แผ่นพื้นสำเร็จรูปองค์ประกอบของอาคารทั่วไป

 

ไม่มีความสวยงามใดที่จะรับประกันบ้านที่ดีได้เว้นแต่จะมีรากฐานที่แข็งแกร่งมาก ไม่เช่นนั้นจะมีแนวโน้มที่จะเกิดเกือบทุกอย่างตั้งแต่แผ่นดินไหวไปจนถึงพายุไซโคลนที่รุนแรงมาก หนึ่งในสิ่งพื้นฐานที่คุณต้องพิจารณาเมื่อสร้างโครงสร้างใด ๆ แม้แต่ทางเท้าคือการวางแผ่นพื้นคอนกรีตแผ่นพื้นสำเร็จรูปเป็นองค์ประกอบของอาคารทั่วไปที่ให้ความมั่นคง ไม่สำคัญว่าจะเป็นบ้านเรียบง่ายหรือตึกระฟ้า มีหลายประเภท แต่มักจะสามารถใช้เป็นฉนวนกับไม้ได้ในวัสดุอื่น ๆ

ด้วยวิธีนี้พวกเขามีแนวโน้มน้อยที่จะความชื้นและการสลายตัววิธีการวางแผ่นพื้นสำเร็จรูปขึ้นอยู่กับประเภทของแผ่นพื้นที่คุณใช้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีสิ่งใหม่เกิดขึ้น เพื่อให้คุณมีความคิดมีแผ่นพื้นสำเร็จรูปอยู่แล้ว ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้ทำไปแล้วและสิ่งที่คุณต้องทำคือการวางพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่ต้องการ แผ่นพื้นอาจผ่านการทดสอบก่อนเกิดความเครียดแล้วเพื่อพิจารณาว่าสามารถรับน้ำหนักได้เท่าใด

โดยปกติคุณต้องแน่ใจว่าพื้นดินเรียบและสม่ำเสมอ

โดยปกติคุณต้องแน่ใจว่าพื้นดินเรียบและสม่ำเสมอ นั่นหมายความว่าคุณควรกำจัดขยะและเศษขยะทั้งหมดก่อนที่จะเทลงในคอนกรีต คุณอาจใช้กรวดเป็นฐานเมื่อคุณเริ่มทำงานกับคอนกรีตมันเหมาะอย่างยิ่งที่จิตใจและหัวใจของคุณจะมุ่งเน้นไปที่มัน คอนกรีตแข็งตัวเร็วมากและหากคุณทำผิดพลาดเพียงเล็กน้อยคุณต้องทำซ้ำทุกอย่าง ต้องใช้เวลาความพยายามและเงินเป็นจำนวนมากนอกจากนี้ยังมีปัจจัยบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาก่อนวางแผ่นพื้นสำเร็จรูปเหล่านี้

 

อันดับแรกคือฉนวน แผ่นคอนกรีตที่ติดกับพื้นโดยตรงมีแนวโน้มที่จะลบความร้อน นั่นเป็นเหตุผลที่บ้านหลายหลังและอาคารพาณิชย์เพิ่มฉนวนบางรูปแบบเช่นสไตรีนที่ขยายตัวคุณต้องคำนึงถึงสภาพความร้อนหรืออุณหภูมิของห้องที่มีการใช้แผ่นพื้นสำเร็จรูปแผ่นพื้นเหล่านี้สามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่คุณไม่สามารถคาดหวังให้แผ่นเหล่านี้ร้อนขึ้นหรืออุ่นขึ้นในพื้นที่ถ้าคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ซึ่งอากาศเย็นโดยทั่วไป

การวางแผ่นพื้นคอนกรีตต้องใช้ความแม่นยำและความอดทน

การวางแผ่นพื้นคอนกรีตต้องใช้ความแม่นยำและความอดทนที่คุณอาจต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญครั้งเดียวในชั่วขณะหนึ่ง สิ่งที่คุณสามารถทำได้คือการหา บริษัทซ่อมบำรุงภายในพื้นที่ของคุณและขอคำปรึกษามีการใช้แผ่นพื้นแบบไม่มีฉนวนซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่ไม่สามารถระบายความร้อนหรือให้ความร้อนจนถึงอุณหภูมิห้อง ที่นี่แผ่นเหล็กจะถูกส่งตรงไปยังพื้นผิวหิน

ซึ่งจะป้องกันไม่ให้ทั้งร้อนจัดและเย็นจัดโดยรักษาที่อุณหภูมิห้องมวลความร้อนสูงถูกนำไปใช้กับผนังพื้นและที่ใดก็ได้ที่มีการใช้คอนกรีต มันเป็นข้อเสียเมื่อห้องจะร้อนอย่างรวดเร็วเนื่องจากแผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบตันต้องใช้เวลาในการอุ่นเครื่องและทำให้ความร้อนของอาคารล่าช้า มันเป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งในสถานที่ที่อุณหภูมิแปรปรวนเนื่องจากแผ่นพื้นเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานกำกับดูแลช่วยให้อาคารอบอุ่นในเวลากลางคืนและเย็นในระหว่างวัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pros-concrete.com/about/