รถหกล้อรับจ้างและอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ที่ปลอดภัย

รถหกล้อรับจ้าง

 

ในปัจจุบัน อุตสาหกรรมลอจิสติกส์มีความรู้สึกถึงความหายนะและความเศร้าโศกอย่างแท้จริง รถหกล้อรับจ้างคุณเพียงแค่ต้องดูว่าคนขับรถบรรทุกบีบกำลังเผชิญกับราคาน้ำมันที่สูงขึ้น รถหกล้อรับจ้างค่าธรรมเนียม LEZ และค่าธรรมเนียมความแออัดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหนือสิ่งอื่นใดที่ทุกคนรู้สึกลำบากทางการเงิน แบบสำรวจบนเว็บไซต์ของเราเปิดเผยว่าสมาชิกกว่าครึ่งของเราทำงานเกิน 60 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ จึงไม่น่าแปลกใจที่ วันเก่าที่ดีของการขนส่งสินค้า

จะมีความทะเยอทะยานรถหกล้อรับจ้าง แต่การรับแบ็คโหลดดีขึ้นจริงหรือในบทความปี 2006 ใน The Independent เกี่ยวกับคนหนุ่มสาวจำนวนน้อยที่ประกอบอาชีพนี้ Nigel Baxter จาก RH Freight กระตือรือร้นที่จะชี้ให้เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นมากสำหรับคนขับรถบรรทุกทุกวันนี้เป็นอุตสาหกรรมที่มีความซับซ้อนมากขึ้นรถหกล้อรับจ้าง ต้องขอบคุณเทคโนโลยีอย่างเช่น การนำทางด้วยดาวเทียม…ก่อนที่ข้อบังคับการขนส่งทางถนนจะมีผลบังคับใช้ในปีที่แล้ว

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นในห้องโดยสารรถบรรทุกเก่าที่ไม่ค่อยสบาย

คนขับมักจะทำงาน 65 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ในขณะที่ตอนนี้เราเหลือ 48 และควบคุมเวลาเสร็จได้มากขึ้นรถหกล้อรับจ้างสุขภาพ และความปลอดภัยก็รัดกุมขึ้นและกฎเกี่ยวกับการจัดการด้วยมือก็เปลี่ยนไปเขายังอธิบายอุปกรณ์ลอจิสติกส์ว่ารถหกล้อรับจ้างน้ำหนักเบากว่ามากและใช้งานยากน้อยกว่าเมื่อก่อนมากรถหกล้อรับจ้างซึ่งชี้ให้เห็นถึงการปรับปรุงสภาพสำหรับคนขับรถบรรทุกอย่างเห็นได้ชัด ว่าแบ็กซ์เตอร์’ถ้าคุณต้องใช้ไทม์แมชชีนย้อนกลับไปในทศวรรษที่ 1960

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นในห้องโดยสารรถบรรทุกเก่าที่ไม่ค่อยสบายนักคือสภาพอากาศรถหกล้อรับจ้างไม่ว่าคุณจะอยู่ในฤดูหนาวหรือฤดูร้อน ใช่แล้ว ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือหนาว คุณก็ติดอยู่กับมัน ในฤดูร้อน เมื่อกระจกเลื่อนลง นี่ไม่ใช่ปัญหา แต่ในฤดูหนาวที่หนาวเย็นของปี 1962 ที่ไม่มีเครื่องทำความร้อนในห้องโดยสารรถหกล้อรับจ้างหรือรุ่นที่ไม่มีประสิทธิภาพในช่วงต้น หลายชั้นนั้นยังห่างไกลจากตัวเลือกในรถบรรทุกเก่าเข็มขัดนิรภัยเริ่มปรากฏให้เห็นในรถยนต์บางคันในช่วงทศวรรษที่ 1960 และเป็นสิ่งที่หายากอย่างแท้จริงในรถบรรทุกเก่า ซึ่งขัดแย้งกับการถกเถียงกันว่า

คุณสามารถใช้วิทยุแบบพกพาได้ แต่หลังคาหนาของห้องโดยสารรถบรรทุก

พวกเขาช่วยด้านความปลอดภัยหรือจำกัดการหลบหนีในกรณีที่ถูกขังหรือไม่ รถหกล้อรับจ้างเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่ารถบรรทุกมีทั้งความสะดวกสบายและปลอดภัยกว่าที่เคยเป็น รถหกล้อรับจ้างราคาถูกและความสะดวกสบายนี้ขยายไปถึงเสียงรบกวนด้วย รถบรรทุกเก่าจำนวนมากในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ไม่มีวัสดุกั้นเสียงระหว่างคนขับรถบรรทุกกับเครื่องยนต์หลัก ทำให้เสียงดังมาก! คนขับรถบรรทุกเก่าที่ฉลาดแกมโกงบางคนจะใช้ผ้าห่มคลุมฝากระโปรงหน้า

เพื่อลดเสียงลงเล็กน้อย รถหกล้อรับจ้างซึ่งจะเพิ่มเป็นสองเท่าเพื่อเป็นฉนวนสำหรับรถบรรทุกบางคันที่มีฝาครอบเครื่องยนต์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์ในห้องโดยสาร ส่วนใหญ่คุณปล่อยให้ความบันเทิงของคุณเอง ในวิทยุติดรถยนต์นั้นยังห่างไกลจากมาตรฐาน และไม่แพร่หลายโดยเฉพาะจนถึงยุค 70 คุณสามารถใช้วิทยุแบบพกพาได้ แต่หลังคาหนาของห้องโดยสารรถบรรทุกแบบเก่าทำให้การค้นหาและรักษาสัญญาณทางอากาศที่ดีนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย สอบถามที่ https://xn--12cmc0ckrj3ect8dtah1dru3ypdf.com/