คำแนะนำโดยงูเหล็กผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ปัญหาท่อตัน

 

อุณหภูมิที่หนาวเย็นและลมแรงในฤดูหนาวอาจทำให้ท่อประปาของคุณแข็งตัวภายในผนัง บ้านที่ไม่มีคนอยู่โดยไม่มีเครื่องทำความร้อนตลอดสามารถนำไปสู่ท่อแช่แข็งได้งูเหล็กผลที่ตามมาจากระบบประปาที่แช่แข็งอาจเป็นเรื่องร้ายแรงและมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซมงูเหล็กนอกจากนี้ เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเย็นมักส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมากในภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่งงูเหล็กบริการประปาจึงมักมีความต้องการสูงมาก

งูเหล็กและอะไหล่ก็หาได้ยากการระเบิดในท่อน้ำ

หลักอาจทำให้คุณอยู่สูงและแห้งเป็นเวลาหลายวันงูเหล็กทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าท่อน้ำของคุณจะผ่านช่วงที่อากาศหนาวเย็นได้ปล่อยให้ก๊อกน้ำหยดในทุกอุปกรณ์ในบ้านของคุณเสมอหากคุณคาดว่าจะเกิดการแช่แข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับที่มีท่อจ่ายน้ำที่วิ่งอยู่นอกบ้านของคุณ แม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงสั้นๆ เมื่อน้ำเคลื่อนตัว จะแข็งตัวได้ยากกว่าน้ำที่หยุดนิ่งในท่อปิดน้ำเข้าก๊อกน้ำภายนอกก่อนที่ช่องเยือกแข็งจะมาถึง

นอกจากนี้ หลังจากที่คุณปิดการจ่ายน้ำหลักแล้ว ให้ล้างน้ำทั้งหมดออกจากก๊อกน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าท่อประปาทั้งหมดว่างเปล่า เมื่อน้ำกลายเป็นน้ำแข็งภายในท่องูเหล็ก ท่อตันและละลายเมื่ออากาศอุ่นขึ้นอีกครั้ง น้ำแข็งจะขยายตัวและมีแนวโน้มที่จะทำให้ท่อแตกได้ นี่เป็นหนึ่งในสถานการณ์ทั่วไปที่ผู้คนหลายแสนคนต้องเผชิญทุกฤดูใบไม้ผลิ

หากคุณมีตู้ที่มีระบบประปาอยู่ติดกับผนังด้านนอก ให้เปิดประตูตู้เหล่านั้นทิ้งไว้ระหว่างการแช่แข็ง พื้นที่ปิด เช่น ใต้อ่างล้างจาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากหันไปทางผนังด้านนอก จะได้รับความร้อนน้อยลง ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะเป็นน้ำแข็งมากขึ้นในสภาพอากาศหนาวเย็น การเปิดประตูตู้ทิ้งไว้จะช่วยให้ความร้อนจากบ้านของคุณช่วยป้องกันไม่ให้ระบบประปาเย็นจัดจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องป้องกันทุกสิ่งที่ทำได้ก่อนฤดูหนาวจะมาถึง

งูเหล็กซึ่งรวมถึงระบบประปาทั้งหมดที่สัมผัสกับองค์ประกอบ

ภายนอกและหากเป็นไปได้งูเหล็กท่อภายในผนังด้วยงูเหล็กก่อนฤดูหนาวครั้งใหญ่ครั้งแรก ผู้คนต่างเร่งรีบอย่างบ้าคลั่งไปที่ร้านฮาร์ดแวร์และมักจะกำจัดฉนวนท่อทั้งหมดอย่างรวดเร็ว อย่าลืมวางแผนล่วงหน้าเพื่อไม่ให้คุณติดอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายหากคุณวางแผนที่จะออกจากบ้านโดยไม่มีใครดูแลในช่วงเวลาใดๆ ในช่วงเดือนที่หนาวเย็นของปี การวางแผนอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมาก

งูเหล็กตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเทอร์โมสตัทที่ใช้งานได้ซึ่งตั้งโปรแกรมไว้เพื่อให้บ้านมีอุณหภูมิที่เพียงพอ เป็นความคิดที่ดีที่จะให้เพื่อนบ้านตรวจสอบบ้านของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่งูเหล็กเนื่องจากระบบประปาหยุดทำงานทั้งหมดซึ่งเป็นผลมาจากระบบทำความร้อนที่ล้มเหลวอาจเป็นสิ่งที่น่ากลัวหากคุณมีท่อแช่แข็งที่ต้องดำเนินการทันทีงูเหล็กมีมาตรการบางอย่างที่ทำได้ก่อนที่ช่างประปาจะมาถึง รวมถึงการเร่งความร้อนในห้องงูเหล็กการเปิดท่อและหากมี ให้ชี้เครื่องทำความร้อนในพื้นที่ไปที่ท่อประปาที่แช่แข็งงูเหล็ก สอบถามที่ https://thaidrain.com/