แพ็คเกจ Phuket Tours ผจญภัยที่ไข่มุกแห่งอันดามัน

Phuket Tours เกาะภูเก็ตหรือที่รู้จักกันในนาม ไข่มุกแห่งทะเลอันดามัน เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีขนาดใหญ่พอที่นักท่องเที่ยวจะไม่ค่อยสังเกตเห็นว่ามีน้ำล้อมรอบ หาดป่าตองขึ้นชื่อว่าเป็น เมืองบาป ของเกาะซึ่งแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ภูเก็ตนำเสนอให้เป็นจุดท่องเที่ยวพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเช่นหาดทรายสีขาวที่สวยงามการดำน้ำใต้ทะเลการรับประทานอาหารระดับไฮเอนด์ นอกเหนือจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจบางส่วนที่สามารถรับได้จากแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ตมีดังต่อไปนี้

สิ่งที่น่าสนใจบางส่วนที่สามารถรับได้จากแพ็คเกจ Phuket Tours มีดังต่อไปนี้

อุทยานแห่งชาติสิรินาถ เพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตคืออุทยานแห่งชาติสิรินาถซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ชายฝั่ง 22 ตารางกิโลเมตรและทะเล 68 กิโลเมตร สิรินาถประกอบไปด้วยอุทยานแห่งชาติในอดีต หาดในยาง เขตอนุรักษ์สัตว์ป่าไม้ขาว หาดไม้ขาวและหาดในทอน

หาดกะตะ หาดกะตะเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งและชายหาดที่คึกคักดึงดูดนักท่องเที่ยวทุกวัย ชายหาดของหาดกะตะแบ่งออกเป็นสองส่วนโดยแหลมหินและถนนที่ลัดเลาะไปมาระหว่างพวกเขานั้นเป็นที่ตั้งเดิมของแถวเศรษฐีของภูเก็ต

หาดป่าตอง ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของการกระทำของภูเก็ตหาดป่าตองเต็มไปด้วยร้านขายของเก่าคาบาเร่ต์แคมป์ปิ้งย่างปลาข้างถนนและร้านอาหารสุดหรู นอกเหนือจากคุณสมบัติเหล่านี้แล้วหาดป่าตองยังมีอ่าวเสี้ยวที่สวยงามและหาดทรายขาวอันงดงาม

เมืองภูเก็ต เมืองภูเก็ตมีชื่อเสียงในด้านการผสมผสานสีสันของอิทธิพลทางวัฒนธรรมมาเป็นพื้นที่ที่ผู้ค้าทั่วโลกรวมตัวกันเพื่อการซื้อขาย ผู้ประกอบการจากที่ไกลที่สุดเท่าที่คาบสมุทรอาหรับถูกดึงดูดมาที่เมืองภูเก็ตพร้อมกับผู้ค้ารายอื่น ๆ ที่มาจากสถานที่ต่าง ๆ เช่นจีนอินเดียและโปรตุเกส

อ่าวบางเทา อ่าวบางเทามีชื่อเสียงในเรื่องหาดทรายขาวทอดตัวยาว 8 กิโลเมตร ครึ่งทางตอนใต้ของอ่าวบางเทาเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทบังกะโลระดับดาวในขณะที่ฝั่งของมันเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมงเก่า

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและสัตว์ป่าเขาพระแทว เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและพันธุ์สัตว์ป่าเขาพระแทวมีบทบาทสำคัญในจังหวัดภูเก็ตปกป้องพื้นที่ป่าดิบชื้นเกาะ 23 ตารางกิโลเมตร น้ำตกสองแห่งสามารถพบได้ในเขาพระแทวน้ำตกต้นไทรและน้ำตกน้ำตกบ้านมกแป พันธุ์สัตว์ Faunal ในเขตอนุรักษ์ ได้แก่ หมู civets สุนัขจิ้งจอกบิน กวางมูซ กระรอก langur, ลิงและสัตว์ขนาดเล็กอื่น ๆ

Phuket Tours แหลมพันวาเป็นแหลมที่สวยงาม แต่งดงาม ที่ขอบพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ตแสดงชุดของปลาเขตร้อนและสิ่งมีชีวิตทางทะเลอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีชายหาดและอ่าวมากมายที่ได้รับการคุ้มครองโดยป่าชายเลนและแหลมหิน