เคล็ดลับและเคล็ดลับที่ดีที่สุดก่อนโปรศัลยกรรม

ร่างกายของคุณคือการรับรู้ความงามของคุณ บางคนชอบลักษณะที่ธรรมชาติมอบให้ ในขณะที่บางคนหมกมุ่นอยู่กับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ของใบหน้าหรือร่างกาย จนสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่เหมาะสม โชคดีที่การศัลยกรรมเสริมความงามเป็นประโยชน์สำหรับคนประเภทหลัง! ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา โปรศัลยกรรมงามได้ก้าวไปไกล และพูดตามตรง มันไม่ใช่สิทธิพิเศษของคนรวยและชนชั้นสูงอีกต่อไป ในโพสต์พิเศษนี้ เราจะค้นหาสิ่งที่ต้องทำในการเลือกศัลยแพทย์ตกแต่งและวิธีการดำเนินการตามขั้นตอนด้วยความรู้ที่ถูกต้อง

การเลือกโปรศัลยกรรมตกแต่ง

  • ไม่น่าแปลกใจเลย สิ่งแรกที่คุณควรทำในการทำจมูกหรือเสริมหน้าอกคือการหาโปรศัลยกรรมที่ดี มีคลินิกหลายแห่งในเมืองส่วนใหญ่และบางแห่งก็ให้บริการด้านความงามและศัลยกรรมพลาสติกสำหรับผู้หญิง 
  • แนวคิดพื้นฐานแสดงไว้ด้านล่าง แนวคิดคือการเลือกศัลยแพทย์ที่ได้รับการรับรอง โปรศัลยกรรมวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบว่าศัลยแพทย์ที่เลือกนั้นมีคุณสมบัติเพียงพอหรือไม่ คือการตรวจสอบที่เว็บไซต์

ซึ่งคุณจะพบชื่อของเขา/เธออยู่ในรายการ สิ่งนี้สำคัญมากเพราะโปรศัลยกรรมคนใดสามารถอ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการโปรศัลยกรรมได้ และในทางกฎหมายก็ไม่ผิดแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์สำหรับกระบวนการง่ายๆ คุณต้องการคนที่ช่ำชองพอ ศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองต้องผ่านการฝึกอบรมด้านศัลยกรรมพลาสติกมากกว่าสองปี และต้องผ่านการทดสอบต่างๆ ซึ่งทำให้ชื่อของพวกเขามีความน่าเชื่อถือ

โปรศัลยกรรมคนใหม่คู่ควรกับเวลาและเงินของคุณหรือไม่

  • ก็ควรที่จะมองหาประสบการณ์ ศัลยกรรมความงามเป็นส่วนหนึ่งของโลกโปรศัลยกรรมและไม่ใช่แค่การฝึกฝนเท่านั้น ศัลยแพทย์ตกแต่งมีส่วนร่วมในการเสริมรูปลักษณ์ของคุณ
  • ดังนั้นเขาจึงต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญและศิลปินด้านความงามด้วย ปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณา ค่าใช้จ่ายโดยรวมของการผ่าตัดมีความสำคัญอย่างยิ่ง อย่างน้อยก็สำหรับคนส่วนใหญ่
  • ศัลยแพทย์ที่ดีสามารถเรียกร้องค่ารักษาที่เหมาะสมซึ่งถือว่าคุ้มค่า เพราะอย่างน้อยคุณก็คาดหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม อย่าลืมถามคำถามของคุณก่อนการผ่าตัดเสมอ 

น่าเศร้าที่มีหลายกรณีที่โปรศัลยกรรมผิดพลาดโดยสิ้นเชิง และหลายครั้งเป็นเพราะผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องไม่มีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ หรือเธอมีความคาดหวังแตกต่างจากการผ่าตัดโดยสิ้นเชิง การเปิดใจกว้างกับคำถามและการหาข้อมูลอย่างละเอียดของการผ่าตัดโดยรวมเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขอคำแนะนำที่ถูกต้อง สุดท้าย ใช้เวลาของคุณเพื่อตัดสินใจว่าคุณจำเป็นต้องได้รับมีดหรือไม่ ในกรณีส่วนใหญ่ คนที่เข้าใจความต้องการและผลลัพธ์ที่ดี ออกมามีบุคลิกที่มั่นใจ ท้ายที่สุด มันไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของคุณเท่านั้น