การจองทะเบียนรถที่ปัจจุบันเป็นเรื่องที่สะดวกมากขึ้น

หลังจากซื้อรถใหม่แล้วการจองทะเบียนรถครั้งแรกมักจะมีผลเป็นเวลาสามปี นี่เป็นเรื่องจริงที่นี่ในฟิลิปปินส์เมื่อสามปีแรกของการลงทะเบียนรถยนต์หมดอายุเจ้าของจะต้องต่ออายุการลงทะเบียนกับสำนักงานการขนส่งทางบก เป็นประจำทุกปี หากคุณเคยมีประสบการณ์กับหน่วยงานของรัฐในประเทศนี้คุณก็รู้ว่าอาจต้องใช้เวลานานในการทำธุรกรรมที่สำคัญทั้งหมด โดยปกติแล้วจะมีคนเสียค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวันเพียงต่ออายุทะเบียนรถ

จองทะเบียนรถยนต์และเราทุกคนมีความอุดมสมบูรณ์เราจะไม่สนใจที่จะเรียนรู้วิธีเร่งรัดให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ต้องทำธุรกรรมกับหน่วยงานรัฐบาลเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมต้องต่ออายุการจองทะเบียนรถของฉันเมื่อรถเปิดสามปีจากเวลาที่ฉันซื้อมาก่อนที่ฉันจะไปที่ ฉันได้ทำการวิจัยทางอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับข้อกำหนดและขั้นตอนการดำเนินการเพื่อต่ออายุการลงทะเบียนของฉัน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

จองทะเบียนรถมีรายละเอียดขั้นตอนในการดำเนินการรูปแบบ

จองทะเบียนรถที่จะเติมเต็มและเอกสารประกอบที่จำเป็นที่จำเป็น  ความรับผิดของบุคคลที่สามที่บังคับใช้ จำเป็นต้องใช้ก่อนที่เอเจนซีจะอนุมัติการต่ออายุ ประกันนี้ควรจะชดเชยครอบครัวของบุคคลใด ๆ ที่จะกลายเป็นอุบัติเหตุของยานพาหนะอุบัติเหตุ

จำเป็นต้องมีรายงานการตรวจสอบจองทะเบียนรถซึ่งมีรายละเอียด

เฉพาะของยานพาหนะและการทดสอบการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบว่าควันที่มาจากท่อหางอยู่ในขอบเขตที่ยอมรับได้โดยรัฐบาลหรือไม่ความต้องการเหล่านี้ดูง่ายพอที่จะทำให้สำเร็จ แต่ปัญหาก็มาพร้อมกับการเข้าคิวของคนที่จะต่ออายุทำให้กระบวนการนี้ใช้เวลานานมาก

ฉันโชคดีที่ได้รับการแนะนำจากเพื่อนคนหนึ่งไปยังบริษัทประกันภัยที่มีสำนักงานอยู่ใกล้กับ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการต่ออายุการจดทะเบียนรถยนต์ด้วยค่าบริการที่น้อยมาก ฉันไม่ต้องอยู่นานในสำนักงาน สำหรับการต่ออายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้ แต่ต้องนำรถของฉันไปยังไซต์ทดสอบการปล่อยก๊าซซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจากสำนักงานของบริษัทประกันภัย

หลังจากที่ฉันจ่ายเงินจำนวน แล้วและรถของฉันได้รับการทดสอบเพื่อปล่อยมลพิษฉันก็ปล่อยให้พวกเขาจัดการงาน วันรุ่งขึ้นการจองหมายเลขทะเบียนรถจะเสร็จสมบูรณ์และสติกเกอร์สำหรับหมายเลขจานและกระจกหน้ารถของฉันพร้อมที่จะพิสูจน์การต่ออายุการทำธุรกรรมนี้ไม่ได้ทำให้ฉันใช้จ่ายวันเดียวใน เพื่อเสียเวลารอ ฉันสามารถเข้าร่วมงานวันของฉันและต่ออายุการลงทะเบียนรถของฉันได้โดยไม่ต้องยื่นขอลาหยุดเพื่อทำเสร็จ