ฉนวนกันความร้อนโฮมเธียเตอร์ใช้แผงผนังกันเสียง

ผนังกันเสียง การมีระบบโฮมเธียเตอร์ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างแน่นอน แม้ในขณะที่คนส่วนใหญ่ชอบฟังภาพยนตร์ที่มีระดับเสียงสมจริงเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นจะเป็นที่น่ารำคาญสำหรับเพื่อนบ้าน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเจ้าของโฮมเธียเตอร์จึงต้องใช้ฉนวนกันความร้อนที่ดีในบ้านของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการร้องเรียนจากเพื่อนบ้าน

ผนังกันเสียงสำหรับป้องกันเสียงรบกวน

คลื่นเสียงทุ้มกั้นเป็นเรื่องยากและต้องการความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพสำหรับห้องที่มีเสียงรบกวนได้อย่างสมบูรณ์ วิธีที่ดีที่สุดในการกันเสียงของห้องคือการสร้างห้องลอยซึ่งมีเพดานผนังและพื้นแยกออกจากส่วนที่เหลือของอาคารทำให้เป็นแบบกันเสียงได้โดยสิ้นเชิง แต่นั่นเป็นขั้นตอนที่แพงมาก ตัวเลือกก้ัันเสียงราคาถูกที่ค่อนข้างถูกต้องคือการใช้ผนังกันเสียงเพื่อกันเสียงในห้อง วิศวกรอะคูสติกใช้เทคนิคการดูดซึมและการแพร่เสียงร่วมกันเพื่อให้ห้องกันเสียง ใช้เพื่อดูดซับพลังงานเสียงและกระจายคลื่นเสียงที่จำเป็นทั่วทั้งห้องเพื่อลดเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ แผงผนังกันเสียงมีความพรุนเป็นธรรมชาติและเมื่อคลื่นเสียงผ่านเข้ามาคลื่นจะถูกขังและเสียงจะตาย ดังนั้นสำหรับผนังป้องกันเสียงรบกวนจะมีประสิทธิภาพมาก

แผงผนังกันเสียง

ผนังกันเสียงช่วยในการลดการสั่นสะเทือนของเสียงโดยการควบคุมคลื่นหลงผิดซึ่งเรียกว่า กระพือปีก โหมดห้องพักและการสั่นสะเทือนอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากสัดส่วนและการก่อสร้างของห้องพัก วัสดุป้องกันเสียงรบกวนที่มักใช้สำหรับ     ผนังกันเสียงคือแผ่นใยแก้วในเฟรมง่ายๆซึ่งดูดซับเสียง แผงเหล่านี้เรียกว่า bass traps เมื่อดักจับความถี่เบสและป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่กระจายเดียวกัน สำหรับฝ้าเพดานป้องกันเสียงรบกวนและผนัง ป้องกันเสียงรบกวน อาจใช้เครื่องกระจายเสียงผ้าและโฟม การป้องกันเสียงรบกวนจากชั้นมักไม่จำเป็นต้องใช้ในกรณีที่ใช้แผ่นอะคูสติก แต่เป็นมาตรการป้องกันโดยใช้พรมโดยทั่วไปแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญป้องกันเสียงรบกวน ผนังกันเสียงสามารถติดตั้งได้ทุกที่ในห้องโดยขึ้นอยู่กับลักษณะที่ดูน่าสนใจ ปัจจุบันมีแผ่นอะคูสติกที่มีลวดลายดึงดูดใจซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อป้องกันเสียงรบกวนภายในบ้านเช่นเดียวกับวอลล์เปเปอร์ ดังนั้นหากมีใครคิดเกี่ยวกับการเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและเพลงใน โฮมเธียเตอร์ โดยใช้วัสดุป้องกันเสียงรบกวนที่เหมาะสมจะกลายเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการทำโดยไม่ก่อให้เกิดความวุ่นวายต่อเพื่อนบ้าน

ผนังกันเสียงเข้าใจถึงความต้องการพื้นที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานที่บ้านหรือในโรงแรมเป้าหมายของเราคือการทำให้คุณมีบรรยากาศที่เงียบสงบเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์ผนังพื้นและฝ้าเพดานที่มีคุณภาพสูงของเรามีน้ำหนักเบาติดตั้งง่ายและช่วยป้องกันเสียงรบกวนในชีวิตประจำวัน