ข้อดีของการใช้สายคล้องบัตรประจำตัว

วิธีที่ใช้บ่อยที่สุดในการติดตามบัตรประจำตัวของคุณคือการใช้สร้อยคอหรือสายคล้องบัตรประจำตัว คุณสามารถเห็นได้ทุกที่ บริษัท สถาบันอุดมศึกษาและสนามบินหลายแห่งทั่วโลกใช้สิ่งเหล่านี้ หากคุณใส่บัตรประจำตัวประชาชนในกระเป๋าสตางค์หรือในกระเป๋าเสื้อ มีโอกาสสูงที่จะใส่ผิดที่หรือลืมไว้ที่บ้าน ไม่ต้องพูดถึงว่าการมองหาการ์ดในกระเป๋าตลอดวันอาจทำให้คุณไม่พอใจ ทั้งหมดนี้จะหายไปเมื่อคุณตัดสินใจใช้เชือกคล้องหรือสร้อยคอ

ตอนนี้คุณจะมีสายคล้องบัตรติดตัวเมื่อคุณต้องการ

ทั้งสร้อยคอและเชือกเส้นเล็กใช้สำหรับสิ่งเดียวกัน มีความแตกต่างเพียงอย่างเดียว โดยปกติคล้องคล้องคล้องจะทำจากพลาสติกและมีขั้วต่อเล็กๆ ที่ปลายการ์ด ขณะที่คล้องคอทำจากลูกปัดหรือโซ่ เป็นทางเลือกแฟชั่น อย่างที่คุณอาจทราบแล้ว บางรุ่นจะเก็บบัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าพลาสติกใส ในขณะที่บางรุ่นใช้คลิปต่อหรือรูบัตรแบบเจาะรู คุณสามารถปรับแต่งได้ตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้สัญลักษณ์หรือลวดลายบนสายคล้องบัตรได้ ชื่อ และอื่นๆ นั่นเป็นเหตุผลที่โรงเรียนและมหาวิทยาลัยมักใช้คล้องสายคล้องบัตรที่มีโลโก้ติดกับชื่อนักเรียน

อีกด้านหนึ่ง สายคล้องบัตรมีให้เลือกทั้งแบบโลหะและพลาสติกที่ทาสีในสีต่างๆ โซ่โลหะมีให้เลือกหลายขนาดและหลายความยาว ขณะที่สายคล้องคอส่วนใหญ่จะใช้เพื่อแสดงชื่อและบัตรประจำตัวประชาชนในงานอุตสาหกรรมหรืองานแสดงสินค้า น้ำหนักเบาและราคาถูกมาก โดยปกติบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมากจะใช้บัตรประจำตัวเพื่อระบุตัวบุคคล การสวมสายคล้องจะทำให้บัตรประชาชนมองเห็นได้ตลอดเวลา ช่วยลดโอกาสการสูญหาย

จะทำให้การระบุตัวตนที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้น

สายคล้องบัตรเป็นรายการหลักที่ใช้โดยระบบควบคุมการเข้าออกเนื่องจากเวลาได้พิสูจน์ประสิทธิภาพในการถือป้ายและกุญแจและเพื่อเข้าสู่ระบบและออกจากระบบ และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด คุณสามารถใช้เชือกสายคล้องบัตรกับโทรศัพท์มือถือ เอกสารการเดินทาง กล้องดิจิตอล และรายการได้เรื่อยๆ มันมีประโยชน์มากและคุณควรใช้มันโดยไม่ต้องกังวล สายคล้องบัตรประจำตัวสามารถช่วยป้องกันบัตรประจำตัวของคุณจากการได้รับความเสียหาย

บัตรประจำตัวประชาชนส่วนใหญ่ทำมาจากพลาสติกและพกติดกระเป๋าไว้สามารถแตกหักได้ง่าย การใช้สายคล้องบัตรจะทำให้การ์ดของคุณได้รับการปกป้องจากความเสียหายใดๆ นอกจากนี้ หากคุณต้องแสดงหรือรูดบัตรประจำตัวในที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวัน เชือกคล้องอาจเป็นอุปกรณ์เสริมที่สบายที่สุดตัวหนึ่งสำหรับการถือบัตรและสามารถเข้าถึงได้เมื่อคุณต้องการ จุดที่ดีที่สุดคือสินค้าเหล่านี้มีการออกแบบที่น่าดึงดูดใจมากมาย

สายคล้องบัตร