การติดตามจีพีเอส gps tracking ในศตวรรษที่ 21

คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับหน่วย GPS (Global Positioning System) เพื่อช่วยให้พวกเขาหาทางได้ในขณะที่อยู่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย โฆษณาทางโทรทัศน์มีหน่วย GPS ยกระดับเช่น Tom Tom เกือบจะเป็นชื่อครัวเรือน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาการโจมตีของโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถใน GPS ได้เปิดโอกาสให้ด้านการตลาดใหม่ ๆ เกิดขึ้นเช่นเดียวกับช่องทางใหม่สำหรับเครือข่ายสังคมออนไลน์ แอปพลิเคชันเช่น Foursquare และแอปพลิเคชันตำแหน่งทางภูมิศาสตร์อื่น ๆ ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั้งจากผู้บริโภคและผู้ค้าปลีก ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเช่นนี้คาดว่าจะเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 21 แต่จีพีเอสไปไกลกว่าที่คนส่วนใหญ่รับรู้ ในบางกรณีอาจแม้แต่แฟน Sci-fi ที่กระตือรือร้นเพื่อดูว่าเทคโนโลยีนี้ไปไกลแค่ไหนและสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันของเรา

ทุกคนรู้ว่าคุณสามารถใช้หน่วย gps tracking เพื่อค้นหาตำแหน่งของคุณบนอุปกรณ์มือถือหรือเพื่อช่วยคุณค้นหาเส้นทางไปยังสถานที่เฉพาะ หน่วย gps tracking ถูกใช้มาเป็นเวลาหลายปีโดยนักตั้งแคมป์เพื่อกำหนดจุดทางในการเดินป่าเพื่อให้พวกเขาสามารถหาทางกลับไปยังค่ายฐานของพวกเขาหรือกลับมาเยี่ยมชมสถานที่ที่ยอดเยี่ยมกับเพื่อนในภายหลัง แต่สิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือตอนนี้มีการใช้หน่วย GPS เพื่อติดตามยานพาหนะและแม้แต่บุคคล

การติดตามยานพาหนะมาถึงแล้วและช่วยให้เจ้าของยานพาหนะรู้ว่ายานพาหนะของพวกเขาอยู่ที่ไหนตลอดเวลา นี่เป็นความช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการข้อมูลการส่งมอบและคำสั่งงานในเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังช่วยให้หัวหน้างานและผู้จัดการทราบตำแหน่งของช่างในสาขาเพื่อประสานเส้นทางที่เป็นตรรกะเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ในบางกรณี บริษัท ประกันภัยจะเสนอส่วนลดให้กับ บริษัท ที่ติดตามกองยานของพวกเขาผ่านทาง gps tracking ผู้จัดการสามารถได้รับแจ้งจากคอมพิวเตอร์เมื่อยานพาหนะบางคันมีความเร็วเกินขีด จำกัด หรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในรอบต่อนาทีของเครื่องยนต์ซึ่งอาจบ่งบอกถึงการขับขี่ที่ประมาท หากนายจ้างทำนโยบายทางวินัยครอบคลุมการละเมิดเช่นนั้นการติดตาม GPS จะช่วยให้ถนนปลอดภัยขึ้นและลดความเสี่ยงในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

หน่วย gps tracking สามารถทำได้มากกว่านี้ ในหลายกรณีอาชญากรที่ถูกตัดสินว่าถูกวางลงบนที่ทำงานหรือถูกจับกุมในบ้านจะต้องสวมปลอกข้อเท้าที่มีตัวติดตามจีพีเอส การดำเนินการนี้จะแจ้งให้ผู้บังคับใช้กฎหมายท้องถิ่นทราบถึงตำแหน่งที่แน่นอนของผู้สวมใส่ สิ่งนี้สามารถช่วยได้หากผู้ที่ถูกตัดสินว่าไม่ได้ปรากฏการประชุมทัณฑ์บนหรือคลาสที่จำเป็นและในกรณีที่พยายามหลบหนี ติดต่อเรา  http://www.24gpstracking.com