ประหยัดด้วยเครื่องปรับอากาศส่วนกลางแบบใหม่ที่ประหยัดพลังงาน vrf mitsubishi

ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ว ซึ่งหมายความว่าความร้อนในฤดูร้อนมาถึงแล้วในรัฐแอริโซนา เราทุกคนรู้ดีว่าการมีระบบปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพในบ้านมีความสำคัญต่อความสะดวกสบายของเราอย่างไรในช่วงฤดูร้อนที่รัฐแอริโซนา – รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการทำให้บ้านเย็นลงตลอดวันที่อากาศร้อนและยาวนาน ซึ่งอุณหภูมิอาจสูงถึง 122 องศาฟาเรนไฮต์

การเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศเก่าหรืออัพเกรดเป็นระบบปรับอากาศส่วนกลาง vrf mitsubishi แทนการใช้ชุดหน้าต่างสามารถช่วยประหยัดเงินคุณได้มากในฤดูร้อนนี้และสำหรับฤดูร้อนอีกหลายๆ ครั้งที่จะมาถึง เครื่องปรับอากาศรุ่นเก่าและประหยัดพลังงานน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการเดินเครื่องมากกว่าระบบปรับอากาศที่ผ่านการรับรอง Energy Star รุ่นใหม่กว่ามาก ค่าไฟฟ้าในฤดูร้อนในรัฐแอริโซนาสามารถสูงถึง 300 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับผู้อยู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์…ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีสระว่ายน้ำ อาจประสบปัญหาในการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ในบางครั้งในบางครั้ง

ระบบปรับอากาศส่วนกลางที่ใหม่กว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าจะทำให้คุณเย็นกว่าระบบเก่าของคุณ

แม้จะช่วยคุณประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์ตลอดอายุของระบบ AC ส่วนกลางของคุณ อันที่จริง การอัพเกรดเป็นระบบทำความเย็นส่วนกลางใหม่สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์หรือมากกว่านั้นในฤดูร้อนที่แอริโซนาเพียงครั้งเดียว! นี่คือระดับของการประหยัดซึ่งทำให้การเปลี่ยนไปใช้เครื่องปรับอากาศส่วนกลางใหม่คุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายและความพยายาม และแน่นอน คุณจะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของยูนิตใหม่ ซึ่งจะทำให้คุณและครอบครัวของคุณเย็นสบายตลอดฤดูร้อน ฤดูร้อนหลังจากฤดูร้อนที่แผดเผาในแอริโซนา

แน่นอนว่าการเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง vrf mitsubishi ถือเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญ ไม่มีทางแก้ไข – แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าจำนวนเงินที่คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้โดยการทำเช่นนั้นจะทำให้การลงทุนนี้จ่ายเอง และการลงทุนคือสิ่งที่เป็นอยู่อย่างแท้จริง คุณจะทำให้บ้านของคุณเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายมากขึ้น ประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในค่าไฟฟ้า SRP หรือ APS ของคุณ และยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณอีกด้วย

หากคุณต้องการประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากในฤดูร้อนนี้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องลงทุนครั้งสำคัญเพื่อความสะดวกสบายของครอบครัว มูลค่าบ้านของคุณ และผ่านการประหยัดค่าสาธารณูปโภค ความมั่นคงทางการเงินของคุณเอง การเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศส่วนกลางตัวเก่าของคุณหรือติดตั้งไว้หากคุณกำลังใช้ชุดหน้าต่างอยู่จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งครอบครัว ฤดูร้อนนี้สัญญาว่าจะไม่มีอะไรผิดปกติ และในรัฐแอริโซนา นั่นหมายความว่าเทอร์โมมิเตอร์เริ่มเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสามหลักแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณเป็นสถานที่ที่เย็นสบายสำหรับการพักผ่อนและแสวงหาการพักผ่อนจากแสงแดดในฤดูร้อน