dr.jill สร้างการเปลี่ยนแปลงในการดูแลผิวในปัจจุบัน

ทศวรรษที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในอุตสาหกรรมการดูแลผิวพรรณ  ใช้โลชั่นและยาเพื่อสร้างใบหน้าที่ไม่เหมือนใคร ดีที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดด้วยการแนะนำของใบหน้าออกซิเจน มีหลาย บริษัท ที่มีใบหน้าของออกซิเจนเป็นของตัวเอง แต่เทคโนโลยีนี้มีต้นกำเนิดมาจาก บริษัท ออสเตรเลียซึ่งนำมาสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาในท้ายที่สุด

การใช้อ๊อกซิเจนภายใต้แรงกดและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้ได้รับ dr.jill serum การดูแลผิวที่มุ่งเน้นการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึกและจัดการกับปัญหาผิวที่พบบ่อยเช่นความเสียหายจากแสงแดดจุดด่างดำริ้วรอยและริ้วรอย “กล่าวว่า dr.jill ที่ให้การรักษา

ทางเลือกของ serums dr.jill

ที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้ผิวหน้าของออกซิเจนไม่เหมือนใคร มี dr.jill ที่มีการประยุกต์ใช้วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่ผิวส่งผลให้เกิดความชุ่มชื้นทันทีกระชับขึ้นและยกที่เห็นได้ชัด; วิตามินซีเข้มข้นและสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวที่ไม่เรียบเนียน และแม้กระทั่งการรักษาแบบผสมผสานระหว่างริ้วรอยและริ้วรอยต่างๆในขณะที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนลงและสว่างขึ้น

การดูแลผิวหน้าด้วย dr.jill ได้รับการยกย่องอย่างมาก

จากบรรดาดาราในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ดนตรีและการสร้างแบบจำลองสำหรับสูตรการรักษาผิวที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ในเดือนมกราคมปีนี้ ได้ร่วมเวทีเดียวกันที่แกรมมี่และเบื้องหลังพวกเขาได้แชร์สิ่งอื่น ๆ ไว้ก่อน – ระบบการดูแลผิวพรรณก่อนการแสดงของพวกเขา

ทั้งสองตัวหนาและมาดอนน่าพึ่งพาพลังความชุ่มชื่นของเทคโนโลยี dr.jill บนผิวหน้าโดยได้รับการแต่งตั้งจาก และลูกสาวของเธอ “มันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมาดอนน่าก่อนงานพรมแดงเช่นแกรมมี่ นักออกแบบใบหน้ามาดอนน่าซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้านหลังเวทีของเธอก่อนการแสดงของเธอกับ การรักษาใช้ออกซิเจนภายใต้ความกดดันที่จะให้กรดไฮยาลูโรนิกและออกฤทธิ์ที่ทำให้ผิวดูอวบอิ่มตัว

dr.jill ยังได้รับการยกย่องให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าแกรมมี่ในวันอาทิตย์เช่นเดียวกับ การรักษาด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ชายที่ชอบ ที่ต้องการมองสิ่งที่ดีที่สุดบนพรมแดงและบนเวทีโดยไม่ทำให้ยุ่งยากมากเกินไปการรักษาจะชุ่มชื่นและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวทำให้ผิวดูสดชื่นและสดชื่น ในขณะที่มีตัวเลือกการรักษาผิวใหม่ ๆ ให้เลือกมากมายดูเหมือนว่าคนรวยและคนดัง ๆ ได้เลือกไว้ มีบริการบำบัดผิวด้วยออกซิเจนหลากหลายชนิด ขอให้ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของคุณแนะนำผลิตภัณฑ์และเซรั่ม dr.jill ที่ดีที่สุด