ทำความเข้าใจเกี่ยวกับหน้าแปลน

รูปแบบต่างๆของครีบจะอธิบายไว้ด้านล่างนี้เพื่อให้คนที่สนใจได้รับความคิดอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับครีบ เรารู้ว่าเป็นอุปกรณ์ท่อหน้าแปลนและมีหลายประเภท การชุมนุมครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือในส่วนของอุปกรณ์ท่อหรือธุรกิจแปลน นี่คือ

ความเชื่อมโยงของอุปกรณ์หน้าแปลน

ใช้สำหรับบริการระดับปานกลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขนาดที่เล็กเนื่องจากความสะดวกในการพอดีและไม่มีปัญหาในการปรับตำแหน่ง แม้ว่าโดยทั่วไปจะเชื่อมต่อที่ศูนย์กลางแปลนเท่านั้นปลายขั้วยังสามารถเชื่อมได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนหน้าแปลน รอยเชื่อมปลายสามารถเป็นพื้นเพื่อให้มีรูเรียบ

ใบปะหน้าแบบลื่นบนใบปะหน้าแบบหรือว่าหน้าแปลน มีชื่อเสียงในด้านสภาวะการให้บริการตามปกติเนื่องจากความสะดวกในการพอดีและปรับตำแหน่งและขอบเขตของความทนทานที่ยอมรับได้ในการตัดท่อความยาวเกลียวแบบเกลียวเกลียวมีการใช้อย่างกว้างขวางเนื่องจากไม่ต้องประกอบอุปกรณ์เชื่อมใด ๆ ทั้งท่อและหน้าแปลนจะสามารถกู้คืนได้อย่างสมบูรณ์ในขณะรื้อถอน ตัดอย่างถูกต้องสะอาดด้ายท่อเรียวที่ขยับไปตามสาย

 ทำให้มั่นใจได้ว่ามีรอยต่อแน่นหนาแน่นหนาของหน้าแปลน

ตาบอดครีบที่ใช้โดยทั่วไปจะใช้เพื่อหยุดปลายด้านหนึ่งของท่อที่มีปีกยึดวาล์วหรือเปิดภาชนะรับแรงดันคอเชื่อมคอเชื่อมได้รับการออกแบบให้เป็นรอยเชื่อมต่อกับหน้าแปลนท่อ ฮับรูปทรงกระบอกยาวช่วยเสริมความแข็งแกร่งของหน้าแปลนช่วยให้สามารถขจัดคราบตะกั่วหรือซ้อนทับได้เมื่อจำเป็นและเปิดหน้าแปลนจากบริเวณที่รับความร้อนข้อต่อข้อต่อข้อต่อข้อต่อข้อต่อในขณะที่ต้องใช้ขั้วต่อปลายแยกต่างหากให้ข้อต่อซึ่งผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาสัมผัสกับหน้าแปลน นอกจากนี้ความสามารถของหน้าแปลนเพื่อหมุนช่วยลดความยุ่งยากในการประกอบและจัดตำแหน่งของสลักบนระบบที่ต้องการการรื้อถอนเป็นประจำ

คนตาบอดที่มองไม่เห็นไม่ใช่ของแท้หรือเป็นของแท้ แต่มีส่วนแบ่งซึ่งสามารถแทรกระหว่างข้อต่อสองอันเพื่อขัดขวางการไหลของของเหลวในส่วนต่างๆ พวกเขามีการผลิตในรูป 8 กับหลุมตาบอดหนึ่งซึ่งสามารถแทนที่ได้อย่างสมบูรณ์โดยที่อื่น ๆ ที่จะตัดออกส่วนท่อด้านล่างร่วม พวกเขาจะใช้เฉพาะกับแรงกดดันระบุต่ำสำหรับเหตุผลที่เห็นได้ชัดปิดผนึก

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือคุณภาพของอุปกรณ์อย่างหน้าแปลน ซึ่งเรียกว่ามีความสำคัญสำหรับงานระบบไฟฟ้าหรือระบบน้ำเลยก็ว่าได้ เพราะเนื่องจากกว่าคุณภาพของหน้าแปลนนั้นมีผลต่อประสิทธิภาพและอายุการใช้งานของอุตสาหกรรม หรือไม่ว่าจะเป็นโรงงานขนาดใหญ่ก็ตาม