ถุงซิปล็อคพลาสติก 7 เคล็ดลับในการลดต้นทุนของคุณ

ถุงซิปล็อค ราคาของถุงซิปซิปเพิ่มขึ้นเป็นเวลามากกว่าหนึ่งปี พายุเฮอริเคนแคทรีนาและริตาได้เขลอะออกหรือทำลายผู้ผลิตพลาสติกที่ผลิตเม็ดพลาสติกที่สำคัญทำให้ราคาขึ้นสูงขึ้น แม้ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว แต่ผลกระทบของพวกเขายังคงมีอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีความไม่แน่นอนในตะวันออกกลางไม่มีบอกที่ราคาของถุงพลาสติกซิปหรือที่เรียกว่าซิปถุงซีลจะไปเป็นน้ำมันเป็นส่วนประกอบที่สำคัญกับในใจนี่เป็น

ถุงซิปล็อคพลาสติก 7 เคล็ดลับ คุณสามารถใช้เพื่อลดต้นทุนของคุณ

  1. ทดสอบความหนาฟิล์มต่างๆ หลาย บริษัท รู้สึกว่าพวกเขาได้รับการคุ้มครองที่ดีกว่าด้วยถุงหนา นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นกรณี วัสดุที่ใช้ในการทำถุงซิปล็อคของคุณเป็นตัวกำหนดความแข็งแรงและคุณสมบัติของกั้นไม่ใช่ความหนา หนาไม่ได้หมายความว่าดีขึ้น
  2. พึ่งพาผู้ผลิตถุงซิปล็อคของคุณเพื่อเป็นแนวทาง นี่คือช่วงเวลาพิเศษในอุตสาหกรรมพลาสติกและทิศทางของบรรจุภัณฑ์ของคุณเป็นมืออาชีพสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก ผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุหีบห่อของคุณสามารถช่วยคุณในการกำหนดภาพยนตร์ที่เหมาะสมสำหรับแต่ละแอปพลิเคชันของคุณ บ่อยครั้งที่ บริษัท จะใช้วิธีการหนึ่งขนาดเหมาะกับทุกรูปแบบสำหรับถุงซิปซิปและพวกเขามักจะใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จำเป็น
  3. ขอเวลาเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ผลิตถุงซิปล็อคพลาสติกของคุณพร้อมกับคำยืนยันการสั่งซื้อของคุณ แม้ว่าจะไม่สามารถรับประกันได้ว่าถุงพลาสติกซิปของคุณจะจัดส่ง บริษัท ที่มีชื่อเสียงสามารถคาดการณ์ได้อย่างใกล้ชิด รู้ว่าเมื่อถุงซิปซิปของคุณควรมาถึงจะช่วยให้คุณจัดการพื้นที่โฆษณาของคุณและลดโอกาสในการวิ่งออก
  4. จัดทำแผนฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ผลิตพลาสติกของคุณไม่สามารถรับเรซินสำหรับถุงซิปล็อคได้ ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ไม่เคยได้ยิน แต่วันนี้เป็นไปได้จริงมาก ซัพพลายเออร์ของคุณควรมีการสำรองพืชที่พวกเขาสามารถไปในหยิก ที่สำคัญที่สุดให้ปรึกษาเรื่องนี้กับผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณ พวกเขาจำเป็นต้องรู้ถุงพลาสติกซิปของคุณต้องการเพื่อช่วยให้พวกเขาก่อนที่คุณจะหมด
  5. พิจารณาตัวเลือกฟิล์มพลาสติกที่แตกต่างกันสำหรับถุงซิปล็อคของคุณ การผสมผสานเรซิ่นที่แตกต่างกันสามารถเพิ่มความแข็งแรงของถุงพลาสติกของคุณและช่วยให้คุณสามารถใช้ฟิล์มพลาสติกที่บางลงได้
  6. ลองใช้กระเป๋าพลาสติกซิปแบบสต็อก มีหลายขนาดของสต๊อกที่มีอยู่ซึ่งทำงานในปริมาณที่สูงมาก คุณจะประหยัดเงินเมื่อคุณสามารถใช้ถุงซิปล็อคแทนได้จากขนาดที่กำหนดเอง
  7. สั่งซื้อวัสดุเพิ่มอีกหนึ่งเดือน ถุงซิปล็อคพลาสติกใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อื่น ๆ การสั่งซื้อปริมาณที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยจะช่วยลดราคาของพวกเขาเช่นกัน