ตรวจบ้านก่อนโอนนับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรม

นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมการตรวจรับบ้านที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในขณะนี้ ตรวจบ้านก่อนโอน ซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านกำลังใช้เทคโนโลยีล่าสุดตรวจบ้านก่อนโอน และผู้ตรวจสอบบ้านกำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ด้านล่างนี้คือรายการประโยชน์หลักบางประการของการใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตพีซีในด้านการสร้างรายงานการตรวจบ้านตัวเลือกมากมายขณะนี้ผู้ตรวจสอบบ้านสามารถใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบนสมาร์ทโฟน

และแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีฮาร์ดแวร์ให้เลือกมากมายสำหรับการใช้งานภาคสนาม ตรวจบ้านก่อนโอน นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากพวกเขาสามารถหาสิ่งที่ใช้งานได้จริงสำหรับพวกเขาและเหมาะกับสไตล์การตรวจสอบของพวกเขาตรวจบ้านก่อนโอน  ผู้ตรวจสอบที่ต้องการอุปกรณ์ขนาดเล็กพอดีมือสามารถใช้ซอฟต์แวร์บนสมาร์ทโฟนได้ ในขณะที่ผู้ตรวจสอบที่ต้องการอุปกรณ์ขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย

นอกจากนี้ยังสามารถย้ายจากหน้าจอหนึ่งไปยังอีกหน้าจอหนึ่งได้ด้วยการปัด

สามารถใช้ซอฟต์แวร์บนแท็บเล็ตได้สะดวกในการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย และซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านสามารถสร้างขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะเฉพาะตรวจบ้านก่อนโอน  ตัวอย่างเช่น ผู้ตรวจสอบสามารถกรอกข้อมูลได้ด้วยการแตะนิ้ว นอกจากนี้ยังสามารถย้ายจากหน้าจอหนึ่งไปยังอีกหน้าจอหนึ่งได้ด้วยการปัดนิ้วง่ายๆ การกรอกข้อมูลเพื่อตรวจสอบและสร้างรายงานที่ดูสวยงามได้ง่ายกว่าที่เคยคลาวด์โปรแกรมซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบางโปรแกรมที่ทำงานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ใช้ระบบคลาวด์เพื่อถ่ายโอนไฟล์ไปมาตรวจบ้านก่อนโอน  นี่เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมาก

ตรวจบ้านก่อนโอน เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้สายไฟเมื่อพยายามซิงค์ไฟล์การตรวจสอบระหว่างอุปกรณ์ของคุณกับเดสก์ท็อป คลาวด์เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและสะดวกซึ่งผู้ตรวจสอบบ้านสามารถจัดเก็บการตรวจสอบตรวจบ้านก่อนโอน  ไลบรารี และแม้กระทั่งไฟล์สำรอง สามารถเข้าถึงได้โดยคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและติดตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์ไว้กล้องโปรแกรมซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบางโปรแกรมยังใช้ประโยชน์จากกล้องที่ยอดเยี่ยมซึ่งตอนนี้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตส่วนใหญ่ สมาร์ทโฟนระดับสูงรุ่นใหม่หลายรุ่นมาพร้อมกล้อง 8 MP

ผู้ตรวจรับบ้านสามารถตรวจสอบภาคสนามให้เสร็จสมบูรณ์ได้

การใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบนสมาร์ทโฟนพร้อมกล้องคุณภาพ ผู้ตรวจสอบไม่ต้องนำกล้องดิจิทัลแยกต่างหากติดตัวอีกต่อไป ความสามารถในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแล้วเพิ่มรูปภาพนั้นลงในรายงานโดยตรงจะช่วยประหยัดเวลาได้มากสำหรับผู้ตรวจบ้าน เมื่อใช้อุปกรณ์เพียงเครื่องเดียวตรวจบ้านก่อนโอน ราคาถูก ผู้ตรวจรับบ้านสามารถตรวจสอบภาคสนามให้เสร็จสมบูรณ์ได้ พร้อมรูปภาพที่ดูดี แท็บเล็ตตามรอยสมาร์ทโฟนในด้าน

กล้องและคุณภาพของภาพแต่หลายคนก็ยังขาดแฟลชตรวจบ้านก่อนโอน  อุปกรณ์บางอย่างไม่มีแฟลชในขณะที่อุปกรณ์อื่นมีแฟลชอ่อน ผู้ตรวจสอบจะเป็นผู้ตัดสินใจว่ากล้องในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเพียงพอสำหรับการตรวจสอบบ้านหรือไม่แบตเตอรี่ข้อดีอีกอย่างของการใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตคืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เหล่านี้ โดยทั่วไปแล้ว สมาร์ทโฟนสามารถอยู่ได้อย่างน้อยทั้งวันหากใช้งานในระดับปานกลาง