ของขวัญผู้ชายพร้อมโลโก้องค์กรของคุณ

 

งบประมาณการสวมใส่ขององค์กรของคุณควรรวมถึงของขวัญผู้ชายที่ปักโลโก้ บริษัท ของคุณและอาจใช้สีของ บริษัท ของคุณในใบเรียกเก็บเงินหรือมงกุฎของหมวก การซื้อเสื้อโปโลเป็นเรื่องง่ายที่เห็นได้ชัดและหมวกยังช่วยยืดอายุการสร้างแบรนด์ของคุณด้วยต้นทุนเพิ่มเติมที่ต่ำมาก โปรไฟล์ของขวัญผู้ชายเปลี่ยนจากโปรไฟล์ต่ำที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันซึ่งพบในกีฬาหรือกอล์ฟไปจนถึงโปรไฟล์ที่สูงของคนขับรถบรรทุก โปรไฟล์หมวกกำหนดได้ดีที่สุดว่ามีความเอียงเท่าใดที่ด้านหน้า คนบรรทุกหรือเครื่องลาดเอียงสูงเกือบเป็นศูนย์โดยที่ผ้าเกือบจะตรงในขณะที่รูปทรงต่ำมีความเอียงน้อยที่สุด

คุณสมบัติการออกแบบอีกอย่างหนึ่งที่พบในของขวัญผู้ชายคือ

แผงด้านหน้าสองแผงรองรับด้วยผ้าบัคแกรมที่ใช้เพื่อรักษารูปทรงของหมวกหรือที่เรียกว่าโครงสร้าง การขาดผ้าที่แข็งกว่านั้นส่งผลให้ของขวัญผู้ชายไม่มีโครงซึ่งจะเห็นได้ชัดเมื่อหมวกหล่นหรือสะบัดเมื่อนอนราบ ข้อดีของหมวกที่ไม่มีโครงคือเนื้อผ้าสามารถพับเก็บได้ง่ายและพับเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อได้ ฯลฯ ตัวยึดหมวกอาจเป็นหรือหัวเข็มขัดที่ทำจากโลหะหรือหัวเข็มขัดแบบสไลด์ผ้า หมวกบางใบไม่สามารถปรับขนาดได้และซื้อเป็นขนาด

แบรนด์เป็นของขวัญผู้ชายขนาดคงที่และมีราคาสูงกว่า แต่ให้รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น การพิจารณาผ้า ได้แก่ โพลีเอสเตอร์ที่ซับความชื้นหรือผ้าฝ้ายที่หนาขึ้น ของขวัญผู้ชายทุกใบสามารถปักโลโก้องค์กรของคุณเองได้ เมื่อคุณเลือกช่างปักคุณควรพยายามหลีกเลี่ยงการซื้อหมวกมากกว่าที่ต้องการเพื่อให้ได้ราคาที่ดี คำแนะนำของฉันคือการหาช่างปักที่จะผลิตคำสั่งซื้อของคุณโดยไม่มีข้อกำหนดการสั่งซื้อขั้นต่ำและไม่มีโครงสร้างราคาที่เป็นชั้นซึ่งจะลงโทษผู้ซื้อสำหรับปริมาณการซื้อ ส่วนลดตามปริมาณใช้ได้ดีสำหรับเครื่องพิมพ์แคตตาล็อกและอื่น ๆ

แต่เป็นแนวทางปฏิบัติที่ไม่ดีสำหรับการปักของขวัญผู้ชายแบบกำหนดเอง

พื้นที่โลโก้ของคุณบนหมวกส่วนใหญ่จำกัดไว้ที่ความสูงสองนิ้วและกว้างสี่นิ้ว สำหรับกระบังหน้ามักจำกัดความสูงไว้ที่หนึ่งนิ้ว ผู้ซื้อบางรายเพิ่มที่อยู่เว็บไซต์ของตนที่ด้านหลัง ด้วยตัวยึดแบบปรับได้คุณมักจะสามารถโค้งข้อความนั้นให้สอดคล้องกับการออกแบบของของขวัญผู้ชายได้ คุณยังสามารถสวมโลโก้ของคุณที่ด้านซ้ายหรือด้านขวาของของขวัญผู้ชายเพื่อใช้ประโยชน์จากพื้นที่ข้อความที่มีอยู่อย่างเต็มที่

หากคุณสามารถวางแผนล่วงหน้าและสามารถใช้หมวก 150 ใบขึ้นไปเพื่อเป็นของแถมหรือโปรโมชั่นหรือมีพนักงานหลายคนในเครื่องแบบ สิ่งที่ดีที่สุดของคุณคือการค้นหาโปรแกรมของขวัญผู้ชายแบบกำหนดเองที่นำเข้าจากจีนหรืออินเดีย การรอ 90 วันสามารถให้ผลลัพธ์แบบกำหนดเองที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนและไม่เสียค่าใช้จ่ายมากไปกว่าที่คุณจ่ายสำหรับหมวกที่ผลิตในประเทศที่เรียบง่ายกว่ามาก