วงดนตรีงานแต่งงาน ชนิดต่างๆ

วงดนตรีในงานแต่งงานเป็นการยกระดับทำให้งานเป็นที่จดจำได้มากขึ้นและแสดงถึงรสนิยมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีครับ โดยปกติถ้าเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวเป็นคนรักดนตรี หรือเป็นนักดนตรีแต่งงานเองก็มักจะมีกิมมิคเป็นวงดนตรีอยู่แล้ว ทีนี้ถ้าเป็นวงดนตรีเนี่ยมันจะมีอะไรให้เลือกบ้างล่ะ

  1. ดนตรีงานแต่งแบบใช้นักเปียโนคนเดียว

สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากประหยัดงบ iHear band ก็มีเซ็ทเล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็คือนักดนตรีเล่นเปียโนคนเดียวครับ และทางคู่บ่าวสาวอาจนัดแนะเพื่อนที่เสียงดีให้มาช่วยร้องคนละสองเพลงก็เพียงพอแล้วครับ สำหรับสไตล์ที่เล่นได้ตั้งแต่เพลงในอดีตมาจนถึงยุคปัจจุบัน และสามารถเล่น Pop Jazz , Standard Jazz และเพลงที่ได้ยินกันทั่วไปได้ แต่ถ้าท่านใดต้องการ Jazz จ๋าๆ ทางเราก็สามารถจัดให้ได้เช่นกันครับ

  1. วงดนตรีมีเครื่องสาย, string

วงดนตรีงานแต่งงานประเภทนี้จะมีวงที่ดังๆอย่างวงทหารเรือ quartet ครับ (ลองเซิร์ทดูได้) และโรงแรมส่วนใหญ่มักจะมี package เป็นวงแบบนี้เช่นกันในราคาตั้งแต่ 8000 บาทขึ้นไป ลักษณะวงก็จะมีไวโอลิน เชลโล่ และเปียโน หรืออาจมีเครื่องเป่า และเล่นเพลงบรรเลงเป็นหลัก ส่วนของวง iHearBand ยังคงความพิเศษของความมีจังหวะไว้จากการเล่นดับเบิ้ลเบสที่ให้เสียงนุ่มนวล และไวโอลินที่หวานละมุน และยังคงมีนักร้องสำหรับขับกล่อมอยู่เช่นเดิมครับ สำหรับคนมีอายุที่เป็นเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ก็อาจจะ happy เพราะเสียงไม่ค่อยดังและเพลงฟังนุ่มนวลดีครับ เหมาะกับงานที่มีแขกอายุมากเป็นจำนวนมาก

3.วงดนตรีแบบ มินิ Groovy เปียโน + Percussion + เครื่องเป่า

สำหรับวงดนตรีงานแต่งงานแบบนี้เป็นที่นิยมสูงสุดของไอเฮียร์แบนด์เลยครับ เพราะด้วยเศรษฐกิจที่เจ้าภาพอยากประหยัดงบกัน แต่ก็อยากได้วงความสามารถสูงที่เล่นเพลงทันสมัยและครอบคลุมได้ทั้งหมด เอาใจใส่กับ feedback ของแขกในงานแบบเพลงต่อเพลงซึ่งเป็นจุดที่พวกเราภูมิใจ รับรองได้ด้วยเพลงไทยเบเกอรี่เลิฟอิส Pop-Jazz ทุกเพลง เสียงเครื่องดนตรีไม่ดังจนเกินไป (แขก VIP ที่อายุมากมักจะนั่งด้านหน้าเวทีทำให้เจอเสียงดังและมักจะหนวกหู) ผู้ที่สนใจสามารถดูการโชว์ดนตรีของวงเราได้ที่งานต่างๆซึ่งมีทุกอาทิตย์ แต่ต้องติดต่อกันหน่อยนะครับเพราะอาจมาในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม 🙂 หรือติดตามกิจกรรมที่ Schedule วงซึ่งมีงานทุกอาทิตย์ด้านล่างของบล็อกนี้ครับ