ถุงยางอนามัย สีต่าง ๆ รสและพื้นผิว

หากถุงยางอนามัยถูกค้นพบเมื่อกว่า 400 ปีก่อนตามที่กล่าวไว้ในหนังสือประวัติศาสตร์เหตุใดการต่อสู้กับโรคติดต่อทางเพศจึงไม่บรรเทา อาจมีเหตุผลหลายประการที่อ้างถึง แต่ความจริงก็ยังคงมีอยู่ว่าถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ในแบบที่ควรจะเป็น อาจเป็นเพราะความอัปยศทางสังคมบางส่วนที่เกี่ยวข้องหรืออาจเกิดจากความไม่สนใจและความไม่รู้ คริสตจักรคาทอลิกต่อต้านการใช้ถุงยางอนามัย แต่ฉันอยากจะบอกว่าปลอดภัยกว่าเสียใจเสมอ มันจะน่าเสียดายถ้าคุณต้องเผชิญกับการตั้งครรภ์เมื่อคุณไม่ต้องการหรือความเจ็บป่วยที่ถ่ายทอดมาจากคู่ของคุณ

นอกเหนือจากการทดลองทั้งหมดที่ดำเนินการและดำเนินการกับถุงยางอนามัยชายแล้วถุงยางอนามัยผู้หญิงก็มีอยู่ในตลาดเช่นกัน สิ่งเหล่านี้จะถูกแทรกเข้าไปในช่องคลอดและช่วยป้องกันไม่ให้ของเหลวที่หลั่งออกมาเข้าสู่ร่างกายของผู้หญิง ถุงยางอนามัยเพศหญิงส่วนใหญ่ทำมาจากโพลียูรีเทนซึ่งเป็นพลาสติกชนิดหนึ่ง แต่บางรุ่นก็ใช้ยางหรือยางตามเนื้อผ้ามันเป็นหน้าที่ของผู้อาวุโสในครอบครัวหรือแพทย์ประจำครอบครัวที่จะอธิบายกับคู่สมรสว่ามีช่วงเวลาก่อนและหลังช่วงเวลามีประจำเดือนเมื่อปลอดภัยที่จะมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกัน มีวิธีการคุมกำเนิดอื่น ๆ เช่นกัน

นอกจากนี้เพียงเพราะไม่ได้กล่าวถึงบนฝาครอบไม่ได้หมายความว่าถุงยางอนามัยสามารถใช้ได้สองครั้งหรือใช้หลังจากการซัก มันอาจเป็นหายนะ การใช้ถุงยางอนามัยสองถุงในเวลาเดียวกันก็เป็นการกำกับดูแลเช่นกัน มันจะไม่ให้การป้องกันซ้ำซ้อน สำหรับหลาย ๆ คนถุงยางอนามัยหมายถึง Kama Sutra และ Durex ไม่เพียง แต่เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้เท่านั้นพวกเขายังลองและออกมาด้วยความหลากหลายเพื่อเพิ่มความสุขและความทนทาน ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์มีรูปทรงและสีหลากหลาย สิ่งที่น่าดึงดูดคือสิ่งที่มีพื้นผิวด้วยจุดและกระดูกซี่โครงเพื่อให้ความสุขเป็นพิเศษ