Shinkolite องค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของบ้าน

องค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของบ้านคือหลังคาและรางน้ำ shinkolite ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะทำให้บ้านของคุณแห้งและปลอดภัยแม้ในสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุด shinkolite แต่เวลาและความเสียหายอาจส่งผลให้แผ่นกั้นกันน้ำแตกในที่สุด ซึ่งนำไปสู่ความเสียหายร้ายแรงต่อโครงสร้างฤดูใบไม้ผลิเป็นเวลาที่ดีในการตรวจสอบ

shinkolite สัญญาณความเสียหายแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านทุกคนคือการตรวจสอบหลังคาและรางน้ำเป็นประจำเพื่อหาสัญญาณของความเสียหายจากสภาพอากาศหรือการเสื่อมสภาพตามอายุ shinkolite และเวลาที่เหมาะจะทำคือฤดูใบไม้ผลิ ท้องฟ้าแจ่มใส shinkolite และพายุฤดูหนาวที่พัดกระหน่ำก็หมดไปอีกหนึ่งปีหลังคาและรางน้ำโดยทั่วไปมีอายุการใช้งานหลายปี แต่เมื่อความเสียหายหรือความเสื่อมสภาพที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศเริ่มขึ้น

ตรวจสอบจากหลังคาจะแม่นยำกว่ามากหากคุณรู้สึกไม่สบายใจ

สัญญาณภายนอกที่บ่งชี้ว่ามีบางอย่างผิดปกติมักจะค่อนข้างบอบบาง shinkolite แม้ว่าความเสียหายของโครงสร้างที่ซ่อนอยู่จะเกิดขึ้นแล้วก็ตามความเสียหายของโครงสร้างจากหลังคารั่วหรือระบบรางน้ำล้มเหลว shinkolite อาจส่งผลให้ฐานราก หลังคา และผนังไม้เสียหายอย่างถาวร shinkolite เพดานกลับไม่ได้ ผนังภายใน และพรมเสียหาย การซึมผ่านของน้ำในสายไฟและอุปกรณ์แสงสว่าง และแม้กระทั่งการพังทลายของเพดานทั้งหมดหรือบางส่วนในกรณีส่วนใหญ่ การตรวจสอบด้วยตนเองสามารถทำได้จากระดับพื้นดิน แต่สำหรับการประเมินที่เหมาะสม shinkolite  คุณอาจต้องตรวจสอบ

จากบันไดอย่างใกล้ชิด การตรวจสอบที่จอดรถ ระเบียง shinkolite และส่วนต่อขยายของห้องสามารถทำได้จากระดับพื้นดิน แต่การตรวจสอบจากหลังคาจะแม่นยำกว่ามากหากคุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการปีนบันได หรือต้องการความคิดเห็นอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับสภาพหลังคาหรือรางน้ำของคุณ shinkolite เรายินดีอย่างยิ่งที่จะส่งช่างเทคนิคหลังคาที่ผ่านการฝึกอบรมของเราไปตรวจสอบโดยไม่มีข้อผูกมัดรางน้ำอาการเริ่มต้นอาจเห็นรอยสกปรกบนขอนไม้และสโกเชียใต้รางน้ำ

การเตือนล่วงหน้าข้อควรจำหากคุณเห็นรอยสกปรกหรือลายน้ำบนพังผืด

นอกจากนี้ คุณยังอาจเห็นตะปูขึ้นสนิมในไม้ Scotia ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่ามีความชื้นติดอยู่หลังไม้สำหรับสายตาที่ไม่ได้รับการฝึกฝน อาการเหล่านี้อาจดูเหมือนปัญหาที่มีต้นตอจากเนื้อไม้ shinkolite แต่มักเกิดจากมุมรั่วซึมหรือรอยต่อของรางน้ำ รอยที่บอบบางเหล่านี้อาจใช้เวลาถึง 20 ปีกว่าที่จะเริ่มปรากฏขึ้น shinkoliteและอาจดูเหมือนไม่เป็นอันตราย แต่ภายใต้พื้นผิวนั้นมีหายนะที่อาจเกิดขึ้นได้การไหลซึมของน้ำอย่างต่อเนื่อง

จากรางน้ำจะติดอยู่ด้านหลังสโกเชียและพังผืด เนื่องจากลักษณะการดูดซับของไม้ ความชื้นที่ติดอยู่จะถูกดึงเข้าไปในเส้นใยของไม้ ทำให้เกิดการเน่าของไม้ หลังคา shinkoliteโรคเชื้อรานี้จะทำลายความสมบูรณ์ของโครงสร้างของไม้ ทำให้ไม้พังทลายในที่สุด โดยมักไม่มีการเตือนล่วงหน้าข้อควรจำหากคุณเห็นรอยสกปรกหรือลายน้ำบนพังผืดหรือสโกเชีย และมันอยู่ใกล้รอยต่อหรือมุมของรางน้ำ shinkoliteคุณเกือบจะแน่ใจได้ว่ามีน้ำรั่วออกจากรางน้ำ