คู่มือการซื้อเห็ดหลินจือแดงสำหรับผู้บริโภค

เห็ดหลินจือแดง คุณอาจเคยอ่านหรือได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ด้านสุขภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของเห็ด Reishi หรือที่เรียกว่า Lingzhi หรือ Ganoderma และกำลังพิจารณาเพิ่มเห็ดสมุนไพรนี้กับอาหารของคุณ คุณอาจจะแปลกใจและสับสนแม้ว่าเกี่ยวกับพันธุ์ทั้งหมดที่มีอยู่ และด้วยราคาแคปซูลที่มีตั้งแต่น้อยกว่า 10 เหรียญถึง 200 เหรียญต่อขวดคุณก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งที่แตกต่างคืออะไร เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ ลองพิจารณาทางเลือกและสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ Reishi ที่เหมาะกับคุณ หากคุณไม่คุ้นเคยกับ Reishi นี่เป็นไพรเมอร์รวดเร็ว: ยานี้ใช้ในการแพทย์ตะวันออกเป็นเวลาหลายพันปีเพื่อช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันรักษาติดเชื้อไวรัสโรคปอดความดันโลหิตสูงคอเลสเตอรอลสูงโรคตับและโรคมะเร็ง ก่อนหน้านี้มีให้บริการเฉพาะกับเจ้านายและเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เห็ดแห่งความเป็นอมตะ ขณะนี้ด้วยการค้นคว้าวิจัยในโลกตะวันตกที่ยืนยันถึงประโยชน์ด้านสุขภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของเห็ดที่เป็นเอกลักษณ์นี้ Reishi กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาเช่นกัน หากคุณกำลังพิจารณาที่จะใช้ Reishi ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและรักษาสุขภาพให้ดีหรือถ้าคุณต้องการสิ่งที่จะช่วยให้คุณฟื้นสุขภาพและพลังงานได้

ต่อไปนี้เป็นคำถามเกี่ยวกับการซื้อเห็ดหลินจือแดง

  1. มันทำที่ไหน เห็ด Reishi มักจะโตในญี่ปุ่นสหรัฐอเมริกาและจีน เรียกว่า เห็ดหลินจือแดงถูกประมวลผลแล้วทำเป็นแคปซูลสารสกัด tinctures ชาและผงราคาและคุณภาพแตกต่างกันไปโดยทั่วไป ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดผลิตในประเทศญี่ปุ่นและเป็นอันดับสองของประเทศสหรัฐอเมริกา
  2. Reishi ชนิดใด มีหลายสายพันธุ์ Reishi แต่คนที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาโรคคือ Black, Red and Deer Antler Red Reishi Black Reishi เป็นพันธุ์ที่พบได้บ่อยและราคาไม่แพง ผลิตภัณฑ์ Reishi ส่วนใหญ่ที่ผลิตในประเทศจีนใช้ Black Reishi (Lingzhi) Black Reishi เป็นพันธุ์ที่มีศักยภาพน้อยที่สุด

เห็ดหลินจือแดงเป็นพันธุ์ที่หาได้ยากและมีศักยภาพมากขึ้นและสามารถมีสาร polysaccharides ที่มีค่ามาก ๆ ซึ่งช่วยให้ Reishi มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์จาก Red Reishi มีราคาแพงมากโดยเฉพาะสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น กวางกวางรูป เห็ดหลินจือแดงแต่อยู่ในชั้นเรียนด้วยตัวเอง มันเริ่มต้นเป็น Red Reishi แต่เนื่องจากการรวมกันของคุณภาพอากาศอุณหภูมิความชื้นและสภาพการเจริญเติบโตอื่น ๆ แทนการสร้างรูปร่างฝาครอบเห็ดคุ้นเคยแทนการใช้รูปแบบคล้ายกวางของกวาง ลักษณะที่หาได้ยากมากในธรรมชาติมีเพียง 1 ใน 100000  เห็ดหลินจือแดงเท่านั้น พันธุ์นี้มีฤทธิ์ได้มากกว่า Red Reishi และสามารถผลิตได้เฉพาะในเชิงพาณิชย์ภายใต้สภาพการเจริญเติบโตที่เข้มงวดในห้องปฏิบัติการที่สามารถตรวจสอบสภาพแวดล้อมได้อย่างเข้มงวด