ทัวร์เวียดนามและสัมผัสประสบการณ์โฮมสเตย์ที่ที่ราบสูง

ทัวร์เวียดนามทัวร์ที่หลากหลายสำหรับผู้ที่เดินทางในเวียดนามทัวร์เวียดนาม ผู้เดินทางจะพบว่ามีบริการล่องเรือเวียดนาม ทัวร์ภาคใต้ ทัวร์ภาคเหนือ เวียดนามคลาสสิก และอื่นๆมีช่วงงบประมาณที่หลากหลายที่บริษัททัวร์จะนำเสนอ ทัวร์เวียดนามดังนั้นผู้เดินทางทุกคนสามารถเลือกจากบางสิ่งบางอย่างได้อย่างแน่นอน ทัวร์เวียดนามไม่ว่าพวกเขาจะสนใจอะไรก็ตามทัวร์ต่างๆ เช่น ทัวร์เวียดนามใต้ เป็นทัวร์แบบค้างคืน เนื่องจากจะพานักท่องเที่ยวไปสำรวจจุดหมายปลายทางต่างๆ

เช่น Cu Chi และสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ไฮไลท์ของทัวร์คือการพานักท่องเที่ยวไปสำรวจ HCMC ทัวร์เวียดนามแม่น้ำสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ไฮไลท์ของ Cu Chi ขี่ช้าง และสัมผัสประสบการณ์โฮมสเตย์ที่ที่ราบสูงตอนกลางทัวร์เช่นทัวร์พิเศษนี้จะรวมที่พักของโรงแรมซึ่งจะรวมอาหารเช้า อาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวัน ทัวร์เวียดนามมัคคุเทศก์ที่พูดภาษาอังกฤษ ล่องเรือ ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและอื่น ๆทัวร์เวียดนามอีกแห่งที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากคือ

บินไปยังดานังและโอนไปยังฮอยอัน สำรวจฮอยอัน เมืองโบราณ

ทัวร์เวียดนามกลางดานัง ไฮไลท์ของทัวร์นี้ ได้แก่ ที่พัก อาหารเช้า ทัวร์เวียดนามเยี่ยมชมชายหาดจีนในเมืองดานัง หมู่บ้านโนนหนวก พิพิธภัณฑ์จาม สำรวจเมืองฮอยอันโบราณ ทัวร์เวียดนามเพลิดเพลินกับอาหารค่ำของจักรพรรดิในป้อมปราการเว้ ล่องเรือในแม่น้ำฮวง และ ไฮไลท์ของเวียดนามความประทับใจของเวียดนามและลาวเป็นอีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่นำเสนอและเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเห็นความหลากหลายของวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ทัวร์เวียดนามและภูมิทัศน์ของเวียดนาม ทัวร์เยี่ยมชมเมืองที่มีเสน่ห์ เช่น หลวงพระบางของลาวและเวียงจันทน์ ล่องเรือบน

ทัวร์เวียดนามสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงและอ่าวฮาลอง ทัวร์ไซโคลผ่านย่านเมืองเก่าของฮานอย และสำรวจเมืองหลวงพระบางทัวร์อินโดจีนเวียดนามเป็นอีกทัวร์หนึ่งที่นักเดินทางจะพบว่าน่าสนใจมากเมื่อสำรวจโฮจิมินห์ ทัวร์เวียดนามพานักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ทัวร์เมืองโฮจิมินห์ บินไปยังดานังและโอนไปยังฮอยอัน สำรวจฮอยอัน เมืองโบราณ และบินไปฮานอย ที่ซึ่งพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับการขี่จักรยาน ในย่านเมืองเก่าของฮานอย สำรวจน่านน้ำของอ่าวฮาลองบนเรือสำราญเต็มวัน บินไปเวียงจันทน์และเดินเที่ยวรอบเมือง และบินไปหลวงพระบาง

นักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่น่าพึงพอใจที่สุดในชีวิต

ซึ่งพวกเขาจะเยี่ยมชมตลาดกลางคืนและเพลิดเพลินกับการเดินทางไปยังปากทัวร์เวียดนาม ถ้ำอูมีทัวร์เวียดนามที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ผู้มาเยือนเวียดนามสามารถเข้าร่วมได้ บริษัททัวร์จะนำเสนอทัวร์ที่ผ่อนคลายเช่นกัน เช่น สปาและแหล่งช้อปปิ้ง นอกจากนี้ยังมีทัวร์มุสลิมที่สามารถนำไปทัวร์ HCMC ฮานอยและฮาลอง เมื่อคุณต้องการเยี่ยมชม

ประเทศของเวียดนาม การชมประเทศผ่านไกด์ทัวร์เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการรับวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และสัมผัสประสบการณ์ประเทศ เวียดนามมีพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมมากมาย ทัวร์เวียดนามกลางและนักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่น่าพึงพอใจที่สุดในชีวิตอย่างแน่นอนหากคุณสามารถจัดเวลาได้ ทัวร์เวียดนามคุณอาจหลีกเลี่ยงการเดินทางไปเวียดนามตั้งแต่มกราคมถึงเมษายน เดินทางช่วงปลายเดือนกันยายนหรือต้นเดือน หลายๆ ช่วงก็เป็นช่วงที่ดี