เคล็ดลับในการรับจำนอง

น้อยคนนักที่จะกู้ซื้อบ้านได้ คนยากจนเงินสด เครดิตไม่ดี และคนที่มีรายได้ต่ำจะพิจารณาการรับจำนองเป็นวิธีการที่เป็นไปได้มากที่สุดในการซื้อบ้าน การจำนองเป็นธุรกรรมที่ผู้กู้และผู้ให้กู้ทำร่วมกันโดยมีวัตถุประสงค์หลักในการให้กู้เงินแก่ผู้กู้เพื่อซื้อบ้าน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นสนามที่มีการแข่งขันสูงโดยมีผู้ให้กู้หลายรายแข่งขันกันเพื่อให้ได้ข้อตกลงมากที่สุด การขอสินเชื่ออาจสร้างความสับสนให้กับผู้กู้ทั่วไป และอีกมากมายสำหรับเจ้าของบ้านเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ผู้กู้ที่มีไหวพริบสามารถใช้ข้อมูลที่มีอยู่ เช่น เว็บไซต์นี้ เพื่อช่วยให้ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุด

ในการขอรับจำนองที่เหมาะกับเขา/เธอมากที่สุด

ในการรับจำนอง ขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำคือการหาผู้ให้กู้รับจำนอง ผู้ให้กู้สินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้แก่ ธนาคาร อาคารสมาคม และสถาบันการเงินอื่นๆ ผู้ให้กู้จำนองเหล่านี้เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสินเชื่อบ้านและสามารถให้การสนับสนุนที่มีค่าแก่คุณในการเลือกสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เหมาะสม ความรู้เกี่ยวกับประเภทต่างๆ ของการจำนองจะช่วยให้ผู้กู้ตัดสินใจเลือกได้ ประเภทของการจำนองที่พบบ่อยที่สุดคือการจำนองแบบชำระเงินคงที่ซึ่งส่วนหนึ่งของเงินกู้จะจ่ายโดยตรงกับการชำระเงินต้นของการจำนอง รับจำนองประเภทนี้พบได้บ่อยที่สุด และผู้กู้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการชำระเงินที่ผันผวน 

รับจำนองเฉพาะดอกเบี้ยมีความเสี่ยงมากกว่าเนื่องจากผู้กู้ต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยในช่วงระยะเวลาเริ่มต้นของเงินกู้ ผู้กู้จะต้องสูญเสียบ้านของเขาผ่านการยึดสังหาริมทรัพย์หากเขาไม่สามารถชำระเงินต้นเมื่อถึงกำหนด รับจำนองที่เป็นอัตราที่ปรับได้สามารถจำนองที่มีความเสี่ยงที่สุดในการจัดการ การจำนองประเภทนี้อนุญาตให้มีการปรับเปลี่ยนการชำระเงินในบางช่วงเวลา ปัญหาที่ผู้กู้ส่วนใหญ่มีกับการจำนองนี้คืออาจทำให้พวกเขาสามารถกู้เงินจำนวนมากขึ้นได้ เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่ำกว่า แต่ถ้าการชำระเงินกู้ปรับสูงขึ้นในระหว่างการกู้

รับจำนองไม่สามารถหรือถูกผูกมัดทางการเงิน เพื่อชำระเงิน

คุณควรพิจารณาสถานการณ์ของคุณให้ดีเพราะการรับจำนองจะได้รับผลกระทบอย่างมากจากสถานะทางการเงิน รายได้ หนี้สิน และค่าใช้จ่ายของคุณ เมื่อรับจำนอง ให้ถามเพื่อนและผู้ร่วมงานถึงชื่อผู้ให้กู้ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ที่พวกเขาเคยใช้ในอดีต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สร้างสายสัมพันธ์กับผู้ให้กู้เมื่อรับจำนองเนื่องจากจะช่วยได้ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้น โดยการหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของคุณ ผู้ให้กู้จำนองจะสามารถประเมินจำนวนเงินกู้ที่คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับโดยประมาณ นอกเหนือจากเป้าหมายในการเป็นเจ้าของบ้านแล้ว

ผู้กู้ย่อมต้องการประหยัดเงินเป็นธรรมดา เป็นธรรมชาติที่มีมาแต่กำเนิดของแต่ละคน ช้อปปิ้งสำหรับผู้ให้กู้ที่สามารถเสนอข้อตกลงที่ดีที่สุดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียม โปรแกรมต่างๆ ที่นำเสนอ และอัตราดอกเบี้ยเป็นสิ่งจำเป็นในการรับจำนอง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทลงโทษที่อาจติดอยู่กับการจำนอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าปรับการชำระล่วงหน้า การออมเงินทำได้โดยการเปรียบเทียบข้อเสนอของผู้ให้กู้รายต่างๆ และเลือกข้อเสนอที่สามารถให้การประหยัดสูงสุดและบริการที่ดีที่สุด หลังจากเลือกผู้ให้กู้แล้ว ผู้กู้ควรตรวจสอบตัวเลือกของพวกเขา ประเภทการจำนองที่มีอยู่  สนใจ http://happyandmoney.com