คำแคปชั่นภาพไม่ใช่แค่ในทีวีที่บ้านอีกต่อไป

แคปชั่น

 

ด้วยกฎหมายใหม่ที่มีผลบังคับใช้เกี่ยวกับคำแคปชั่นใต้ภาพควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด คุณอาจสงสัยว่าคุณจะพบคำบรรยายใต้ภาพในชีวิตประจำวันของคุณนอกเหนือจากโทรทัศน์ที่บ้าน ภายในชุมชนท้องถิ่นของคุณ คุณจะต้องประหลาดใจเมื่อค้นพบสถานที่ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงคำบรรยายใต้ภาพได้ โรงยิมและศูนย์ออกกำลังกายหลายแห่งกำลังแสดงคำบรรยายบนทีวีขนาดใหญ่ของตน เช่นเดียวกับหน้าจอขนาดเล็กที่ติดอยู่กับเครื่องแต่ละเครื่อง

แคปชั่นออกกำลังกายที่มีแรงจูงใจเผาผลาญแคลอรีได้

โดยไม่ต้องสวมหูฟังที่การตั้งค่าระดับเสียงที่ดังที่สุดเพื่อฟังเสียงจากเครื่อง ร้านทำเล็บและร้านทำผมยังแสดงคำบรรยายบนทีวีด้วย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถผ่อนคลายและดูทีวีได้โดยไม่เครียดที่จะได้ยินเสียงของร้านเสริมสวยที่พลุกพล่าน เป็นเวลาหลายปี บาร์และร้านอาหารหลายแห่งได้เปิดคำแคปชั่นเพื่อให้ผู้คนยังคงสามารถติดตามผลการแข่งขันกีฬาหรือข่าวท้องถิ่นได้โดยไม่ถูกรบกวนจากผู้ที่มารับประทานอาหาร สนามบินและโรงพยาบาลเป็นหนึ่งในสถานที่ต่างๆ

คุณสามารถรับชมทีวีพร้อมคำแคปชั่นใต้ภาพได้

  • แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับคำบรรยายแบบปิดเมื่อเร็ว ๆ นี้นอกเหนือจากทีวีแล้ว คำแคปชั่นภาพยังสามารถพบได้ในหลายๆ ที่บนอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์หลายแห่งใช้คำบรรยายวิดีโอ
  • ในบางกรณีอาจใช้เสียงเพื่อดึงดูดผู้ชมได้มากขึ้นสถานที่ต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์และโรงภาพยนตร์ได้เริ่มให้บริการคำบรรยายเพื่อพยายามดึงดูดทุกคน นอกจากนี้ยังมีบทความที่เขียนเกี่ยวกับการผลิต
  • ระดับมัธยมศึกษาและวิทยาลัยชุมชนโดยใช้คำแคปชั่นใต้ภาพที่หลากหลายในระหว่างการแสดงแม้แต่ดิสนีย์เวิลด์ก็ยังกระโดดโลดเต้นไปกับอุปกรณ์คำบรรยายใต้ภาพแบบใช้มือถือฟรีใน
  • มีแนวโน้มว่าจะยังคงมีความล้ำหน้าในด้านอื่นๆ เกี่ยวกับคำแคปชั่นใต้ภาพตลอดศตวรรษที่ 21 และบริษัทที่มีคำบรรยายเช่นซึ่งตั้งอยู่ในนิวยอร์ก

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้คนหลายล้านคนที่ชีวิตได้รับผลกระทบจากโทรทัศน์ในแต่ละวัน คุณอาจเคยได้ยินคำบรรยายภาพ แต่คุณอาจมองข้ามคำพูดเล็กน้อยก่อนการแสดงที่คุณชื่นชอบซึ่งหมายถึงกระบวนการคำแคปชั่นนี้ ทว่า การแสดงที่เพิ่มเข้ามานี้มีจุดประสงค์ที่สำคัญอย่างยิ่ง โดยเปิดโอกาสให้ผู้บกพร่องทางการได้ยินได้เพลิดเพลินและได้สัมผัสกับรายการโทรทัศน์แบบเดียวกับที่ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินจะได้ยินคำแคปชั่นภาพ เมื่อทำอย่างถูกต้อง จะให้ข้อมูลมากกว่าบทปกติของบทสนทนา คุณเคยหยุดคิดบ้างไหมว่าจังหวะเวลาของคำนั้นสมบูรณ์ สอบถามที่ https://xn--12cfa9fsbybze9k.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%94-2/