คุณอาจคิดว่าคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนสำเร็จรูปเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ

เมื่อพูดถึงการซ่อมแซมบ้านไม่ช้าก็เร็วคุณจะต้องใช้คอนกรีต  ปูนสำเร็จรูปสำหรับงานคอนกรีตขนาดเล็กรอบ ๆ บ้านคุณจะต้องมีคอนกรีตผสมเสร็จ ความคิดแรกของคุณอาจจะเรียก บริษัท คอนกรีตและพาพวกเขาไปส่งคอนกรีตให้คุณในรถผสมปูนซีเมนต์ขนาดใหญ่

 

ปัญหาคือถ้างานของคุณเล็กเกินไปพวกเขาจะไม่ขับรถบรรทุกไปที่บ้านหรือที่ทำงาน มีจำนวนขั้นต่ำที่คุณต้องสั่งซื้อก่อนที่จะนำมาไว้ในรถบรรทุก โดยปกติคุณจะต้องสั่งซื้ออย่างน้อยสามหลาครึ่งก่อนที่พวกเขาจะนำมาไว้ในรถบรรทุก รถบรรทุกมักจะมีความยาว 8 หรือ 9 หลาดังนั้นคุณจะต้องสั่งซื้อรถบรรทุกครึ่งหนึ่งซึ่งในงานซ่อมแซมบ้านส่วนใหญ่คุณจะไม่ต้องการคอนกรีตจำนวนมาก

 

นี่คือเมื่อคุณจะต้องผสมคอนกรีตพร้อม คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนสำเร็จรูป ถูกสร้างขึ้นสำหรับงานเล็ก ๆ เหล่านั้นเมื่อคุณอาจต้องใช้คอนกรีตเพียงครึ่งหลา คอนกรีตผสมเสร็จมีอยู่ในถุงตั้งแต่ 45 ปอนด์ถึง 80 ปอนด์ ขนาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ 80 ปอนด์ แต่ยังมีถุงขนาด 45 ปอนด์สำหรับงานเล็ก ๆ

 

คอนกรีตผสมเสร็จต้องการให้คุณผสมคอนกรีตด้วยตัวเอง ไม่ต้องกังวลแม้ว่ามันจะง่ายมากที่จะทำและทุกคนสามารถทำได้ คุณไม่ต้องการแม้แต่ประสบการณ์ใด ๆ มันเป็นเพียงเรื่องของการเพิ่มน้ำให้กับคอนกรีตและผสมกับพลั่ว สำหรับงานที่มีขนาดใหญ่ขึ้นคุณสามารถเช่าเครื่องผสมปูนซีเมนต์แบบพกพาได้ คุณต้องการเติมน้ำให้เพียงพอเพื่อให้คอนกรีตมีความหนาและไม่เหนียวแน่น

 

ถ้าคุณผสมคอนกรีตและเติมน้ำมากเกินไปก็ไม่ต้องกังวล คุณเพียงแค่ต้องเพิ่มรูปธรรมมากขึ้นในแบทช์และผสมมัน ปูนมอร์ตาร์  คอนกรีตผสมเสร็จมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับงานเล็ก ๆ รอบบ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล้างเครื่องมือผสมของคุณอย่างทั่วถึงเมื่อทำเสร็จคอนกรีตไม่ยึดติดกับมัน