กำลังติดตั้งวอลเปเปอร์ติดผนังอยู่หรือไม่?

เมื่อคุณต้องการติดตั้งวอลเปเปอร์ติดผนังรูปพื้นหลังในบ้านของคุณให้พิจารณาสิ่งเหล่านี้ ภาพพื้นหลังมีอายุยืนยาวกว่าสี มันจะอยู่ได้นานกว่าทาสี 8 ถึง 1 มันทำให้ผนังของคุณที่ “WOW” คุณไม่สามารถได้รับด้วยสี การติดตั้งอย่างถูกต้องจะใช้เวลานานและสามารถลบออกได้ง่ายเมื่อทาบนไพรเมอร์ / ซีลเลอร์ที่ดี เรื่องราวสยองขวัญที่ฉันเห็นเมื่อผู้รับเหมาหรือเจ้าของบ้านติดตั้งวอลล์เปเปอร์บนไพรเมอร์มาตรฐานย่อยในช่วง 27 ปีของฉันในธุรกิจทำให้อุตสาหกรรมนี้เป็นชื่อที่ไม่สมควร

หากคุณกำลังเอาวอลเปเปอร์ติดผนังเก่าออกก่อนที่จะติดตั้งใหม่ให้ใช้โซลูชันการลอกแบบดีที่สามารถพ่นผ่าน 1 1/2 gal ปั๊มขึ้นเครื่องพ่นสารเคมีสวน ก่อนอื่นคุณจะต้องดึงใบหน้า (พื้นผิวที่พิมพ์ออก) ออกก่อนที่วิธีการแก้ปัญหาจะแทรกซึมไปด้านหลัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าครอบคลุมทุกแผ่นไฟฟ้าด้วยเทปพันสายไฟเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำสัมผัสกับพวกเขา ไม่ต้องอายด้วยปริมาณที่คุณใส่เข้าไปในเครื่องพ่นและอย่าอายที่คุณฉีดบนผนังเท่าไหร่ เติมเครื่องพ่นด้วยน้ำอุ่นเพื่อช่วยให้สารละลายซึมผ่านได้ดีขึ้น คลุมพื้นด้วยผ้าที่จิตรกรหล่นหรือใช้ผ้าเช็ดตัวหลายผืนเพื่อดูดซับน้ำที่ไหลออก ฉันชอบพ่นเสื้อเบา ๆ บนผนังรอประมาณ 3 ถึง 5 นาที ปล่อยให้วิธีแก้ปัญหาทำงาน กระดาษสำรองควรเริ่มเป็นฟองและคุณสามารถเริ่มลอกได้ ขูดส่วนหลังออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่ควักกำแพงอีกต่อไปที่คุณต้อง

หากผนังถูกเตรียมไว้ด้วยสีรองพื้น / เครื่องปิดผนึกที่ดีการสำรองควรหลุดออกมาสะอาด หากพวกเขาไม่ได้พูดคำอธิษฐานเพราะคุณมักจะสร้างความเสียหายพื้นผิวผนังพยายามที่จะลบการสนับสนุนในการติดตั้งวอลเปเปอร์ติดผนัง