แพ็คเกจบริการอินเทอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด

หลายบริษัทในปัจจุบันพึ่งพาอาศัยและพึ่งพาการใช้อินเทอร์เน็ต

เนื่องจากอินเทอร์เน็ตนำเสนอและให้บริการด้วยสมัครเน็ตทรูการเชื่อมต่อคุณภาพสูงและความเร็วสูงสำหรับบริษัทต่างๆ หรือแม้แต่บุคคลที่ต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ตสำหรับแอปพลิเคชันที่สำคัญ สิ่งที่คุณต้องทำคือเพียงแค่เสียบสวิตช์ของเราเตอร์เข้ากับขั้วต่ออีเทอร์เน็ต RJ-45 ที่ผู้ให้บริการของคุณติดตั้งไว้ ทันทีที่คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วบรอดแบนด์ อินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตใช้โปรโตคอลเดียวกันกับที่ทำงานบนการเชื่อมต่อเครือข่ายท้องถิ่น

  • ทุกวันนี้ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ผ่าน DSL,สมัครเน็ตทรู ไม่ลดสปีดCable Internet, Wireless ISP หรือสาย T1 มีหลากหลายรูปแบบ มีผู้ให้บริการหลายรายที่เสนอชุดตัวเลือกอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุม ไม่เพียงแต่การเชื่อมต่อแบบดั้งเดิม (TDM) จาก T1 ถึง OC48 แต่ยังรวมถึงการเชื่อมต่ออีเทอร์เน็ตจากพอร์ต 10 Mbps ถึงพอร์ต 10 Gbps Internet Services (EIS) ส่งการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านการเชื่อมต่ออีเทอร์เน็ตแบบฟูลดูเพล็กซ์ ด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ต คุณจะสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายของคุณกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างคุ้มค่าโดยใช้เทคโนโลยีที่คุ้นเคย และด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถขยายเพื่อตอบสนองความต้องการแบนด์วิดท์ที่เพิ่มขึ้นของบริษัทของคุณได้อย่างง่ายดาย
  • อินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตสามารถใช้ได้ผ่านแพ็คเกจบริการนี้:

อีเธอร์เน็ต – 2M ถึง 10M โดยเพิ่มขึ้นทีละ 2M

Fast Ethernet* – 2M ถึง 100Mbps โดยเพิ่มขึ้นทีละ 2M สูงสุด 10M จากนั้นเพิ่มทีละ 5M สูงสุด 100M

Gigabit Ethernet* – 50M ถึง 1000M โดยเพิ่มขึ้นทีละ 10M เป็น 100M, เพิ่มขึ้น 25M เป็น 250M, เพิ่มทีละ 50M เป็น 1000M

10 Gigabit Ethernet* – ICB เท่านั้น – 1000M ถึง 10,000M โดยเพิ่มสมัครเน็ตทรู รายอาทิตย์ขึ้นทีละ 1000M

ตามความหมายที่ขับเคลื่อนด้วย repeater – สัญญาณถูกสร้างขึ้นใหม่แบบดิจิทัลทุกๆ 6,000 ฟุต บริการอินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตมีให้ห่างจากสำนักงานกลางทางโทรศัพท์หลายไมล์