เซิร์ฟเวอร์เฉพาะและสิทธิประโยชน์สำหรับ Server windowsราคาประหยัด

hosting ที่ไหนดีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของ Server windows มีประโยชน์มากกว่าสำหรับเว็บไซต์เหล่านั้นที่ต้องการเรียกใช้แอปพลิเคชันที่ใช้ Windows แทน โฮสติ้ง Server windows ให้สภาพแวดล้อมที่มั่นคงและราคาไม่แพงในการโฮสต์เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Microsoft มีการสนับสนุนตามธรรมชาติในแพลตฟอร์มการโฮสต์ Windows

โฮสติ้งเฉพาะนั้นนำหน้าเสมอ

ประโยชน์สำหรับทุกเว็บไซต์ เนื่องจาก Server windows เฉพาะเป็นเซิร์ฟเวอร์ส่วนบุคคลที่เช่าให้กับผู้ใช้รายเดียวสำหรับการใช้งานที่ไม่ได้แชร์ และยังสนับสนุนผู้ใช้ในการปรับแต่งแอปพลิเคชันของตนให้เหมาะสมกับเว็บไซต์มากขึ้น

ทำไมต้องเป็นเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของ Windows

Server windows เฉพาะของ Windows นั้นยอดเยี่ยมสำหรับการเรียกใช้ Microsoft Exchange, MS SQL Server, โฮสต์ ASP ขนาดใหญ่หรือแอปพลิเคชัน Cold Fusion เว็บไซต์ที่มีทราฟฟิกสูงต้องเลือกบริการนี้หรือเว็บไซต์ที่มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ มีเดียโฮสติ้งขนาดใหญ่ เว็บแอปพลิเคชันที่ประมวลผลเร็ว สคริปต์ที่ซับซ้อน ระบบทดสอบใหม่ เซิร์ฟเวอร์เมล ฯลฯ กิจกรรมประเภทนี้สามารถจัดการได้อย่างราบรื่นโดยทุ่มเท เซิร์ฟเวอร์ ดังนั้น หากผู้ใช้เลือกระบบปฏิบัติการ windows สำหรับเว็บไซต์ของเขา และเว็บไซต์ของเขามีผู้เข้าชมจำนวนมาก เขาก็ต้องใช้บริการโฮสติ้งเฉพาะของ windows

Windows Server 2008 ใหม่เป็นเวอร์ชันผลิตภัณฑ์ Windows Server ที่ได้รับการอัพเกรดมากที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัว Windows 2000 มันมีการอัพเกรดและเพิ่มเติมมากมาย เซิร์ฟเวอร์ Windows รวมถึงเว็บใหม่ เทคโนโลยีความปลอดภัยสูงและการจำลองเสมือน โดยปกติ Server windows จะถูกวางไว้ที่ศูนย์ข้อมูลสำรองคุณภาพสูง ด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ Windows ผู้ใช้สามารถติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ต้องการได้ ผู้ใช้ยังสามารถจัดสรรพื้นที่เว็บเซิร์ฟเวอร์และปรับแต่งเซิร์ฟเวอร์เพื่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น