IoT นวัตกรรมล่าสุดสำหรับการทำสิ่งต่างๆ ด้วยอินเทอร์เน็ต

IoT ของสิ่งต่างๆ ถูกกำหนดให้เป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงวัตถุทั้งหมดเข้าด้วยกันและขึ้นอยู่กับอินเทอร์เน็ต แตกต่างจากอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่รวมเอาอุปกรณ์ตรวจจับข้อมูลหลายชนิดรวมทั้ง เซ็นเซอร์อินฟราเรดและ ซึ่งจะช่วยให้สามารถสื่อสารข้อมูลและสอดคล้องกันได้ เป็นผลให้เครือข่ายที่มีหน้าที่ของการรับรู้อัจฉริยะ, ตำแหน่ง, การติดตามและการจัดการ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการพัฒนาแบนด์วิธเครือข่ายอุปกรณ์รับสัญญาณและการจดจำบนเครือข่ายได้เพิ่มมากขึ้นการเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ตในสิ่งต่างๆ ได้ดึงดูดความสนใจจากคนทั่วไปและกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่มีพลวัตมากที่สุดในด้านอินเทอร์เน็ต

เทคนิค IoT เป็นปัจจัยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ในฐานะที่เป็นเทคโนโลยีที่ประกอบด้วย 3G, 4G และเซ็นเซอร์ที่พัฒนาขึ้นครอบคลุมทั่วทุกมุมและการส่งผ่านแบบทันทีจะพร้อมใช้งาน นอกจากนี้ระบบคลาวด์คอมพิวติ้งจะสนับสนุนการจัดเก็บและคำนวณข้อมูล จากด้าน IoT จะใช้ฟังก์ชันของปัญญาและการทำงานร่วมกันแบบโต้ตอบ นอกจากนี้จะทราบเกี่ยวกับนิสัยและตัวละครต่างๆ ของผู้ใช้หลายรายเพื่อให้บริการที่กำหนดเอง

อย่างไรก็ตามยังคงมีความท้าทายบางอย่างสำหรับ IoT ของสิ่งต่างๆ ประการแรกข้อมูลในสมาร์ทการ์ดอาจถูกขโมยโดยผู้อ่านที่ซ่อนอยู่หรือสูญหายระหว่างการส่งสัญญาณ ดังนั้นความเป็นส่วนตัวจะกลายเป็นสาธารณะซึ่งจะทำให้สูญเสียที่ดีให้กับทั้งผู้บริโภคและ บริษัท ประการที่สองมันเป็นความยากลำบากสำหรับหน่วยงานต่างๆ ให้ความร่วมมือ นอกจากนี้การรักษาความปลอดภัยข้อมูลยังเป็นอีกประเด็นที่ต้องแก้ไขเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมของข้อมูลมีความปลอดภัยมากขึ้น สุดท้ายสำหรับระบบทั้งหมดมีความซับซ้อนหลายฟังก์ชันต้องถูกรวมโดยระบบอัจฉริยะบางอย่าง

เมื่ออินเทอร์เน็ตของสิ่งที่ถูกเสนอครั้งแรกในปี 1982 ก็ถือว่าคิดนึกอยาก วันนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วและกลายเป็นจริงและถือเป็นสัญญาที่จะนำมาซึ่งคลื่นลูกใหม่ของโอกาสในด้านเทคโนโลยี ด้วยวัตถุในชีวิตประจำวันที่สามารถส่งข้อมูลได้โดยตรงนั่นหมายถึงวิธีการใหม่ในการติดตามข้อมูลและนำไปใช้เพื่อความปลอดภัยประสิทธิภาพและจุดประสงค์ทางการตลาดซึ่งจะนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจทั้งโลก

ความคิดของ IoT ในอนาคตที่ผลักดันให้ธุรกิจเริ่มต้นธุรกิจเริ่มต้นขึ้นแทบจะไม่ใหม่ นี่เป็นกรณีตั้งแต่รุ่งอรุณแห่งยุคอุตสาหกรรม ขณะที่เราสร้างวิธีการใหม่ ๆ ในการทำสิ่งต่างๆเราจะเห็นนักธุรกิจที่ชาญฉลาดคอยติดตามความเป็นไปได้และสร้างโอกาสให้ตัวเองด้วยการใช้ IoT ใหม่ล่าสุดเพื่อการใช้งานที่ดี นี่เป็นกรณีที่เกิดขึ้นกับอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆหรืออุตสาหกรรมอุปกรณ์อัจฉริยะซึ่งเป็นการนำความคิดที่เราเริ่มต้นกลับไปสู่ระดับใหม่ที่เราเคยฝันถึงมาก่อนเท่านั้น