แม้จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในเทคนิค CUS

การ CUS ด้วยสายตาเป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและมีความสามารถสูงสุดสำหรับการทดสอบแบบไม่ทำลาย การทดสอบภาพต้องใช้แสงที่เพียงพอของพื้นผิวการทดสอบและวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องตามกฎหมายของเครื่องวิเคราะห์ การที่จะประสบความสำเร็จในการตรวจสอบด้วยสายตานั้นก็คือการได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษเนื่องจากจำเป็นต้องมีการฝึกอบรม (ความรู้เกี่ยวกับรายการและขั้นตอนเงื่อนไขการบริหารที่คาดหวังเกณฑ์การรับรู้การเก็บบันทึกเป็นต้น) และมีขอบเขต มันเป็นความจริงเช่นเดียวกันที่ความไม่สมบูรณ์ทั้งหมดที่พบโดยเทคนิค CUS อื่น ๆ

ในที่สุดควรได้รับการยืนยันโดยการตรวจสอบด้วย CUS

สามารถรวมเป็นการทดสอบภาพโดยตรงการทดสอบภาพระยะไกลและการทดสอบภาพโปร่งแสง การตรวจสอบด้วยสายตาสามารถใช้สำหรับการตรวจสอบพื้นผิวด้านในและด้านนอกของการจัดประเภทของฮาร์ดแวร์รวมถึงอ่างเก็บน้ำที่เก็บถังความดันท่อและอุปกรณ์อื่น ๆ แม้จะมีความคืบหน้าในการสร้างประสบการณ์ใกล้ตายอื่น ๆ การตรวจสอบด้วยภาพอาจจะยังคงเป็นกลยุทธ์การสืบสวนเบื้องต้นที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้งานภาคสนามจำนวนมาก ในฐานะที่เป็นกลไกใหม่เช่นเดียวกับคู่มือการเข้าถึงแสง, คุณภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเทคนิคการตรวจสอบภาพ

การตรวจสอบด้วยสายตา CUS เป็นเทคนิคที่จำเป็นซึ่งไม่สนใจซ้ำแล้วซ้ำอีกนี่เป็นหลักฐานสำหรับผู้ประเมินที่เริ่มต้นในธุรกิจ CUS ตัวอย่างเช่นการตรวจสอบด้วยตาเปล่าของโรงงานปฏิบัติงานสามารถมองเห็นช่วงปัญหาที่เห็นได้ชัดเช่น seep outs การเต้นเป็นจังหวะมากเกินไปการเกิดสนิมหรือการเยื้องศูนย์การตรวจสอบนี้เป็นวิธีการที่เข้าใจง่ายมากและสามารถใช้เพื่อรับรู้อาณาเขตที่ต้องการแอปพลิเคชัน CUS เพิ่มเติม

การฝึกอบรมการตรวจสอบด้วยสายตาแม้ว่าจะเรียนรู้ได้ง่าย

โดยการเรียนรู้การทดสอบภาพคุณจะได้รับการเตรียมพร้อมอย่างดีสำหรับอุตสาหกรรมใด ๆ ที่ขึ้นอยู่กับเทคนิคการตรวจสอบด้วยภาพ การทดสอบแบบไม่ทำลายรวมถึงวิธีการตรวจสอบด้วยภาพเป็นวิธีที่น่าสนใจสำหรับการปฏิบัติ CUS ที่สำคัญ ดังนั้นใช้ประโยชน์จากการให้คำปรึกษา CUS และเรียนรู้เทคนิคการตรวจสอบภาพทันทีหลักสูตรนี้จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเบื้องต้นสำหรับการตรวจสอบด้วยภาพทางอุตสาหกรรม

การเตรียมครอบคลุมทฤษฎีที่สำคัญมาตรฐานการทดสอบรายการการดำเนินงานของเกียร์และการจัดตั้งสถาบันความปลอดภัยกลยุทธ์การทำงานขั้นตอนวัสดุการกำหนดที่เหมาะสมรหัสและทิศทางที่เป็นรูปธรรมที่ใช้โดยธุรกิจและความเข้าใจของสัญญาณและการเตรียมห้องปฏิบัติการที่เพียงพอ CUS หลักสูตรนี้ใช้เวลาเตรียมการที่จำเป็นสำหรับการรับรองการตรวจสอบด้วยภาพระดับ 1 และระดับ 2

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=cd8b7a4b8bb9bbf442a9d50fa465fe0e9d868a13