ถุงซิปล็อคที่แก้ไขไม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ถุงซิปล็อค หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยของเราที่ยากจะเอาชนะคือกระเป๋าซิปล็อคครัวยอดนิยม อัญมณีเล็ก ๆ อันมีค่าเหล่านี้มีค่ามากเมื่อพูดถึงการเตรียมการเพื่อเอาตัวรอด ฉันได้ปิดการใช้งานหลายอย่างที่ฉันพบสำหรับรายการที่ไม่แพงเหล่านี้ สำหรับการจัดเก็บรหัสไปรษณีย์ขนาดเล็กเหล่านี้คุณสามารถวางกระเป๋าเล็ก ๆ ที่เสร็จแล้วลงในถุงแกลลอน 2 ใบที่ใหญ่กว่าเพื่อความปลอดภัยและเพิ่มการป้องกัน ให้แน่ใจว่าได้รวมคำแนะนำที่วางไว้อย่างระมัดระวังบนบัตรดัชนีสำหรับการเตรียมผลิตภัณฑ์ในแพ็คเกจด้วย

การใช้งานของถุงซิปล็อคดีอย่างไร

หลายครั้งที่เราต้องรักษาเอกสารสำคัญที่เราอาจจำเป็นต้องใช้เมื่อเราปรับใช้ในสถานการณ์การอยู่รอด คุณควรมีสำเนาหรือต้นฉบับของบัตรประกันสังคมสูติบัตรใบสมรสการจำนองเอกสารประกัน ฯลฯ เอกสารที่คุณรู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญควรได้รับการปรับปรุงที่นี่หากคุณเป็นทหารผ่านศึกคุณควรเก็บสำเนา DD ของคุณ 214 ในกระเป๋าเอกสารฉุกเฉินนี้ด้วย ล็อคซิปขนาดใหญ่เหมาะสำหรับจุดประสงค์นี้เนื่องจากมีสภาพแวดล้อมที่กันน้ำรวมทั้งเก็บสิ่งของทั้งหมดไว้ด้วยกัน

ซิปล็อคยังสามารถใช้เป็นรายการปฐมพยาบาล วางก้อนน้ำแข็งหนึ่งหรือสองก้อนไว้ในถุงและมันจะทำงานได้ดีเช่นเดียวกับการประคบเย็น ในความเป็นจริงคุณควรปรารถนาที่จะประหยัดเงินกระเป๋าซิปล็อครุ่นใหญ่สามารถใช้เก็บสิ่งของปฐมพยาบาลไว้ได้

บางคนรายงานว่าพวกเขาเก็บเสื้อผ้าแต่ละวันไว้ในถุงซิปล็อคดังนั้นพวกเขาสามารถวัดจำนวนการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขามีอยู่ได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับเมื่อใกล้ถึงเวลาซักเสื้อผ้า วิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการจัดระเบียบในขณะที่อยู่ในสนาม

เราใช้มันเพื่อเก็บเครื่องหมายและสีเทียนสำหรับหลานของฉันเมื่อเราออกไปออกกำลังกายเพื่อเอาชีวิตรอด เขาใช้ซิปล็อคและวางไว้ในกิจกรรม BOB ของเขา เราใช้พวกเขาเพื่อเก็บทั้งผ้าเช็ดปากและอุปกรณ์ทำอาหารพลาสติก

ยาสีฟัน สบู่ มาร์กอัปและอื่น ๆ จัดเก็บได้ดีมากใน Zip-lock และใช้พื้นที่น้อยลงหากวางไว้ในภาชนะบรรจุ

สิ่งที่น่าสนใจคือมีใครบางคนพูดถึงการคลายซองหนังปืนใหม่ของพวกเขาพวกเขาจะรูดซิปล็อคอาวุธและใส่มันเข้าไปในซองหนังเป็นเวลาหลายวัน ดูเหมือนว่าซิปล็อคพลาสติกทำให้กระบวนการใส่และถอดปืนได้ง่ายขึ้นและมีแนวโน้มที่จะยืดหนังเล็กน้อย ในบทความก่อนหน้านี้ฉันอธิบายถึงวิธีการใช้ zip-lock เป็นถุงมือฉุกเฉินคู่ที่ควรเกิดขึ้น ด้วยความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณฉันมั่นใจว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมายสำหรับถุงซิปล็อค ทำไมไม่ลองดู