กระบวนการแปรรูปเหล็กในโรงกลึงมีลักษณะอย่างไร

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าอาคารเหล็กถูกผลิตขึ้นมาอย่างไร? กระบวนการนี้ซับซ้อนและแม่นยำ การผลิตเหล็กเป็นส่วนผสมที่น่ากลัวของวิศวกรรมการร่างความฉลาดความชำนาญในการทำงานเป็นทีมความรู้และความเชี่ยวชาญในการผลิตโลหะ โรงกลึงอาคารแต่ละแห่งได้รับความเอาใจใส่และใส่ใจตลอดกระบวนการผลิตผลิตโดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์และคอยดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางตั้งแต่ต้นจนจบ วิศวกรรมความแม่นยำเครื่องจักรกลและส่วนประกอบรวมถึงการควบคุมคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงแม่นยำ

เมื่อลูกค้าได้ซื้ออาคารเหล็กหรือระบบการก่อสร้างด้วยโลหะแล้วผู้ขายของโรงกลึง

ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการก่อสร้างอาคารหลายแห่งช่างเทคนิคและผู้ประเมินราคาจะส่งคำสั่งซื้อไปยังโรงงานผลิตเหล็ก ในโรงกลึงชั้นนำโรงงานกลึงเหล็กเองสร้างส่วนประกอบอาคารที่จำเป็นทั้งหมดในบ้าน ด้วยวิธีนี้ส่วนประกอบทั้งหมดจะเข้ากันได้และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายในไซต์งานโดยไม่ต้องประหลาดใจและไม่ต้องรอให้ส่วนประกอบมาจากซัพพลายเออร์ที่แตกต่างกัน

ที่โรงกลึงแผนกสั่งซื้อจะดูแลสั่งซื้อตั้งแต่ต้นจนจบตั้งแต่เวลาที่ได้รับคำสั่งซื้อจนกว่าจะมีการจัดส่งเหล็ก พนักงานโรงงานอาคารโรงกลึงตรวจสอบรหัสออกแบบทั้งหมดหิมะและลมและข้อมูลแผ่นดินไหวเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามสัญญาของผู้ซื้อและป้อนคำสั่งลงในซอฟต์แวร์จัดตารางเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าอาคารต่างๆได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

วิศวกรอาคารโรงกลึงที่ติดตั้งระบบวิศวกรรมล่วงหน้ามีหน้าที่ในการเพิ่มประสิทธิภาพของอาคารเหล็กแต่ละวิศวกรจะได้รับการรับรองโดยรัฐที่จะสร้างอาคาร รายละเอียดของอาคารรวมถึงการโหลดหิมะและลมและข้อมูลแผ่นดินไหวจะถูกนำเข้าสู่โปรแกรมซอฟต์แวร์สร้างโลหะขั้นสูงเพื่อสร้างภาพวาดของอาคารที่ออกแบบมาสำหรับการจัดวางสิ่งปลูกสร้างและภาพวาดอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการสร้างและการก่อสร้างอาคาร

วิศวกรอาคารเหล็กของโรงกลึงอาคารตรวจสอบภาพวาดอาคารและตรวจสอบใบสั่งซื้ออีกครั้งเพื่อความถูกต้อง มีการสร้างภาพวาดใบอนุญาตที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยในการสร้างอาคารได้

การผลิตที่เกิดขึ้นจริงของโรงกลึง

เริ่มต้นด้วยการป้อนข้อมูลข้อกำหนดของอาคารลงในเครื่อง CNC  ซึ่งเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการใช้คอมพิวเตอร์ในการควบคุมเครื่องที่เขียนโปรแกรมด้วยภาษาเครื่องจักรกลซีเอ็นซี (G-code) เครื่องจักร CNC ควบคุมคุณสมบัติของเครื่องจักรทั้งหมดรวมถึงฟีดและความเร็ว

ส่วนประกอบของอาคารเหล็กเช่น I-beams, รางน้ำและรางน้ำ, ผนังและแผ่นผนังด้านท้ายและแม้กระทั่งหลังคาตะเข็บแบบยืนจะถูกผลิตขึ้นอย่างเป็นระบบในพื้นที่ที่เรียกว่า “เส้น” ตลอดทั้งโรงงานผลิตโลหะ สายการผลิตแต่ละสายทำงานเสร็จสมบูรณ์โดยอัตโนมัติโดยใช้สายพานลำเลียงที่เคลื่อนย้ายแผ่นเหล็ก, คาน I และส่วนประกอบโลหะที่ทำจากสถานีไปยังสถานี เนื่องจากอาคารเหล็กแต่ละแห่งได้รับการผลิตตามออเดอร์จึงมีการผลิตชิ้นส่วนโรงกลึงตามความต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของแต่ละอาคารเหล็ก