าเอเจนซี่ SEO จากภายนอก

ข้อเสีย SEO ภายในองค์กร

1. SEO เป็นสาขาที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหาเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จำเป็นต้องมีการปรับปรุงอยู่เสมอกับการเปลี่ยนแปลง ทักษะในการทำ SEO ยังเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หากคุณตัดสินใจที่จะทำ SEO ให้กับไซต์ของคุณภายในองค์กร คุณก็ต้องใช้เวลาและเงินในบางครั้งเพื่อเรียนรู้ด้านใหม่ๆ ของ SEO และติดตามการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

2. อาจใช้เวลานานหากคุณต้องตามเทรนด์ของธุรกิจให้ทัน และสิ่งสำคัญคือต้องติดตามแนวโน้มของธุรกิจ หากคุณเลือกทำ SEO ภายในองค์กร คุณจะต้องให้ความสนใจกับการตลาดโดยรวมของเว็บไซต์ของคุณ และอาจไม่มีเวลาที่จะอัปเดตตัวเองด้วย SEO ล่าสุด สิ่งนี้อาจส่งผลให้แนวทางปฏิบัติ SEO ที่ล้าสมัยซึ่งอาจส่งผลต่อการจัดอันดับไซต์ของคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.order-box.com/?p=74#องค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการแคชหน้า

รับทำ SEO