เช่ารถหรูหากคุณกำลังวางแผนที่จะขับรถในช่วงวันหยุด

คนส่วนใหญ่เคยเช่ารถในครั้งเดียวหรือหลายครั้ง สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือการเดินทางโดยเครื่องบิน-เราต้องเดินทางจากสนามบินไปยังรีสอร์ท การประชุมทางธุรกิจ เช่ารถหรูหรือพบปะเพื่อนฝูงและญาติ หรือเราจำเป็นต้องเช่ารถคันอื่นเมื่อรถของเราอยู่ในร้านหรือไม่เหมาะกับความต้องการในปัจจุบันเช่ารถหรู เช่น การขนย้ายหรือเมื่อเราต้องการขนส่งคนมากกว่าที่เรามี โดยปกติแล้ว ตัวเลือกทั่วไปที่สนามบินคือรถขนาดกลางหรืออื่นๆ

ซึ่งอาจคล้ายกับที่เราขับไปทำงาน การขนย้ายสิ่งของของเราต้องใช้รถบรรทุก เช่ารถหรูและความคิดแรกสำหรับการขนย้ายมากกว่า 4 คนคือรถตู้หรือรถมินิแวน เช่ารถหรูแต่ทำไมไม่พิจารณาการเช่ารถหรูหลายคนอาจไม่ทราบว่าบริษัทรถเช่าเกือบทั้งหมดที่สนามบินซึ่งมีรถขนาดกลางทุกยี่ห้อก็มีรถเช่าหรูหราด้วย รถยนต์ส่วนใหญ่ เช่น Cadillacs และ Town Cars สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ถึงหกคนในห้องโดยสารที่กว้างสบาย

แม้ว่านโยบายของบริษัทของคุณจะระบุการเดินทางของบริษัท

โดยมีห้องเก็บสัมภาระมากมาย ทำไมต้องเช่ารถตู้ในเมื่อมีรถเช่าให้บริการราคาเช่าเทียบได้ เช่ารถหรูและยังมีข้อดีอื่นๆ อีกมากมาย และเหตุผลที่ดีในการพิจารณาเช่ารถหรูพวกเราส่วนใหญ่สะดวกสบายในการขับรถคล้ายกับที่เราขับที่บ้าน หากคุณขับรถหรู คุณควรขับรถหรูให้เช่า เช่ารถหรูแม้ว่านโยบายของบริษัทของคุณจะระบุการเดินทางของบริษัทเป็นขนาดกลางคุณก็สามารถชำระค่าอัปเกรดด้วยตนเอง หรืออาจโน้มน้าวให้แผนกบัญชีของคุณสละสิทธิ์

หากคุณต้องการที่รองหลังซึ่งดีกว่าที่นั่งในการเช่ารถหรู จัดเตรียมนอกจากนี้ เช่ารถหรูการขับรถที่คล้ายกับรถของคุณนั้นปลอดภัยกว่า เพราะคุณรู้อยู่แล้วว่าปุ่มควบคุมทั้งหมดอยู่ที่ใดและควบคุมอย่างไรหากคุณกำลังวางแผนที่จะขับรถในช่วงวันหยุด แม้จากบ้าน และรถของคุณมีขนาดเล็กไปหน่อยหรือเป็น “อะไหล่สำรอง” หรือมีอายุมากขึ้น

เบาะนั่งของรถยนต์หรูหรานั้นเหนือกว่ารถยนต์ระดับกลางหรือรุ่นประหยัด

ลองพิจารณาการเช่ารถหรูสำหรับการเดินทางของคุณ เงินเพิ่มเพียงไม่กี่ดอลลาร์ต่อวันจะคุ้มค่ากับความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นสำหรับชั่วโมงอันยาวนานที่คุณต้องใช้บนท้องถนน เช่ารถหรูเบาะนั่งของรถยนต์หรูหรานั้นเหนือกว่ารถยนต์ระดับกลางหรือรุ่นประหยัดส่วนใหญ่มาก โดยสามารถปรับได้หลากหลาย ไม่เหมือนกับพัดลมแบบ “ต่ำ-กลาง-สูง” และการปรับอุณหภูมิ

เย็น-ร้อนทั่วไป รถเช่าหรูของคุณจะมีระบบควบคุมอุณหภูมิและพัดลมอัตโนมัติเช่ารถหรูพร้อมคนขับ แม้ว่าคุณจะต้องจ่ายค่า GPS แบบพรีเมียมในการเช่ารถมาตรฐาน แต่การเช่ารถหรูควรมี GPS เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเมื่อคุณเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจกับกลุ่ม 5-6 คน หรือพบปะกับลูกค้า คุณควรเช่ารถหรูๆ เพื่อให้คุณสามารถใช้รถเพียงคันเดียวแทนที่จะเป็น 2 คัน