โล่งใจพร้อมทั้งอุปสรรคการย้ายบ้านเพราะด้วยเรามีตัวช่วย

โล่งอกได้เลยจ๋าเพราะ เรานำเคล็ดทั้งแพค ทั้งเก็บ ทั้งห่อ ทั้งมัด สารพัดแนวทางรังสรรค์เพื่อการบริการขนย้ายบ้าน อย่างสะดวกมาฝากทุกคน

1.ติดเทปกาวแยกสีกล่องใส่ของ หลังแพคของใส่กล่องที่แบ่งตามห้องต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ต้องติดเทปกาวสีทำสัญญาณแยกกล่องเพื่อการใช้งานเพื่อแต่ละห้อง อาทิกล่องที่มีเทปกาวขาวเป็นลังสิ่งของสำหรับห้องนอน และเราก็ติดเทปกาวสีอื่นสำหรับห้องอื่นๆ แยกไว้อย่างชัดเจน

2.แยกเก็บของใส่กล่องเพื่อความจำเป็นใน 1 วัน เป็นธรรมดาที่เมื่อช่วงเราย้ายบ้าน หรือที่อยู่ วันแรกมักจะชุลมุน พร้อมทั้งยุ่งอยู่กับการจัดของภายในบ้าน เผลอๆ วันเดียวก็จัดบ้านมิสำเร็จ เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณเป็นมืออาชีพน่าแยกสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ใน 1 วันไว้ในลังๆ หนึ่งเลย

3.ใช้พลาสติกหรือกระดาษหุ้มถาดช้อนส้อมในครัว ใช้พลาสติกไม่ก็กระดาษหุ้มถาดเครื่องเงิน พวกช้อน ส้อม มีด เป็นต้น จากนั้นใช้เทปพันทับใหม่ แค่เพียงเท่านี้ของที่อยู่ในแพคกลุ่มนี้ก็จะมิแยกกระจายออกจากกัน

4.ถุงซิปล็อคสารพัดคุณประโยชน์ แค่คุณนำข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องครัวพร้อมกับของนิดๆ หน่อยๆ ภายในลิ้นชักที่อาจเป็นสิ่งของภายในห้องน้ำรวมกันไว้ภายในถุงซิปล็อค ก็จะเป็นการสบายในการจัดข้าวของเครื่องใช้หลายชนิด เพราะสิ่งกลุ่มนี้ล้วนอยู่ข้างในลิ้นชักทั้งนั้น

5.เหยือก กระบุง อย่าให้ว่างเปล่า พวกขวดหรือไม่ก็กระปุกเครื่องเทศพาไปเก็บไว้ในหม้อ กระบุง กระป๋องก็ได้ เพราะว่าเป็นการเก็บพื้นที่ รวมทั้งยังย้ายที่ได้ง่ายอีกด้วย

6.กระดาษกล่องปกป้องแตก ครั้นจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายถ้วยน้ำ ถ้วย ไม่ก็ภาชนะที่แตกได้ง่าย การนำกระดาษลังมากั้นระหว่างของแตกได้แต่ละขั้น ช่วยคุ้มกันไม่ให้ของภายในลังแตก