เทคนิคการทำให้ผนังกันเสียง กันเสียงได้ดี

การหน่วงการหน่วงของ viscoelastic layer ที่มีโครงสร้างเป็นเทคนิคที่วัสดุบางชนิดของ viscoelastic ซึ่งโดยปกติจะเป็นโพลีเมอร์นั้นจะถูกประกบอยู่ระหว่างพื้นผิวที่แข็งสองแบบเช่น drywall โดยการแยก drywall สองชั้นด้วยวัสดุ viscoelastic พลังงานส่วนสำคัญของอะคูสติกจะกระจายไปตามชั้น viscoelastic และการสั่นสะเทือนน้อยมากถูกส่งผ่านชั้นสองของ drywall ทำให้สูญเสียการส่งผ่านสูง ผนังกันเสียงที่ทำให้ก้ันเสียงหรือแผ่นกันเสียงใช้วิธีการนี้อย่างแม่นยำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การควบคุมเสียงที่ดีเยี่ยม

ไวนิลที่มีโหลดจำนวนมากสามารถให้ผลลัพธ์การป้องกันเสียงที่ดีอย่างไรก็ตามการติดตั้งนั้นต้องใช้แรงงานจำนวนมากและการรวมกันของวัสดุและค่าแรงสามารถทำให้ไวนิลที่โหลดมาเป็นตัวเลือกที่ไม่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการที่ต้องทำด้วยตัวเองขั้นตอนการติดตั้งสำหรับไวนิลที่บรรจุมวลนั้นมีความซับซ้อนและเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ก้ันเสียงใน drywall คะแนนมืออื่น ๆ , snaps และแฮงค์เช่น drywall ปกติ ติดตั้งง่ายและวางจำหน่ายทั่วประเทศที่ผู้ผลิต drywall

ยิ่งไปกว่านั้นประสิทธิภาพการกันเสียงของไวนิล 1 ปอนด์ / ตารางฟุตไม่ได้วัดถึงโครงสร้างผนังที่คล้ายกันโดยใช้ผนังกันเสียงแบบ drywall ผนังกันเสียงภายในแบบแกนเดี่ยวมาตรฐานที่มียิปซั่ม 5/8 นิ้วในแต่ละด้านให้คะแนนการส่งผ่านเสียง (STC) 34 คะแนนการเพิ่มไวนิลที่มีมวลบรรจุอยู่ในชั้นเดียวที่ด้านหนึ่งของชุดผนังสามารถเพิ่มระดับ STC เป็น 43 อย่างไรก็ตามแอสเซมบลีเดียวกันกับ drywall ก้ันเสียงที่ใช้ในด้านหนึ่งประสบความสำเร็จและ STC คะแนน 51ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพการควบคุมเสียงรบกวนและในแง่ของความง่ายในการติดตั้ง drywall ก้ันเสียงเป็นค่าใช้จ่ายต่ำสุดวิธีที่ง่ายที่สุดในการบรรลุก้ันเสียงระดับโลก

ผนังกันเสียง BIO – LIV ช่วยลดเสียงรบกวนด้วย

มีการปันส่วน NRC (ค่าสัมประสิทธิ์ลดเสียงรบกวน) ที่ยอดเยี่ยมและสามารถใช้สำหรับเพดานภายในผนังกันเสียงด้านนอก m และระหว่างชั้นที่มีก้ันเสียงเป็นสิ่งสำคัญ BIO – กระบวนการผลิตที่จดสิทธิบัตรของ LIV สร้างช่องอากาศเล็ก ๆ หลายพันช่องของฉนวนกันความร้อนให้การดูดซับเสียงที่เหนือกว่าที่ความถี่ย่านความถี่หลายคู่ดังนั้นไม่ว่าคุณจะพยายามลดเสียงรบกวนในพื้นที่สำนักงานระหว่างห้องเรียนโฮมเธียเตอร์หรือโรงพยาบาล BIO – LIV ให้ความอุ่นใจเมื่อรู้ว่าสิ่งที่อยู่ภายในกำแพงของคุณปลอดภัยมีประสิทธิภาพและมีสุขภาพดี