เลือกเฉพาะตัวเลือกการพิมพ์ดิจิทัลสำหรับการพิมพ์ฉลากและรับพิมพ์สติกเกอร์แบบกำหนดเอง

เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นและมีวิธีการพิมพ์ที่ใหม่กว่าและดีกว่า การโฆษณาก็มีความสามารถในการแข่งขันและก้าวหน้ามากขึ้น หนึ่งในวิธีการโฆษณา ฉลากแบบกำหนดเอง และสติกเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ได้รับประโยชน์จากโรงพิมพ์ดิจิทัลอย่างแน่นอน

การพิมพ์ฉลากและสติกเกอร์โดยใช้เครื่องพิมพ์ดิจิทัลกลายเป็นเรื่องธรรมดาในปัจจุบัน ทุกวันนี้ การรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ดิจิทัลได้ปรับปรุงคุณภาพ เวลา และลดความพยายามและการลงทุนลง คุณจะได้รับค่ามากขึ้น ทุกวันนี้ บริษัทและธุรกิจทุกประเภทต่างเลือกใช้การพิมพ์ดิจิทัลสำหรับฉลากและสติกเกอร์ที่กำหนดเอง และนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่คุณควรลองใช้เช่นกัน ประโยชน์ที่แท้จริงจากวิธีนี้ทำได้มากกว่าเงินดอลลาร์ เนื่องจากปัจจุบันงบประมาณการโฆษณาลดลงเนื่องจากเทคนิคการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพที่เหนือกว่า

ถึงเวลาที่คุณจะลืมเกี่ยวกับวิธีการพิมพ์แบบเดิมและพิจารณาการพิมพ์ดิจิทัล!

เนื่องจากปรู๊ฟฉลากและสติ๊กเกอร์แบบกำหนดเองของคุณจะถูกพิมพ์ลงบนวัสดุเดียวกันกับสินค้าจำนวนมาก จะช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตนเองว่าฉลากและสติกเกอร์ของคุณจะออกมาเป็นอย่างไรเมื่อพิมพ์ออกมาแล้ว

การใช้ฉลากและสติกเกอร์แบบกำหนดเองจะเพิ่มอัตราการตอบกลับของคุณ อันที่จริง จากการวิจัยของ PIA/GATF พบว่าการเพิ่มสีและสินค้าเฉพาะบุคคล การตอบสนองเพิ่มขึ้น 134%! การพิมพ์ดิจิทัลช่วยได้อย่างไร? ด้วยการรับพิมพ์สติกเกอร์แบบดิจิทัล คุณจะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เรียกว่า “การพิมพ์ข้อมูลตัวแปร (VDP)” VDP ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถเปลี่ยนข้อความหรือกราฟิกบนสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชิ้นได้แบบเรียลไทม์ VDP มีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงระดับซับซ้อน

เมื่อใช้เทคนิคการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ ขอแนะนำให้ใช้การพิมพ์ดิจิทัล ท้ายที่สุดแล้ว สติกเกอร์และฉลากแบบกำหนดเองที่ดูดีและมีคุณภาพสูงจะต้องดึงดูดความสนใจมากขึ้นและมีมูลค่าการเรียกคืนสูงกว่าสติกเกอร์ที่พิมพ์ไม่ดี นอกจากนี้ ด้วยการพิมพ์ฉลากและสติกเกอร์แบบกำหนดเองของคุณด้วยระบบดิจิทัล คุณจะสามารถเห็นผลกำไรของคุณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากยอดขายที่เพิ่มขึ้น คุณสามารถคำนวณ ROI ของคุณได้ง่ายๆ ผ่านข้อมูลอัตราการตอบกลับ และดูข้อเท็จจริงด้วยตัวคุณเอง เมื่อต้นทุนลดลง มีการตอบกลับมากขึ้น แคมเปญโฆษณาสินค้าโลโก้ที่เป็นส่วนตัวของคุณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากจุดแข็งไปสู่จุดแข็ง

สนใจเพิ่มเติม https://www.printtosme.com/