digital door lock การรักษาความปลอดภัยให้บ้านของคุณ

ล็อคประตูดิจิทัลสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณซึ่งครั้งหนึ่งเคยสงวนไว้สำหรับสำนักงานและสนามบินที่มีความปลอดภัยสูงเท่านั้น ล็อคประเภทนี้มีให้เห็นในบ้านมากขึ้นทั่วประเทศ digital door lockตอนนี้คุณก็สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ได้เช่นกันมีล็อคดิจิทัลหลายประเภทให้เลือก digital door lockแต่แต่ละล็อคเหล่านี้ให้การป้องกันที่ดีกว่าล็อคแบบเดิมเนื่องจากอาชญากรไม่สามารถเลือกได้ นอกจากนี้ระบบล็อค

ประตูแบบดิจิทัลบางครั้งจะติดตั้งสัญญาณเตือนซึ่งจะส่งเสียงเตือนหากประตูของคุณถูกบังคับให้เปิดโดยเพิ่มการป้องกันอีกชั้น digital door lockการล็อกไม่ให้ออกจากบ้านหรือการใส่กุญแจผิดเป็นเรื่องในอดีตเมื่อคุณติดตั้งล็อคประตูดิจิทัลดิจิตอลพร้อมคีย์digital door lockที่ใช้ได้บางคนใช้วิธีไขกุญแจแบบเดิมเพื่อปลดล็อกประตู หน่วยเหล่านี้ทำขึ้นเพื่อรับทั้งการป้อนหมายเลขพินดิจิทัลและ / หรือการใช้คีย์สำหรับผู้ที่ต้องการทั้งสองตัวเลือก

เครื่องอ่านบัตรดิจิทัลอนุญาตให้ผู้ใช้พกกุญแจขนาดเท่าบัตร

ไม่ใช่ทุกคนในครัวเรือนที่จะชอบวิธีการเดียวกัน การล็อกเหล่านี้ทำให้คุณมีตัวเลือกในการใช้วิธีการแบบดั้งเดิมหรือแบบดิจิทัลแยกกันหรือบางส่วนสามารถกำหนดค่าให้ต้องใช้digital door lockวิธีการเข้าทั้งสองวิธีก่อนที่ประตูจะปลดล็อกเครื่องอ่านบัตรดิจิทัลเครื่องอ่านบัตรดิจิทัลอนุญาตให้ผู้ใช้พกกุญแจขนาดเท่าบัตรเครดิตไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเงินdigital door lockเหมือนกับกุญแจห้องพักของโรงแรมที่เราคุ้นเคยเมื่อเดินทาง ผู้ใช้ไม่ต้องจำหมายเลขพินหรือพกพาคีย์แบบเดิม ๆ

การล็อคเหล่านี้สร้างขึ้นสำหรับสิ่งกีดขวางที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ซึ่งจะล็อคdigital door lockตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าหรือออกปุ่มกดล็อคการล็อคปุ่มกดยังเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยมาก digital door lockสัญญาณเตือนแบบมีเสียงในตัวรวมและอุปกรณ์เสริมที่เปิดใช้งานเมื่อมีการบังคับเข้า พวกเขาใช้หมายเลขพินหรือรหัสเพื่อปิดการใช้งานเพื่อปลุกและปลดล็อกประตู โดยปกติแล้วหมายเลขพินสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ 2 ถึง 7 ชุดตัวเลขและโปรแกรมให้ใช้ชุดค่าผสมที่แตกต่างกัน

คุณจะอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่าคุณให้ความคุ้มครองที่ดีกว่าสำหรับบ้านและครอบครัว

สำหรับแต่ละบุคคลdigital door lockรุ่นจะต้องมีการติดตั้งแบบมืออาชีพ แต่หลายคนสามารถทำการติดตั้งได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเลือกล็อคแบบใดคุณจะอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่าคุณให้ความคุ้มครองที่ดีกว่าสำหรับบ้านและครอบครัวของคุณ แต่ละตัวเลือกเหล่านี้มีข้อดีและข้อเสียตัวเลือกใดที่เหมาะกับคุณโดยทั่วไปจะเห็นdigital door lock กันน้ำแต่ทุกวันนี้มีบ้านจำนวน

มากขึ้นเรื่อย ๆdigital door lock เนื่องจากคุณสมบัติที่ล้ำสมัย รูปแบบนี้ใช้การ์ดแทนคีย์ มาพร้อมกับซอฟต์แวร์การจัดการที่ตั้งโปรแกรมการ์ดแต่ละใบdigital door lockเพื่อเปิดประตูที่ตรงกัน ในกรณีที่บัตรสูญหายระบบสามารถตั้งโปรแกรมใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้บัตรที่สูญหายถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการฉ้อโกงจนกว่าจะมีการเปลี่ยนบัตรใหม่