คู่มือสำหรับการรับซื้อรถ

รับซื้อรถ ซื้อรถใหม่หรือรถที่ใหม่สำหรับคุณสามารถเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิด ผู้หญิงมักจะเสี่ยงต่อการถูกหลอกในการซื้อรถยนต์พารถยนต์ไปรับบริการหรือสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางด้วยรถยนต์ แม้ว่าเราต้องการที่จะคิดว่าเวลามีการเปลี่ยนแปลงและส่วนใหญ่พวกเขามียังคงมีคนขายรถรอหญิงบริสุทธิ์มองหาที่จะวิ่งเหยาะๆผ่านประตู สิ่งนี้ใช้ได้กับผู้ชายด้วยดังนั้นอย่าโกรธเคือง ที่ CoverGirl Car Insurance เราต้องการให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดประกันภัยราคาถูกและเหนือกว่ารถชั้นเยี่ยม ดังนั้นเราได้รวบรวมคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่อาจเป็นการซื้อที่แพงที่สุดที่คุณจะต้องทำ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือตัดสินใจว่าคุณต้องการรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์มือสอง คุณอาจมียี่ห้อและรุ่นอยู่ในใจอยู่แล้วดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะทำการวิจัยเกี่ยวกับรถยนต์ให้ได้มากที่สุด คุณสามารถดูคำแนะนำทางการค้าและทางอินเทอร์เน็ตเพื่อรับแนวคิดเกี่ยวกับการผลิตและวิศวกรรมของรถยนต์ที่คุณต้องการ หากคุณไปที่ตัวแทนจำหน่ายซึ่งติดอาวุธด้วยข้อมูลนี้คุณจะรู้ว่าควรมองหาอะไรและจะรู้เกี่ยวกับชิ้นส่วนใดของรถที่มีราคาแพงเป็นพิเศษเพื่อทดแทน ในขณะที่ทำการวิจัยของคุณคุณสามารถระวังปัญหาทั่วไปเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณได้ ตัวอย่างเช่นยานพาหนะบางคันมีไฟฟ้าไม่ดีอย่างฉาวโฉ่และคุณอาจถูกทิ้งให้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซ่อมแซม

ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดในการรับซื้อรถมีอะไรบ้าง

ซื้อรถใหม่ให้ความอุ่นใจว่ารถของคุณไม่ได้รับการช่วยเหลือจากอุบัติเหตุและ ‘ตัดและปิด’ (เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง) ยิ่งไปกว่านั้นคุณไม่ต้องกังวลกับประวัติการให้บริการและปัญหาที่เกิดซ้ำ

หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อรถใหม่แล้วคุณมีสามตัวเลือก คุณสามารถซื้อจากตัวแทนจำหน่ายจากนายหน้าหรือโดยการนำเข้าส่วนบุคคลจากยุโรป มีข้อดีข้อเสียของแต่ละตัวเลือกดังนั้นคุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ ประโยชน์และข้อผิดพลาดของแต่ละรายการมีดังนี้

ดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งเสนอแผนการการเงินราคาถูกพร้อมข้อเสนอพิเศษบ่อยครั้งคุณสามารถนำรถมาทดสอบขับและคุณอาจจะสามารถแลกเปลี่ยนในรถยนต์ที่มีอยู่ของคุณได้ นี่เป็นตัวเลือกที่แพงกว่าดังนั้นจึงควรมองไปรอบ ๆ

นายหน้า การซื้อผ่านนายหน้ามักจะถูกกว่าและค่อนข้างง่ายต่อการจัดระเบียบ คุณอาจไม่สามารถแลกเปลี่ยนรถของคุณได้

การนำเข้าส่วนบุคคลจากยุโรป ถูกกว่าในกรณีส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่วิธีที่ง่ายที่สุดในการรับซื้อรถ คุณจะต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้รถที่มีคุณภาพ ติดต่อ www.rodmue2.com