วิธีที่เป็นที่นิยมสำหรับการเลือกเมล็ดพันธุ์ผัก

ถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการมีสวนอินทรีย์อย่างแท้จริงคุณจำเป็นต้องซื้อเมล็ดพันธุ์ผักจริงๆ แม้ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงการใช้นักฆ่าวัชพืชหรือสารกำจัดศัตรูพืชในสวนของคุณเว้นแต่พืชที่ปลูกจากเมล็ดอินทรีย์พวกเขาไม่ได้เป็นอินทรีย์อย่างแท้จริง เป็นไปได้ว่าเมล็ดพันธุ์ผักมาตรฐานได้รับการสเปรย์หลายชนิดเมื่อพวกเขาเติบโตในโรงงานต้นกำเนิดและคุณไม่มีวิธีการตรวจสอบนี้

มีความเป็นไปได้ที่เมล็ดพันธุ์ผัก

อาจไม่ได้รับการดัดแปลงทางพันธุกรรมหรือได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้โรงงานปลูกมีคุณสมบัติบางอย่างเช่นผลผลิตที่สูงขึ้นหรือความต้านทานต่อโรคเป็นต้น การดัดแปลงทางพันธุกรรมนี้ไม่ควรสับสนกับการเลือกพันธุ์และการผสมพันธุ์ที่เกิดขึ้นเป็นเวลาหลายร้อยปีหากไม่นับพัน ๆ ปีในการผลิตผักผลไม้ที่มีอยู่อย่างกว้างขวางในปัจจุบันอันตรายที่แท้จริงกับแนวคิดทั้งหมดของการดัดแปลงทางพันธุกรรมคือเราไม่ทราบจริงๆ

ว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกเมื่อเราแก้ไขเนื้อหาทางพันธุกรรม สิ่งที่อาจปรากฏบนหน้าของมันที่จะเป็นประโยชน์การเปลี่ยนแปลงเช่นการทำพืชทนต่อโรคอาจมีผลเชิงลบถ้านี้หมายความว่าแบคทีเรียวิวัฒนาการเพื่อความอยู่รอดนอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะทำให้โรคในมนุษย์มีความทนทานต่อยาปฏิชีวนะมากยิ่งขึ้น ในขณะที่เรารับประทานพืชที่ดัดแปลงพันธุกรรมและผัก เมล็ดพันธุ์ผักที่อาจเป็นอันตรายต่อความหลากหลายทางชีวภาพและอาจทำให้เกิดโรคใหม่

คุณสามารถหาเมล็ดพันธุ์ผักอินทรีย์ได้ที่ไหน

น่าเสียดายที่คุณอาจพบว่ายังคงมีทางเลือกที่จำกัดในร้านค้าในพื้นที่ของคุณหากคุณตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าในท้องถิ่นสำหรับเมล็ดพันธุ์ผัก นี้แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามที่คุณอาศัยอยู่เป็นบางคนอาศัยอยู่ใกล้กับศูนย์สวนที่ดีหรือสถานรับเลี้ยงเด็กที่อาจมีช่วงใหญ่ของเมล็ดอินทรีย์ในสต็อกอย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะหาได้ในท้องถิ่น แต่ก็มีทางเลือกมากมายสำหรับเมล็ดพันธุ์ผักออนไลน์ มีความต้องการเพิ่มขึ้นจากผู้ที่หันมาใช้วิธีทำสวนแบบออร์แกนิกและนี่คือการกระตุ้นให้เกิดการจัดหาเมล็ดพันธุ์ผักที่เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ

เหล่านี้มีให้เลือกสำหรับผักทุกชนิดที่คุณสามารถปลูกได้ในสวนของคุณและในหลาย ๆ กรณีคุณสามารถหาพันธุ์พืชที่แตกต่างกันได้เช่นกัน การสั่งซื้อเมล็ดพันธุ์ผักแบบออนไลน์นั้นง่ายมากเนื่องจากมีน้ำหนักเบาและเล็กนิดหน่อยที่ค่าจัดส่งต่ำมากแม้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะมีขนาดใหญ่มาก ในแง่ของความนิยมที่นิยมมากที่สุดคือเมล็ดพันธุ์ผักที่จะเติบโตขึ้นสำหรับอาหารซึ่งไม่น่าแปลกใจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่มีใครอยากมีอาหารปนเปื้อนกับนักฆ่าวัชพืชหรือสารกำจัดศัตรูพืชและการซื้อเมล็ดพันธุ์ผักเพื่อให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่ปัญหา