ง่ายหรือยาก – เลือกวันหยุดปั่นจักรยานในการไปทัวร์อิตาลี

ทัวร์อิตาลี อิตาลีด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นภูมิประเทศที่หลากหลายที่น่าอัศจรรย์และผู้คนที่อบอุ่นและเป็นมิตรมีประเทศหนึ่งที่สร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดปั่นจักรยาน! ในอิตาลีมีการกล่าวกันว่าจักรยานเกือบทุกอย่างแพร่หลายเหมือนกับพาสต้า – และก็ไม่น่าแปลกใจ! เกือบทุกอย่างดูดีขึ้นและมีประสบการณ์ด้วยการเดินหรือสองล้อ

เลือกรถของคุณ

หากคุณต้องการขี่บนพื้นราบอย่างสบาย ๆ คุณสามารถขี่จักรยานเที่ยววันหยุดในทัวร์อิตาลีรอบชายฝั่งผ่านไร่องุ่นหรือผ่านชนบทชนบทชื่นชมทิวทัศน์และหยุดพักสักครู่เพื่อรับประทานอาหาร

สำหรับผู้ที่มีความแข็งแกร่งสำหรับการปีนเขาที่ยากขึ้นมีทางเลือกมากมายสำหรับการผจญภัยแบบนี้ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือคุณมี Dolomites ที่งดงามในขณะที่ทางตะวันตกเฉียงเหนืออยู่ที่เทือกเขาแอลป์ ตรงกลางเทือกเขา Apennine ตัดผ่านใจกลางของประเทศและมีภูเขาทั้งหมดที่มีเส้นทางขี่มากมายที่จะมี

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานไม่ว่าจะเป็นนักปั่นจักรยานระยะทางนักปั่นจักรยานเสือภูเขาหรือนักปั่นง่าย ๆ คุณจะพบสิ่งที่เหมาะกับการปั่นจักรยานในวันหยุดพักผ่อนของคุณในอิตาลี

Pugli

ตั้งอยู่ที่ใจกลางของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์คั่นกลางระหว่างทะเลเอเดรียติกและทะเลไอโอเนียน สภาพภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนและภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นที่ราบมีบางส่วนเป็นเนินเขารวมทั้งสองเมืองที่เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก คุณสามารถคาดหวังวิวทิวทัศน์อันงดงามแนวชายฝั่งที่อบอุ่นและอาหารชั้นเลิศ

Magic Hills of Tuscany

มีบางอย่างที่วิเศษเกี่ยวกับการขี่จักรยานในภูมิภาคทัสคานีของอิตาลี แสงแดดสีทองลักษณะของชาวทัสคานีเปล่งประกายระยิบระยับเหนือภูมิทัศน์ที่เป็นเนินเขาคั่นด้วยดวงดาวอันงดงามหรือปราสาทที่น่าอัศจรรย์ เมื่อคุณปั่นจักรยานผ่านไร่องุ่นและสวนมะกอกตามเส้นทางด้านข้างและถนนในชนบทคุณสามารถหยุดเพลิดเพลินกับพาสต้าจานหนึ่งและไวน์ Chianti ที่มีชื่อเสียงของพื้นที่ มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการจบวันและเตรียมพร้อมสำหรับเลกต่อไป

Sardinia

ทัวร์อิตาลีด้วยสถานที่ทางโบราณคดีเหมืองร้างซากปรักหักพังโบราณและชายหาดที่สวยงามการขี่จักรยานรอบชายฝั่งซาร์ดิเนียอาจเป็นประสบการณ์ที่ยกระดับขึ้นอย่างแท้จริง ถือเป็นพื้นที่ของความงามที่โดดเด่นมันมีมุมมองที่แตกต่างกันมากจากทัสคานีหรือลอมบาร์เดียกับทะเลคริสตัลและพื้นที่ชุ่มน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณสามารถปั่นจักรยานไปตามเส้นทางต่างๆแวะที่หมู่บ้านชาวประมงที่งดงามเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารทะเลสดใหม่และวิวทะเลที่งดงาม