หาทุนเรียนวิทยาลัยของทุกแถบได้ที่ไหน

ทุนเรียนหวังว่าฉันจะรู้เมื่อเตรียมตัวสำหรับวิทยาลัยว่าการได้รับเงินทุนการศึกษานั้นเกือบจะง่ายพอ ๆ กับการหาหนังในคืนวันศุกร์ ในทางกลับกัน ทุนเรียนทำงานเต็มเวลาและทำงานนอกเวลาเป็นเวลาห้าปี โดยใช้เวลาสั้น ๆ เรียนต่อจีนในชีวิตทางสังคมของฉันและรู้สึกเหน็ดเหนื่อยตลอดเวลา ด้วยความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ ในรูปของเงินค่าเล่าเรียนของวิทยาลัย ทุนเรียนอาจได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานกว่านี้เล็กน้อย

วิธีการมีคุณสมบัติ

ทุนเรียนพิจารณาว่าคุณเป็นคนพิเศษที่มีจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณเอง โดยที่อายุ 17 ปีหรือมากกว่านั้นอยู่เบื้องหลังคุณ การหาทุนเรียนที่คุณมีคุณสมบัติเหมาะสมนั้นไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ เนื่องจากมีการมอบทุนการศึกษาระดับวิทยาลัยโดยพิจารณาจากทุกอย่างตั้งแต่เชื้อชาติไปจนถึงศาสนา กรีฑา ไปจนถึงมานุษยวิทยา และความสัมพันธ์ในครอบครัวไปจนถึงการทำฟาร์มทุนเรียน จึงมีทุนการศึกษาระดับวิทยาลัยที่มีชื่อของคุณอยู่ด้วย แต่จะไม่มีใครมาเคาะประตูหาคุณ กุญแจสำคัญในการรับเงินทุนการศึกษาคือการค้นคว้าเกี่ยวกับทุนเรียนแล้วกรอกใบสมัครให้ครบถ้วนสำหรับผู้สมัครที่คุณมีสิทธิ์ได้รับจากระยะไกล ถ้าคุณไม่สมัคร มีโอกาสที่เงินจะคงอยู่ในบัญชี ดังนั้นคุณอาจจะลอง

เริ่มใกล้บ้าน

ทุนเรียนการค้นหาเงินทุนเรียนของคุณเริ่มต้นที่บ้านอย่างแท้จริง นายจ้างของแม่หรือพ่อของคุณ หรือบริการหรือองค์กรวิชาชีพที่พวกเขาเข้าร่วมอาจให้ทุนการศึกษาแก่บุตรของพนักงาน นั่นเป็นเรื่องง่าย! ตรวจสอบธุรกิจหรือองค์กรการกุศลที่คุณเคยทำงาน ทุนเรียนเพื่อดูว่าพวกเขาเสนอทุนการศึกษาระดับวิทยาลัยให้กับสมาชิกในที่ทำงาน “ครอบครัว” หรือไม่ และตรวจสอบกับรัฐของคุณเพื่อหาทุนที่พวกเขาเสนอให้กับนักเรียนที่มีความสามารถ ความสนใจ หรือประสบการณ์เฉพาะด้าน หรือความต้องการด้านการเงิน ทุนเรียนเริ่มต้นด้วยการโทรหาสำนักงานผู้ว่าการของคุณ และพวกเขาอาจจะชี้ให้คุณเห็นเงินอยู่ใต้จมูกของคุณ