วิธีสร้าง automatic image moderation

โฮสติ้งภาพสามารถให้ความสนุกสนานสตรีมรายได้ที่มั่นคงสำหรับเว็บมาสเตอร์ที่มีแบนด์วิธและพื้นที่ว่างบนดิสก์เพิ่มขึ้น สามารถสร้างกระแสคลิกที่เหลือซึ่งจะสามารถสร้างรายได้โดยใช้เทคนิคที่automatic image moderation เหมาะสม เคล็ดลับคือการหาสถานที่ที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผู้ใช้และสถานที่ที่ดีที่สุดในการโฆษณา

แม้จะมี “พื้นที่ให้บริการฟรีเว็บโฮสติ้ง” ค่าใช้จ่ายพื้นที่ดิสก์ไม่มาก “แบนด์วิธ” ไม่ จำกัด และอื่น ๆ ที่ผู้คนจำนวนมากก็ไม่ต้องการจัดการพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธของตนเองในการโฮสต์ภาพ หลายคนใช้ไซต์ประมูลที่เนื้อหาหลักเป็นเจ้าภาพโดยการประมูลตัวเองดังนั้นหากผู้ใช้ต้องการเพิ่มภาพที่พวกเขาจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมจากเว็บไซต์การประมูล และระบบอีเมลบางระบบไม่รองรับการส่งไฟล์แนบแม้ว่าจะมีซิป หรือบางทีขีด จำกัด ของไฟล์คือ 1 เมกะไบต์และคุณมีภาพ 2 MB

ชาร์จน้อย! คนที่กำลังอัพโหลดภาพautomatic image moderationไปยังอีเบย์จะต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับภาพทั้งหมดที่พวกเขาต้องการแสดง หากคุณมีหลายสิบหรือหลายร้อยบทความหรือธุรกิจของคุณที่มีการประมูลหลายพันรายการค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก

การตลาดโดยตรงกับผู้ขายอีเบย์สามารถให้ฐานผู้ใช้ที่ยินดีจ่ายค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าค่าธรรมเนียมของอีเบย์ หากคุณยังมีคุณสมบัติภาพที่อีเบย์ไม่สามารถให้ได้ดียิ่งขึ้น! ผู้ใช้บางรายยินดีที่จะจ่ายเพิ่มสำหรับอัลบั้มแฟนซีสไลด์โชว์และคุณลักษณะอื่น ๆ ที่จะทำให้รายชื่ออีเบย์น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ซื้อ

การโฆษณา แกนนำของ “ภาพฟรีโฮสติ้ง” หรือautomatic image moderation แบบคลาสสิกคือรูปแบบการโฆษณา ในรุ่นนี้เจ้าของไซต์พื้นที่ฟรีจะวางโฆษณาไว้รอบรูปภาพ มีการคลิกโฆษณาและไซต์สร้างรายได้! ไม่ใช่โปรเจ็กต์ที่สร้างรายได้อย่างรวดเร็ว แต่จะให้รายได้ที่สม่ำเสมอเมื่อผู้ใช้มีฐานข้อมูลอยู่ คุณจะติดตั้งได้อย่างไร? คุณต้องเป็นผู้ให้บริการพื้นที่พันธมิตรการโฆษณาและถ้าคุณไม่สามารถสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเองและเว็บมาสเตอร์

เมื่อใช้มากกว่า 2 หรือ 3 คอลัมน์จุดโฟกัสมักถูกตัดออกจากหน้าเว็บ หากไม่มีจุดโฟกัสผู้ใช้จะไม่มีความคิดที่จะมอง แต่ดวงตาของผู้ใช้เดินเร่ร่อนไปทั่วทั้งเว็บเพจ นี้จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกสับสนและจมและอาจทำให้พวกเขาไปที่เว็บไซต์ที่คล้ายกันด้วยรูปแบบที่สะอาดและไม่ว่าง