ความจำเป็นในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับแก้เมาค้าง

หากคุณเคยดื่มแอลกอฮอล์เกินจริงในคืนก่อนที่จะมีอะไรสำคัญคุณอาจตื่นขึ้นมาในตอนเช้าของวันถัดไป เนื่องจากอาการเมาค้างอาจเจ็บปวดและแก้เมาค้างรบกวนชีวิตของเรามีหลา ยตำนานที่หมุนเวียนเกี่ยวกับวิธีที่รวดเร็วในการกำจัดอาการปวดหัวหรือคลื่นไส้ที่คุณรู้สึกหลังจากคืนหนึ่งในเมือง อย่างไรก็ตามตำนานบางอย่างอาจทำให้คุณเจ็บกว่าที่เคย

แก้เมาค้างก่อนอื่นเรามาดูวิธีการทำงานของแอลกอฮอล์

ในระบบประสาทของเรา ร่างกายของเราทำหน้าที่ผ่านคำสั่งของสารสื่อประสาทซึ่งสามารถหรือยับยั้ง เวลาตอบสนองช้าลงคำพูดพร่ามัวและสัญญาณอื่น ๆ แก้เมาค้างของการทำให้มึนเมาเกิดจากการทำงานของแอลกอฮอล์ในสารสื่อประสาทเหล่านี้ การดื่มแอลกอฮอล์ส่งเสริมการสร้างสารสื่อประสาทยับยั้ง ในขณะเดียวกันก็ป้องกันการสร้างกลูตาเมตซึ่งเป็นสารกระตุ้น เอฟเฟกต์คู่นี้ทำให้เราช้าลงในสองวิธีซึ่งนำไปสู่ความมึนเมา

ปริมาณแอลกอฮอล์ที่คุณต้องดื่มเพื่อให้เมาค้างในเช้าวันรุ่งขึ้นนั้นขึ้นอยู่กับหลายสิ่ง แก้เมาค้างคนที่สร้างระดับความอดทนของพวกเขาอย่างเห็นได้ชัดสามารถจัดการกับแอลกอฮอล์ได้มากกว่าคนที่แทบจะไม่เคยดื่ม นอกจากนี้เพศน้ำหนักตัวและปริมาณไขมันที่คุณสามารถเปลี่ยนวิธีจัดการกับแอลกอฮอล์ได้ แน่นอนกฎง่ายๆคือยิ่งดื่มมากเท่าไรก็ยิ่งมีอาการเมาค้างมากขึ้นเท่านั้น คุณอาจสงสัยว่าการแก้เมาค้างในบ้าน

การรักษาตามธรรมชาติสำหรับอาการเมาค้างนั้นมีประโยชน์อย่างไร

ค่อนข้างง่ายเพราะเราทุกคนเคยไปที่นั่น เราทุกคนตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดหัวเหม็นเน่ารู้สึกแย่มากโดยไม่มีเครื่องดื่มวิตามินจริง ๆ ไม่มีดีท็อกซ์แอลกอฮอล์และไม่มีอะไรที่จะช่วยบรรเทาอาการเมาค้างเมื่อคุณต้องการ แก้เมาค้างหรืออย่างน้อยนั่นเป็นวิธีที่ดูเหมือน บางทีเราคิดว่าไม่มีอะไรในตู้หรือเตียงที่เรารู้ว่าช่วยอาการเมาค้าง

คุณอาจมีส่วนผสมที่ถูกต้องที่นั่นคุณเพียงแค่ต้องรู้เกี่ยวกับมัน แก้เมาค้างที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้ได้คือการรวมหนึ่งในสองหรือสามของการรักษาธรรมชาติเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นการดื่มน้ำผลไม้และการรับประทานเบคอนและแซนด์วิชไข่ก็จะตอบโต้อาการของคุณได้หลายอย่างพร้อมกัน ต่อไปนี้เป็นวิธีการเยียวยาแก้เมาค้างที่บ้านของฉันที่ได้ลองและทดสอบแล้วซึ่งมีประโยชน์เมื่อดูเหมือนจะไม่มีอะไรให้คุณ

ไปหาน้ำผลไม้ออร์แกนิกถ้าทำได้ การผสมผสานระหว่างผลไม้หลายชนิดเช่นแครนเบอร์รี่บลูเบอร์รี่กีวีกล้วยมะม่วงเสาวรส ส้มและสับปะรดอาจใช้ได้ถ้าคุณกินไปแล้ว แก้เมาค้างแต่ควรหลีกเลี่ยงขณะท้องว่างเพราะอาจมีสภาพเป็นกรด น้ำผลไม้เป็นหนึ่งในวิธีแก้อาการเมาค้างที่ง่ายที่สุดในบ้าน แต่คุณต้องมีอาหารเพื่อไปด้วย น้ำผลไม้ส่วนใหญ่จะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติช่วยยกระดับคุณจากอาการเมาค้างและแทนที่สิ่งที่คุณแพ้เมื่อคืนก่อน ลองทำน้ำผลไม้ค็อกเทลด้วยตัวเองถ้าทำได้โดยใช้ผลไม้สดในเครื่องปั่นเช่นกล้วยกับสตรอเบอร์รี่เข้าด้วยกัน