เจาะใจการเกิดยางรถยนต์

ส่งตรงสายพันธุ์จากสนามแข่งสู่ท้องถนน ด้วยความเย้ายวนใจใหม่มุ่งเสนอประสิทธิภาพในระดับสูงสุดของยางซิ่ง WOLVERINE X402 คือยางรถยนต์ ยางซิ่งที่ไม่มีการประนีประนอมต่อความเย้ายวนในความสามารถ การดีไซน์ที่เน้นโดยเฉพาะต่อการยึดท้องถนน การคุมและการตอบรับต่อการบังคับเลี้ยว

WOLVERINE X402 ถือเป็น ยางรถยนต์ ยางซิ่ง ที่ต่อยอดมาจาก WOLVERINE X401 เหมือนมาได้อย่างครบถ้วน แต่สิ่งที่ WOLVERINE X402 นั้น ผิดแผกแตกต่างจาก ยางซิ่ง รุ่นก่อน โดยการลดความกว้างของร่องดอกยางที่ช่วยเพิ่มคุณลักษณะในการลดเสียงดังรบกวนจากการขับขี่ได้เหนือกว่าเดิมถึง 40% แต่ยังคงการวาดเขียนหน้ายางที่โฉบเฉียว และเต็มไปด้วยคุณสมบัติให้มีความยึดถนนหนทางได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม

และด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของการออกแบบสไตล์ asymmetrical เป็นเหตุให้ RAIDEN TIRES รุ่น WOLVERINE X402 ยังคงประสิทธิภาพ ยางซิ่ง ที่เหมาะเป็นอย่างมาก กับกระบะ รถตู้ และรถยนต์ SUV ความสามารถสูง เพื่อคุณ

สำหรับการเกิดยางรถยนต์  RAIDEN TIRES รุ่น WOLVERINE X402 ยางซิ่ง ที่ได้การออกแบบจากนายช่างมืออาชีพการผลิตยางรถยนต์ สรรสร้างยางซิ่งที่ตอบรับโจทย์ให้กับนักขับ ด้วยอุปกรณ์การผลิตที่ได้เกณฑ์ คุมกระบวนการการผลิต เพื่อให้ได้ยางซิ่งที่มีสมรรถนะสูง

สำหรับกระบวนการการเกิดยางรถยนต์ ซิ่ง RAIDEN TIRES รุ่น WOLVERINE X402 มี 7 วิธีการดังนี้ การผสมผสานยาง การบดยาง  การกดอัด และการฉาบผ้าใบ การขึ้นรูปยาง การสร้างยาง เครื่องสร้างยาง การอบยาง พร้อมกับขบวนการวัลคาไนซ์ การตรวจดู

ถ้าหากคุณกำลังมองหา ยางรถยนต์ ยางซิ่ง ที่อาจจะสนองตอบ Lifestyle ของคุณ และพร้อมจะพาคุณทะยานไปในทุกสภาพการณ์ถนน WOLVERINE X402 ยางซิ่ง ที่ตอบรับโจทย์คุณได้ครบถ้วนทุกข้อ สนใจรับข่าวยาง RAIDEN TIRES ก็สามารถคลิก เข้าหาประกาศได้ที่ WWW.RAIDENTIRES.COM